UA-108366846-1
banner image

Chi phí khám nam khoa tại bệnh viện Bình Dân bao nhiêu tiền?

Khám chữa bệnh nam khoa tại bệnh viện Bình Dân có tốt không hay chi phí khám nam khoa tại bệnh viện Bình Dân có đắt không, địa chỉ khám nam khoa nào uy tín, chất lượng,… là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm, thắc mắc trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết sau đây.

Chữa bệnh nam khoa tại bệnh viện Bình Dân có tốt không?

Bệnh viện Bình Dân Thành Phố Hồ Chí Minh được thành lập vào năm 1954 được đánh giá là cái nôi của Ngoại khoa ở khu vực miền Nam nói chung và của Tp.HCM nói riêng. Bệnh viện Bình Dân Dài Gòn mỗi ngày tiếp nhận hơn hàng ngàn người bệnh với nhiều chuyên khoa khác nhau. Các chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ luôn không ngừng nghiên cứu, phát triển nhiều lĩnh vực chuyên sâu nhằm mang lại chất lượng khám chữa bệnh thật tốt cho mọi người.

Địa Chỉ Bệnh Viện Bình Dân

Nhiều người bệnh thường không biết bệnh viện Bình Dân nằm ở đường nào bởi bệnh viện được chia thành khu khám thường và bệnh viện Bình Dân khu khám kỹ thuật cao.

Khám bệnh ở bệnh viện Bình Dân khu khám thường tại địa chỉ 371 Điện Biên Phủ – Phường 4 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Bình Dân - khu điều trị kỹ thuật cao quận 10 hồ chí minh nằm ở địa chỉ số 408 Điện Biên Phủ - Phường 11 - Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh

Có thể liên hệ thông qua số điện thoại bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Bình Dân khu kỹ thuật cao thông qua điện thoại số (08) 38394747 – (08) 38330205. Hoặc bệnh viện Bình Dân khu điều trị kỹ thuật cao và khu điều trị kỹ thuật thường có tổng đài tư vấn số 1900 7123 sẽ giải đáp mọi khó khăn, thắc mắc của người bệnh thật chu đáo, cụ thể.

Bệnh Viện Bình Dân Chuyên Trị Bệnh Gì?

Bệnh viện Bình Dân chuyên khoa gì bao gồm các khoa như:

Ngoại khoa tổng quát: mách máu, lồng ngực, bướu cổ, gan mật,…

Bệnh viện Bình Dân khoa tiết niệu, ngoại khoa thận niệu: lọc máu, tán sỏi, phẫu thuật niệu khoa và khám nam khoa ở bệnh viện Bình Dân đang được nhiều nam giới quan tâm, tìm hiểu để lựa chọn trong việc khám chữa các vấn đề nam khoa hiệu quả.

Đây là 1 trong những bệnh viện được đánh giá là bệnh viện bình dân khám nam khoa và ngoại khoa với nhiều thế mạnh được nhiều người lựa chọn.

Bệnh viện Bình Dân có cắt bao quy đầu không? Phòng khám nam khoa bệnh viện Bình Dân bao gồm thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa trong đó có các bệnh về quy đầu, bao quy đầu và bệnh viện Bình Dân cắt bao quy đầu với nhiều hình thức phẫu thuật, tiểu phẫu khác nhau. Các mức chi phí cắt bao quy đầu tại bệnh viện Bình Dân cũng tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh của mỗi người mà các chuyên gia sẽ thông báo các mức chi phí cụ thể đến người bệnh sau khi thăm khám và lựa chọn các phương pháp cắt bao quy đầu.

Bệnh Viện Bình Dân Có Khám Ngoài Giờ Không?

Thời gian hoạt động khám chữa bệnh tại bất kỳ cơ sở y tế nào cũng luôn được nhiều người bệnh quan tâm thắc mắc. Vì vậy, đã có nhiều vấn đề đặt ra đó là bệnh viện Bình Dân có khám thứ 7 không, bệnh viện Bình Dân có làm chủ nhật không,… được nhiều nguời thắc mắc để có thể chủ động được trong việc sắp xếp công việc và lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp.

Khám nam khoa ở bệnh viện Bình Dân hay thăm khám ngoại khoa,… có thời gian làm việc:

  • Thứ 2 đến thứ 6: từ 7g - 11g30 và12g30 - 16g. Từ 15g30 đến 18g khám ngoài giờ
  • Thứ 7: từ 7g - 11g (khám ngoài giờ)
  • Chủ nhật, ngày lễ: nghỉ
Đặt lịch hẹn online tại đây:


Bệnh Viện Bình Dân Có Tốt Không?

Khám chữa bệnh nam khoa tại bệnh viện Bình Dân có tốt không, khám chữa bệnh xã hội tại bệnh viện Bình Dân có tốt không,… là vấn đề luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm thắc mắc của đông đảo người bệnh.

Bệnh viện Bình Dân nam khoa từ lâu đã được biết đến với nhiều ưu điểm nổi trội trong thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả. Tuy nhiên, vì đây là 1 bệnh viện công lập cho nên số lượng người bệnh đến thăm khám và điều trị hằng ngày vô cùng đông.

Với những người bệnh bận việc gia đình, hay những người bệnh ở xa khi muốn thăm khám và chữa bệnh hiệu quả cấn phải tốn rất nhiều thời gian để chờ đợi, có rất nhiều người bệnh chờ đến vài ngày thậm chí vài tuần mới có thể được thăm khám và chữa bệnh vô cùng tốn kém thời gian, công sức cũng như chi phí cho việc ở lại bệnh viện chờ khám.

Không những vậy, những thủ tục tại đây cũng khá phức tạp nên sẽ khiến cho người bệnh phần nào gặp nhiều khó khăn, phiền toái. Với số lượng người bệnh quá tải từ đó cũng khiến cho chất lượng phục vụ phần nào cũng sẽ gặp nhiều sai sót hơn.

Do đó, hiện nay để giải quyết được những vấn đề khó khăn, rắc rối trong việc tốn nhiều thời gian chờ đợi, thủ tục khám chữa bệnh phức tạp để được khám chữa bệnh hiệu quả, nhanh chóng thì nhu cầu tìm đến các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập ngày càng được tăng cao.

Qua nhiều cuộc khảo sát, đánh giá của các chuyên gia y tế đầu ngành tại TPHCM thì Phòng Khám Đa Khoa Mayo hiện đang là 1 trong những địa chỉ thăm khám và điều trị các căn bệnh nam khoa uy tín, chất lượng mà người bệnh tại TPHCM cũng như các tỉnh thành khác lân cận khu vực phía Nam và các khu vực khác có thể tin tưởng lựa chọn.
Chi phí khám nam khoa tại bệnh viện Bình Dân bao nhiêu tiền? Chi phí khám nam khoa tại bệnh viện Bình Dân bao nhiêu tiền? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 4 03, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.