UA-108366846-1
banner image

Làm sao để tăng kích cỡ dương vật?

Bạn lo sợ làm bạn tình thất vọng hay bản thân không thỏa mãn khi “cậu nhỏ” quá bé? Phải làm sao để tăng kích thước cậu nhỏ an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, luôn là vấn đề được các đấng mày râu quan tâm nhiều nhất trong thời gian hiện nay. Để giúp nam giới có sự lựa chọn tốt nhất cho mình, hãy cùng tham khảo một số cách tăng kích thước cậu nhỏ được chia sẻ từ các chuyên gia nam khoa dưới đây.


Làm sao để tăng kích cỡ dương vật?

Theo số liệu thống kê kích thước trung bình của nam giới trong độ tuổi sinh sản có chiều dài trung bình 10 – 14 cm, tại Việt Nam được xác định chiều dài nằm trong khoảng 11,2 cm khi dương vật cương cứng. Những người sở hữu dương vật không đạt chuẩn như vậy thường có tâm lý lo lắng, căng thẳng, ảnh hưởng đến khả năng ân ái và giết chết ham muốn tình dục.

Hiện nay có rất nhiều cách giúp tăng dương vật một cách hiệu quả, nam giới có thể thực hiện theo một số cách dưới đây:

Tắm nước ấm trước khi quan hệ

Cách để dương vật có kích cỡ lớn bằng cách tắm nước ấm trước khi quan hệ đang là sự lựa chọn được khá nhiều nam giới thực hiện. Nước nóng sẽ giúp mạch máu nở ra, tăng lưu thông máu trong dương vật. Và "cậu nhỏ" khi mới tắm xong cũng dễ dàng cương cứng hơn, giúp quan hệ tình dục trở nên hứng thú hơn.

Bài tập tăng chiều dài

Thực hiện bài tập này khi “cậu nhỏ” ở trạng thái không cương cứng.

Cách thực hiện: Giữ chặt vừa phải “cậu nhỏ” và kéo về phía trước. Cần dừng lại khi “cậu nhỏ” đạt giới hạn để tránh làm “cậu nhỏ” bị đau khi kéo. Giữ “cậu nhỏ” ở trạng thái dãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng, lặp lại khoảng 10-15 lần.

Ngoài ra để tăng kích thước cậu nhỏ, nam giới có thể dựa trên các động tác trực tiếp vào cậu nhỏ bằng phương pháp kegels, làm tăng sức mạnh của cơ PC (phần cơ nằm ở khoảng giữa tinh hoàn và hậu môn). Ngoài ra có thể bổ sung thực phẩm chứa protein như thịt, cá, trứng, sữa,… làm tăng sức mạnh tất cả các mô trong cơ thể.

Các bài tập này cần phải thực hiện đều đặn và thường xuyên một cách có khoa học, từ đó mới có thể giúp kéo dãn các dây chằng, giúp cho cậu nhỏ to và dài tự nhiên.

Áp dụng phương pháp ngoại khoa

Cùng với sự phát triển của công nghệ y khoa hiện đại, phương pháp chỉnh hình dương vật nhờ kỹ thuật xâm lấn tổi thiểu Hàn Quốc là sự lựa chọn thông minh, mang lại hiệu quả rất cao hiện nay. Đây là phương pháp cho kết quả nhanh và được nhiều đấng mày râu an tâm lựa chọn.

Ưu điểm:

  • Cải thiện kích thước dương vật một cách rõ rệt.
  • Quá trình thực hiện tiểu phẫu an toàn, nhanh chóng.
  • Không ảnh hưởng đến chức năng hay bộ phận xung quanh.
  • Chi phí tiết kiệm.


Tùy theo yêu cầu và căn cứ vào đặc điểm sinh lý của từng nam giới, các bác sĩ sẽ quyết định tạo kích thước phù hợp cho “cậu nhỏ”.

Trên đây là những giải đáp của chuyên gia tại phòng khám mayo về thắc mắc những cách tăng kích thước cậu nhỏ, nếu còn có vấn đề gì cần giải đáp thêm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 028.3832.9333 để được tư vấn trực tuyến.
Làm sao để tăng kích cỡ dương vật? Làm sao để tăng kích cỡ dương vật? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 3 25, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.