UA-108366846-1
banner image

Bật mí cách kéo dài dương vật bằng tay thế nào an toàn?

Kéo dài cậu nhỏ bằng tay hiện được rất nhiều nam giới nghĩ tới, bởi cách này có thể áp dụng bất cứ lúc nào bạn có thời gian rảnh rỗi và không hề mất khá khá nhiều thời gian để thực hiện chúng, đặc biệt là không lo tốn kém chi phí.

Cách tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay:

Bạn có khả năng tăng kích thước dương vật bằng tay theo 2 cách thức sau:

Sử dụng bài tập kéo dài dương vật bằng tay

Khi “của quý” đang ở trạng thái bình thường, bạn nam có khả năng dùng tay để kéo dài vùng kín nam. Lúc này, sử dụng ngón tay trỏ và ngón tay cái của mình để nắm lấy phần đầu của quý.

Sau đấy, dùng lực của 2 ngón tay đó để kéo phần đầu dương vật về phía trước. Cách kéo dài cậu bé tại nhà này buộc phải được thực hiện mỗi ngày, yêu cầu thực hiện mỗi ngày 10 – 15 lần.

Tập luyện động tác gia tăng chu vi dương vật:

Cũng giống với như động tác trên, đàn ông dùng lực của ngón tay cái và ngón tay trỏ để tác động lên bộ phận sinh dục nam. Mặc dù vậy, ở động tác này, bạn nam cần phải giữ phần cuối của vùng kín nam.

Lúc tay đã ôm gọn phần cuối của cơ quan sinh dục nam, với một lực vừa phải, bạn bắt đầu thực hiện động tác trượt dọc theo kích thước cậu nhỏ, cứ trượt do vậy khá nhiều lần trong ngày.

Một số chú ý khi áp dụng cách kéo dài dương vật bằng tay

Khi thực hiện 1 trong 2 bài tập trên bắt buộc phải hết sức nhẹ nhõm, khiến từ từ, kiên trì và không buộc phải nóng vội. Giả sử dùng lực khá mạnh sẽ làm đau cơ quan sinh dục nam và gây ra những tổn thương khác.

Bên cạnh đó, bạn cũng có khả năng sử dụng dầu dừa, cỏ sừng dê, lá cây bạch quả… để hỗ trợ thời kỳ làm gia tăng chiều dài của quý.

Cách kéo dài dương vật tự nhiên có khả năng giúp kích cỡ “cậu nhỏ” được cải thiện, thế nhưng, phương thức này mất rất nhiều thời gian nên đòi hỏi bạn nam cần phải có sự kiên trì cũng như quyết tâm cao độ mới có thể mang đến hiệu quả cao được.

Thành ra, nếu như phái mạnh muốn kích thước cơ quan sinh dục nam của mình được cải thiện một cách thức rõ rệt, nhanh và thành công ngay thì bắt buộc áp dụng kéo dài cơ quan sinh dục nam bằng phẫu thuật.

Trên đây là những cách tăng kích thước dương vật bằng tay, nếu còn có thắc mắc cần giải đáp thêm vui lòng liên hệ với bác sĩ tư vấn nam khoa trực tuyến qua hotline 028.3832.9333 để được tư vấn trực tuyến.
Bật mí cách kéo dài dương vật bằng tay thế nào an toàn? Bật mí cách kéo dài dương vật bằng tay thế nào an toàn? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 3 29, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.