UA-108366846-1
banner image

Thực hư bệnh nhân thành con nợ tại phòng khám Mayo?


Trong thời buổi công nghệ hóa, khi mà các tin tức thật thật giả giả khó kiểm định ở trên mạng, có rất nhiều người chưa tận mắt chứng kiến hay tìm hiểu các nguồn gốc tin tức lại hiên ngang bình luận và chia sẻ. Vì vậy mà trước thông tin Phòng khám Mayo lừa đảo bệnh nhân thành con nợ đã nổ ra nhiều ý kiến trái chiều, khiến không ít cộng đồng hoang mang không biết đâu là sự thật. Vậy thực hư bệnh nhân thành con nợ tại Phòng khám Mayo là như thế nào? Nếu là người đọc thông thái, hãy cùng tìm hiểu những thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây!

Nguồn gốc thông tin Phòng khám Mayo lừa đảo bệnh nhân từ đâu?

Khi tìm kiếm từ khóa “Phòng khám Mayo” bạn đọc sẽ thấy hàng nghìn bài viết khác nhau về Mayo. Bên cạnh các bài viết ca ngợi sự uy tín, chất lượng và thành tựu của Mayo trên các trang báo mạng lớn tại Việt Nam như: New Zing, ngoisao.net, báo mới,… thì cũng có có nhiều bài viết có tiêu đề đối lập như: phòng khám Mayo lừa đảo bệnh nhân thành con nợ, Mayo chặt chém chi phí khám bệnh,… Thực hư vấn đề này là gì là điều mà tất cả bạn đọc đều muốn biết.

Báo chí nói về phòng khám Mayo:




Trên thực tế, hầu hết các bài viết này đều không có nguồn gốc rõ ràng, thậm chí bài đăng còn ở dạng ẩn danh hoặc sử dụng nick ảo nên không thể xác định được tác giả và độ kiểm chứng độ xác thực.
Những bài viết này đều có điểm chung chính là nói về chi phí không thực, chất lượng cũng như cơ sở vật chất yếu kém và các chiêu trò “vòi tiền” bệnh nhân, quay lưng hoàn toàn với Phòng khám Mayo. Tuy nhiên, các bài viết này không cung cấp cụ thể bằng chứng về hình ảnh và video hay số liệu thực tế chứng minh thông tin.

Thông qua quá trình tổng hợp, tìm kiếm và xác minh chúng tôi xin khẳng định đây là những chiêu trò của các đối thủ cơ sở y tế hoạt động “chui” chất lượng kém, không mang lại hiệu quả nên sử dụng nick ảo trên các diễn đàn, trạng mạng truyền thông nhằm hạ bệ Phòng khám Đa khoa Mayo và lôi kéo người bệnh về phía họ.

Vì vậy, mỗi bạn đọc, người bệnh thông minh mỗi khi tiếp nhận bất kỳ thông tin gì cũng cần phải kiểm chứng và xác thực bằng cách đến Phòng khám Mayo tại địa chỉ 35B-35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM để được tận mắt chứng kiến quá trình thăm khám của các bác sĩ nơi đây. Hoặc có thể truy cập vào hệ thống website, fanpage của chúng tôi để xem những nhận xét và đánh giá của bệnh nhân sau khi thăm khám tại đây có đúng không. Đừng vì tâm lí một số thành phần xấu mà “quơ đũa cả nắm”, đánh đồng Đa khoa Mayo như các cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng.



Thực hư bệnh nhân thành con nợ tại phòng khám Mayo?


Nhắc đến vấn đề, thực hư bệnh nhân thành con nợ tại Phòng khám Mayo, ban chuyên mục hỏi đáp sức khỏe đã có buổi trao đổi và ghi nhận ý kiến đánh giá của những người bệnh từng khám tại Mayo này, cho biết:

Anh Phát (Quận 10 – TPHCM) chia sẻ: tôi ở Quận 10 nên muốn tìm kiếm một địa chỉ khám nam khoa tại đây cho tiện việc đi lại. Sau khi tìm hiểu, thấy đánh giá của bệnh nhân của phòng khám Mayo khá tốt nên tôi đã đến và theo điều trị ở đây hơn 6 tháng rồi.

Lúc đầu thì tôi cũng không có tin tưởng với những phòng khám tư nhân cho lắm như khi đến đây, tôi được chia sẻ về bệnh 1 cách thoải mái và mình quyết định điều trị. Đến nay thì bệnh tình của tôi đã hết hẳn và tôi còn giới thiệu cho những người thân hay bạn bè nữa. Vì thế trước những lời đồn thổi về uy tín của phòng khám Mayo thì mình không thể nào im lặng được, nó làm ảnh hưởng đến một nơi mình đã chữa khỏi bệnh. Mình muốn nói cho các bạn biết rằng Phòng khám Mayo là một địa chỉ tốt, sẽ không có chuyện đi lừa đảo hay không chất lượng gì hết.

Anh Tùng (Quận 7 – TPHCM) có chia sẻ ngắn gọn như sau: tôi thì không tin báo lá cải, có người thân giới thiệu, nên tin tường tìm đến thôi. Sau khi thăm khám, tôi thấy chất lượng chữa bệnh và dịch vụ ở đây tốt, nên vẫn tin tưởng, tìm đến, chứ cũng ít để ý thông tin trên mạng. Thời buổi này mà tin vào mấy thông tin tràn lan đó làm gì, tôi không quan tâm lắm.
Chị Hồng Hằng (Quận Thủ Đức - TPHCM) chia sẻ: Hai vợ chồng tôi có tình trạng ngứa ngáy khó chịu khi quan hệ thậm chí là nổi cả mụn đỏ lên nữa. Chúng tôi đến Phòng khám Mayo thực hiện kiểm tra, thăm khám và làm xét nghiệm, được biết vợ chồng mắc bệnh mụn rộp sinh dục. Bác sĩ giải thích và đưa ra phác đồ điều trị cụ thể và chi tiết cùng với mức phí điều trị từ trước nên không có tình trạng moi tiền trên bàn mổ.

Chị Huế (Quận 3 – TPHCM) điều trị bệnh viêm âm đạo tại đây tâm sự:  Hôm trước, tôi có nghe đứa cháu hỏi có phải đang điều trị bệnh ở Đa khoa Mayo không, rồi nói cho tôi biết báo chí nói ở đây không tốt. Tuy nhiên, lúc này tôi đang điều trị nên cũng đâu bỏ ngang liệu trình điều trị, vả lại bệnh viêm âm đạo mà lơ mơ thì khó mà khỏi, nếu gặp biến chứng thì khổ. Ngày hôm nay tôi cũng vừa kết thúc điều trị, bệnh giảm thiểu triệu chứng rõ rệt và ổn hơn. Nên trong lòng cũng mừng, thật lòng cảm ơn các bác sĩ ở Mayo nhiều.

Chị Hồng (Bình Dương): Tôi biết đến Phòng khám Mayo từ một người bà con. Khi đến thăm khám tại Phòng khám Mayo tôi cảm thấy bác sĩ tư vấn nhiệt tình không như những bệnh viện khác, tôi mắc bệnh thầm kín nên cảm thấy hơi ngại nhưng đến đây tôi thực sự được chia sẻ và tư vấn nhiệt tình lắm. Cái mà tôi cảm thấy hài lòng ở đây là dịch vụ tư vấn qua điện thoại, qua internet trước khi quyết định đến thăm khám tại Phòng khám Mayo, điều này tôi rất hài lòng và rất tiện lợi cho những người ở xa như tôi. Tôi mong rằng lời đồn Phòng khám đa khoa lừa đảo sẽ biến mất vì tôi cảm thấy nơi này thật sự uy tín.

Trong hiện thực xã hội quá nhiều phức tạp cùng những thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, phòng khám Mayo không vì đó mà bị ảnh hưởng, thực hư về chất lượng phòng khám Đa khoa Mayo chúng tôi, tất cả là do người bệnh đánh giá, kiểm định. Thực tế vẫn cho thấy, phòng khám chúng tôi vẫn nhận được sự tin cậy và tìm đến khám chữa bệnh của đông đảo người dân.

Chúng ta cần phải hiểu không có một cơ sở hay doanh nghiệp lừa đảo tồn tại lâu bền được. Đặc biệt với cơ sở y tế thì vấn đề này càng nghiêm trọng. Nếu như thật sự có chuyện Phòng khám Mayo lừa đảo thì chắc chắn các cơ quan như Bộ y tế, Bộ thanh tra y tế sẽ không thể để yên cho cơ sở này hoạt động. Thực hư Phòng khám Mayo bị bệnh nhân tố vẽ bệnh, chặt chém tiền bạc của người bệnh thì là vô căn cứ sai sự thật.

Phòng khám Mayo và những thông tin chính thống

Trú ngụ tại số 35B-35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM, Phòng khám Mayo được xây dựng khá hoành tráng với hơn 9 tầng lầu, cơ sở vật chất mới và hiện đại. Mayo là cở sở chuyên điều trị nhiều lĩnh vực, trong đó bao gồm các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, thẩm mỹ, đình chỉ thai an toàn… Dù có thời gian thành lập không lâu như những bệnh viện lớn khác, nhưng hiện tại, chất lượng và uy tín, danh tiếng của Phòng khám Mayo cũng đã và đang được khẳng định. Cùng với sự phát triển ngày một lớn mạnh của Đa khoa Mayo, chúng tôi lại nhận được nhiều sự quan tâm của những người bệnh và cả của những “đối thủ” cạnh tranh.

Sở dĩ Mayo luôn được đông đảo quý bệnh nhân yêu mến và tin tưởng mỗi khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh trong suốt thời gian vừa qua là vì:

- Phòng khám Mayo là địa chỉ uy tín được Sở Y Tế Tp.Hồ Chí Minh cấp phép, hoạt động HỢP PHÁP.

- Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi, với hơn 20 năm kinh nghiệm, từng có thời gian tu nghiệp nước ngoài và phòng khám, bệnh viện lớn như: Từ Dũ, Hùng Vương,…. luôn hết lòng vì sức khỏe bệnh nhân.

- Áp dụng thành thạo các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh: từ dùng thuốc đến thủ thuật ngoại khoa, đem lại hiệu quả cao.

- Chi phí khám – hỗ trợ điều trị bệnh âm đạo hợp lý và công khai, in hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

Thực tế, mô hình phòng khám tư nhân đã xuất hiện từ lâu, các phòng khám tư sẽ có chi phí khám chữa bệnh cao hơn so với bệnh viện công lập và phòng khám đa khoa Mayo cũng vậy.

Một số bệnh viện công lập khám giờ hành chính chi phí khác và khám dịch vụ thì chi phí có thể cao gấp 2, gấp 3 lần. Điển hình như khám dịch vụ tại bệnh viện Từ Dũ mất 150.000 đồng nhưng khám dịch vụ hẹn giờ lên đến 300.000 đồng, cũng tương tự, bệnh viện Da liễu khám nhanh: 100.000 đồng, khám nhanh và mua thuốc nhanh là 150.000 đồng, khám VIP hết 300.000 đồng…Như vậy, mức phí thu tại phòng khám đa khoa Mayo cũng chỉ ngang tầm với phí dịch vụ cao tại bệnh viện, bù lại bệnh nhân lại nhận được sự tiện nghi hơn rất nhiều.

- Môi trường hỗ trợ chữa bệnh hiện đại, cơ sở vật chất hiện đại được nhập khẩu từ những nền y tế tiên tiến trên thế giới.

- Luôn bảo mật thông tin của bệnh nhân, giúp bệnh nhân có thể yên tâm hỗ trợ điều trị bệnh.

- Quy trình thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại Mayo áp dụng theo mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng” giúp bệnh nhân quên đi cảm giác tự ti, e ngại.

Như vậy, trước những thông tin bêu xấu, Phòng khám Mayo vẫn không hề bị ảnh hưởng mà vẫn đang thực hiện tốt vai trò khám chữa bệnh của mình. Đồng thời, chuyên gia y tế tại phòng khám Mayo cũng cho biết, đối với thông tin Phòng khám Mayo lừa đảo không muốn giải thích gì thêm, bởi đó là những thông tin sai trái, không có thật và hi vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn khách quan hơn và tiếp nhận thông tin về phòng khám một cách đúng đắn nhất.

Hi vọng những chia sẻ trên của chúng tôi xoay quanh thực hư bệnh nhân thành con nợ tại phòng khám Mayo, sẽ giúp bạn có cái nhìn công bằng nhất về những thông tin trên và cùng với chúng tôi góp phần bảo vệ những phòng khám uy tín, chất lượng trước nhũng thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh.




Thực hư bệnh nhân thành con nợ tại phòng khám Mayo? Thực hư bệnh nhân thành con nợ tại phòng khám Mayo? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 4 07, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.