UA-108366846-1
banner image

Địa chỉ chữa kinh nguyệt không ở đâu uy tín?

Chào bác sĩ, em hiện đang gặp tình trạng kinh nguyệt không đều. Khoảng 1 năm nay, cứ tháng có tháng không, có khi 2 tháng liên tiếp mà vẫn không thấy gì, một số người bạn khuyên em đi khám sớm, để lâu sợ ảnh hưởng sức khỏe sinh sản về sau. Mong bác sĩ tư vấn phụ khoa giải đáp cho em một số vấn đề liên quan đến kinh nguyệt không đều và cung cấp cho em địa chỉ khám phụ khoa tốt được không ạ? Em chân thành cám ơn!

(Hồng Thy, 19 tuổi – Gò Vấp)

ĐỊA CHỈ UY TÍN CHỮA KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU

Bạn Hồng Thy thân mến!

Để giải đáp những thắc mắc của bạn, chuyên gia về phụ khoa của Phòng Khám Đa Khoa Mayo xin phép được chia sẻ với bạn như sau:

Kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý bình thường, tự nhiên ở người phụ nữ, do hormone sinh dục điều khiển và cần thiết cho sự sinh sản. Chu kỳ kinh nguyệt sẽ xảy ra hàng tháng khi nữ giới bước vào thời kỳ dậy thì và kéo dài đến độ tuổi mãn kinh. 

Nếu bị rối loạn kinh nguyệt, Hồng Thy nên sớm tìm đến bác sĩ khám và kiểm tra để nắm được tình trạng hiện tại của mình, đừng vì ngại ngùng hoặc chủ quan mà bỏ qua, sẽ để lại những biến chứng nguy hiểm không lường hết được.

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám phụ khoa trên địa bàn TPHCM như “nấm mọc sau mưa". Từ các bệnh viện lớn đến các phòng khám tư, nhưng để lựa chọn một nơi để khám và hỗ trợ điều trị uy tín cũng nỗi trăn trở lớn.

Phòng Khám Đa Khoa Mayo đã và đang ngày một khẳng định uy tín, chất lượng của mình, mang lại cho bệnh nhân sự hài lòng về phong cách khám chữa bệnh phụ khoa nói chung và hỗ trợ điều trị kinh nguyệt không đều nói riêng:

Phòng khám quy tụ, sở hữu đội ngũ các bác sĩ, y sĩ, thầy thuốc giàu kinh nghiệm (hơn 10 năm), chuyên môn phụ khoa vững chắc cùng những thành tựu đạt được khi thăm khám và điều trị cho hàng ngàn nữ giới bị chứng kinh nguyệt không đều.

Thiết bị máy móc dùng thăm khám và điều trị được nhập khẩu từ Châu Âu, giúp chẩn đoán, kiểm tra chính xác, nhanh chóng mà không cần chờ đợi.

Đa Khoa Mayo đã và đang áp dụng rất thành công nhiều phương pháp điều trị chứng kinh nguyệt không điều hiện đại, tiên tiến tùy vào từng thể trạng, cơ địa của người bệnh và từng biện pháp sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế mỗi người.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp và riêng tư với mô hình “1 bác sĩ – một bệnh nhân” giúp chị em có tâm lý thoải mái như ở nhà.

Mọi thông tin của chị em chỉ được lưu trữ nhằm phục vụ cho quá trình thăm khám, điều trị. Không tiết lộ ra bên ngoài để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của chị em.

Chi phí điều trị luôn công khai minh bạch rõ ràng, tuân thủ đúng quy định do Sở Y tế ban hành, phù hợp với tất cả mọi người.

“Trước đó tôi luôn bị trễ kỳ kinh, mỗi khi tới ngày “đèn đỏ” thường đau đớn bất thường. Được bạn bè giới thiệu, tôi đến Phòng Khám Đa Khoa Mayo để chữa thì thấy kinh nguyệt bình thường, lúc hành kinh cũng thuận lợi và dễ dàng hơn” – Chị Yến, một bệnh nhân chữa thành công kinh nguyệt không đều chia sẻ.

Kinh nguyệt không đều làm giảm sức đề kháng ở nữ giới, tạo điều kiện cho vi khuẩn, virus xâm nhập, gây nhiều bệnh lý phụ khoa, khó thụ thai, dễ dẫn đến vô sinh. Chị em cũng khó xác định được thời gian trứng rụng cũng góp phần gây vô sinh – hiếm muộn ở các chị em.

Do đó, Hồng Thy hoặc chị em bị kinh nguyệt không đều nên thu xếp thời gian đến địa chỉ 35B đường 3/2 phường 11 quận 10, TPHCM để được chẩn đoán và tư vấn điều trị phụ khoa hiệu quả.

Hãy gọi ngay về (028) 3832.9333 hoặc trò chuyện với [Bác sĩ phụ khoa] để được bác sĩ tư vấn trực tuyến cụ thể và đặt lịch thăm khám, tránh phải chờ đợi quá lâu!
Địa chỉ chữa kinh nguyệt không ở đâu uy tín? Địa chỉ chữa kinh nguyệt không ở đâu uy tín? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 12 06, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.