UA-108366846-1
banner image

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền năm 2019

Việc tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và chất lượng ở TP.HCM hiện nay luôn là vấn đề mà rất nhiều nam giới quan tâm. Bởi thực trạng cho thấy với nhu cầu khám chữa các bệnh lý về da quy đầu đang tăng cao thì có không ít cơ sở y tế thi nhau mọc lên nhan nhản và không có bất kì một ai có thể đảm bảo được chất lượng của nó.

Vì Sao Đàn Ông Cần Lựa Chọn Một Địa Chỉ Uy Tín Để Cắt Bao Quy Đầu?

Mặc dù việc cắt lớp da quy đầu ở nam giới hiện nay chỉ là một dạng tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng nhưng đây lại là tiểu phẫu có tác động trực tiếp tới cơ quan sinh dục của nam giới. Trong khi, bộ phận này lại chính là “phòng ban quan trọng” nhất, nó có tác động rất lớn đến chức năng sinh sản và sự tăng trưởng giới tính về sau cho nam giới.



Ở một vài cơ sở y khoa, do không đáp ứng đầy đủ điều kiện về chất lượng khám chữa các bệnh lý về da quy đầu đã khiến cho bệnh nhân phải chịu những viêm nhiễm, nhiễm trùng, các căn bệnh xã hội nguy hiểm thông qua “dao kéo”, ... Trong khi đó trên thực tế thì hầu hết những căn bệnh xã hội đều là những ca rất khó chữa trị nhưng lại dễ tái phát.

Ngoài ra, tiểu phẫu cắt da quy đầu còn gây ra những tác động trực tiếp tới hệ thống các dây thần kinh trên cậu nhỏ, nếu các bác sĩ thực hiện tiểu phẫu không có tay nghề giỏi, kĩ thuật không vững vàng sẽ rất dễ dẫn đến việc “đụng chạm” vào các dây thần kinh nhạy cảm trên này, khiến cho nam giới rơi vào bệnh lý rối loạn xuất tinh, thậm chí là yếu sinh lý, liệt dương.

Như vậy ta có thể thấy việc lựa chọn một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chất lượng là điều vô cùng cần thiết đối với sức khỏe, chức năng sinh sản và hạnh phúc gia đình của nam giới.

Nam giới cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ y khoa điều vô cùng cần thiết

Nam giới nếu đang băn khoăn, lo lắng không biết nên lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu nào là uy tín, chất lượng và an toàn tại Nha Trang thì hãy đến với chúng tôi – Phòng khám Đa khoa Mayo.

Tuy mới thành lập chưa bao lâu nhưng phòng khám chúng tôi đã và đang trở thành địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, được rất nhiều bệnh nhân nam giới tại TP.HCM và những khu vực lân cận.

Để có được niềm tin đó nơi bệnh nhân, Phòng khám Đức An của chúng tôi đã không ngừng cố gắng học hỏi, cải thiện chất lượng khám chữa bệnh, làm hài lòng tất cả bệnh nhân khi đến với chúng tôi, cụ thể là:

Chuyên gia cắt bao quy đầu là các bác sĩ giỏi

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi nghề, nhiều năm kinh nghiệm, từng có thời gian nghiệp tại nước ngoài, nắm giữ nhiều chức vụ lớn trong các bệnh viện công như: phó khoa, trưởng khoa, … Các chuyên gia giỏi trực tiếp tiến hành thăm khám và chữa trị.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Phòng khám chúng sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc và công nghệ Nano Mỹ trong điều trị cắt da quy đầu nên nam giới hoàn toàn có thể an tâm. Đây là phương pháp chữa trị tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.

Hệ thống phòng khám được xây dựng khang trang, thoáng mát, môi trường phòng khám, trang thiết bị được vô trùng sạch sẽ thiêu tiêu chuẩn vệ sinh y tế quốc tế, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân khi chữa trị tại đây.

Không chỉ dừng lại ở đó, trang thiết bị phục vụ cho quá trình điều trị, tiểu phẫu còn được đầu tư hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nền y học phát triển trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, ...

Chi phí cắt bao quy đầu phù hợp mới thu nhập của chính bạn

Toàn bộ các khoản thu cho quá trình khám chữa bệnh đều được niêm yết, công khai theo quy định của Bộ y tế, bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành chữa trị, có hóa đơn cụ thể về từng khoản thu cho bệnh nhân.

Chi phí điều trị tại Phòng khám Mayo hợp lý, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Chất lượng dịch vụ luôn là tiêu chí hàng đầu tại đây

Những thông tin mà bệnh nhân cung cấp trong quá trình tư vấn khám chữa bệnh đều được bảo mật tuyệt đối theo hồ sơ bệnh án điện tử, với mô hình chữa trị hiện đại “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá”.

Thời gian làm việc tại phòng khám linh hoạt từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ, tết. Thông qua hệ thống đặt lịch hẹn khám online của phòng khám, bệnh nhân sẽ chủ động được thời gian của mình, không phải mất công xếp hàng, bốc số, chờ đợi.

Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, nhẹ nhàng, quan tâm, chăm sóc bệnh nhân như chính người nhà của mình.

Để được tư vấn kĩ hơn về địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TP.HCM và các bệnh lý nam khoa khác, nam giới vui lòng liên hệ đến số Hotline: (028) 3832.9333 hoặc nhấp vào bảng chat trực tuyến https://mayo.com.vn để được các bác sĩ Mayo hỗ trợ.
Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền năm 2019 Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền năm 2019 Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 12 13, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.