UA-108366846-1
banner image

Các loại thuốc chữa bệnh sùi mào gà uy tín hiện nay

Các loại thuốc chữa bệnh sùi mào gà tốt nhất hiện nay để có thể khống chế virus gây sùi mào gà biểu hiện trên cơ thể, đây là một câu hỏi mà có rất nhiều người quan tâm hiện nay, để có được câu trả lời hãy tham khảo bài viết sau đây.

Bệnh sùi mào gà và những hệ lụy gây ra cho sức khỏe

Sùi mào gà là bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục do virus HPV gây ra, bệnh có thể gặp ở bất kì độ tuổi nào, kể cả trẻ em sơ sinh nếu như mẹ mắc sùi mào gà cũng lây cho trẻ.


Virus HPV dễ dàng xâm nhập từ người bệnh qua người lành thông qua nhiều con đường như đường tình dục (miệng, hậu môn, cơ quan sinh dục) nếu diễn ra không an toàn thì nguy cơ mắc bệnh là rất cao, chỉ cần 1 lần giao hợp thì bạn tình cũng đã nhiễm virus. Ngoài ra, nếu sử dụng chung vật dụng cá nhân, đồ lót, bàn chải đánh răng, hay ôm hun người bệnh đều có khả năng mắc bệnh.

Bệnh thường xuất hiện ở âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, môi lớn môi bé đối với nữ và bao quy đầu, bìu, hậu môn đối với nam.

Bệnh biểu hiện bằng các nốt sùi nhỏ ở nhiều vùng trên cơ thể sau đó chúng nhanh chóng lớn lên cao hơn bề mặt da trông như mào gà hay súp lơ, những nốt sùi này có thể gây đau, dễ chảy máu, chúng tồn tại trên bề mặt da cho đến khi người bệnh cắt bỏ tại cơ sở y tế.

Sùi mào gà gây mất thẩm mỹ đặc biệt là đối với nữ giới khi chúng có thể mọc trên mặt, mắt, vòm họng,… khiến người bệnh không có tự tin giao tiếp, ngại tiếp xúc với mọi người.

Bệnh rất dễ lây truyền trong xã hội, nếu bệnh nhân có cuộc sống tình dục không chung thủy thì nguy cơ lây đến cho những bạn tình là hoàn toàn có khả năng, vì vậy hiện nay, căn bệnh này được xếp vào bệnh nguy hiểm có tốc độ lan truyền quá nhanh chóng trong xã hội.

Những nguy hại nhất chính là những ảnh hưởng đến sức khỏe:


  • Suy giảm miễn dịch cơ thể, cơ thể dễ mắc bệnh, người dễ mệt mỏi, khó chịu.
  • Virus này khi đã xâm nhập vào cơ thể không thể tiêu diệt dứt điểm vì hiện nay vẫn chưa tìm ra được thuốc đặc trị cho nên người bệnh phải sống chung với nó suốt đời.
  • Bệnh rất dễ tái phát, sau một thời gian điều trị nếu người bệnh không biết cách phòng ngừa thì khả năng cao là virus lại tấn công biểu hiện thành bệnh.
  • Và mối nguy hiểm mà người bệnh phải luôn lo lắng chính là sùi mào gà dẫn đến ung thư cổ tử cung đối với nữ giới, ung thư dương vật đối với nam, ung thư hậu môn nếu sùi mào gà biểu hiện ở bộ phận này.


Sùi mào gà tuy vẫn chưa có thuốc điều trị đặc hiệu nhưng không vì thế mà không có cách xử lí, các loại thuốc hiện nay vẫn mang lại hiệu quả giúp khống chế virus không cho chúng biểu hiện thành bệnh, người bệnh chỉ cần lưu ý cách sống khoa học và các phương pháp phòng ngừa là có thể hạn chế bệnh tái phát.

Để tìm được một loại thuốc chữa sùi mào gà hiệu quả người bệnh cần lưu ý sau đây:

❖ Thuốc có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành.

❖ Sau khi thăm khám tại cơ sở y khoa bác sĩ sẽ đưa ra loại thuốc phù hợp bệnh nhân không được tự ý tìm hiểu và mua ngoài thị trường.

❖ Giá thành hợp lí, các thuốc chữa sùi mào gà thường không quá đắt.

❖ Thuốc được nhiều bác sĩ, người bệnh tin dùng trong thời gian qua, có hiệu quả nhất định.

Thuốc chữa sùi mào gà rất đa dạng từ bôi, uống, hay chấm trực tiếp vào nốt sùi mà trong đó các thuốc dùng để chấm là có hiệu quả nhanh nhất như dung thuốc podophyllin 25 thường chỉ dùng cho những tổn thương nhỏ ở âm hộ. Sau khi chấm các nốt sùi sẽ dần khô lại và biến mất.


Ngoài dùng thuốc thì các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Mayo xin mang đến một phương pháp tiên tiến hơn với hiệu quả điều trị bệnh lên đến 98% sau khi hỗ trợ điều trị. Đó là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà kỹ thuật ALA-PDT với những ưu điểm vượt trội như bệnh nhân không đau đớn, thời gian hỗ trợ điều trị nhanh, không gây tổn thương vùng da xung quanh, không để lại sẹo, virus được khống chế ít tái phát.

Phương pháp này người bệnh hãy đến Phòng khám Đa khoa Đại Đông để được đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực hiện nhanh chóng, thủ tục hồ sơ đơn giản, thông tin được phòng khám giữ bảo mật.

Trên đây là bài viết giải đáp những thắc mắc về loại thuốc chữa sùi mào gà hiệu quả, hãy nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn cụ thể các vấn đề sức khỏe.

Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí và thời gian thăm khám hãy đặt lịch hẹn khám nhanh với phòng khám để nhận ưu đãi sớm nhất.
Các loại thuốc chữa bệnh sùi mào gà uy tín hiện nay Các loại thuốc chữa bệnh sùi mào gà uy tín hiện nay Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 4 04, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.