UA-108366846-1
banner image

Nguyên nhân bệnh lậu ở Mắt?

Nguyên nhân gây bệnh lậu ở mắt

Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng Khám Mayo cho biết, bệnh lậu ở mắt có tốc độ lây lan nhanh đến vậy là do những người mắc bệnh không phát hiện bản thân đã bị lây nhiễm nên vẫn thờ ơ, chủ quan. Vô tình truyền bệnh cho những người xung quanh bằng nhiều con đường vô cùng đơn giản xảy ra trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày.

Hiện nay, nguyên nhân gây bệnh lậu ở mắt có thể điểm qua những con đường như:

Do trong quá trình quan hệ tình dục, bạn đã dùng tay kích thích bộ phận sinh dục của bạn tình nhiễm vi khuẩn lậu. Nên tay sẽ dính dịch chứa khuẩn lậu và bạn có lúc đưa tay lên mắt dụi, sờ khiến lậu khuẩn xâm nhập gây bệnh vào khóe mắt.



Do đã dùng chung vật dụng cá nhân với người bệnh có dính vi khuẩn lậu như khăn mặt, khăn tắm, dao cạo chân mày,….nên đã làm mắt bị nhiễm lậu.

Nguyên nhân gây bệnh lậu ở mắt phổ biến và chiếm tỉ lệ cao là do nữ giới trong quá trình mạng thai đã bị mắt lậu nhưng do không biết hoặc việc hỗ trợ điều trị chưa đến nơi đến chốn mà đã ngưng thì khả năng trẻ trong bụng sẽ bị nhiễm vi khuẩn lậu khi trẻ sinh ra bằng con đường sinh thường (qua âm đạo).

Các bác sĩ Phòng Khám Bệnh Xã Hội TPHCM khuyến cáo, bệnh lậu ở mắt rất dễ bị nhầm lẫn với các bệnh lý như đau mắt, nhậm mắt,…Nên nhiều bệnh nhân khi có dấu hiệu ngứa mắt, chảy nhèm mắt đã tự ý dùng thuốc tại nhà mà không chịu thăm khám sớm. Hay vì chủ quan nên chỉ tìm đến những phòng khám kém chất lượng để khám thì ở đó không thể phát hiện ra bệnh lậu mắt. Lúc đó, lậu khuẩn sẽ kháng thuốc và càng lây lan với tốc độ cao gây viêm nhiễm giác mạc mắt, và bệnh nhân có nguy cơ mù lòa suốt đời. Nguy hiểm hơn, nhiều trường hợp để bệnh kéo dài quá lâu, khiến vi khuẩn lậu ăn sâu vào máu, tim, não, khiến tính mạng bệnh nhân gặp nhiều nguy hiểm.

Lời khuyên của các bác sĩ Phòng Khám Bệnh Xã Hội TPHCM: Để phòng tránh hiệu quả căn bệnh này ngoài việc nắm được nguyên nhân gây bệnh lậu ở mắt, mọi người cần lưu ý những vấn đề sau:

Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu thì nên điều trị kịp thời và chọn con đường sinh mổ để giúp trẻ hạn chế khả năng nhiễm bệnh.

Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội TPHCM là cơ sở y tếchuyên hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội trong đó có điều trị bệnh lậu ở mắt. Bạn sẽ được chính những y bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề thăm khám, và áp dụng những phương pháp hỗ trợ chữa trị tiên tiến hiện nay, được nhiều nước trên thế giới đang áp dụng, giúp hỗ trợ trị liệu đạt hiệu quả cao.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về nguyên nhân gây bệnh lậu ở mắt, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website https://mayo.com.vn để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách hỗ trợ điều trị hiệu quả. Ngoài ra, Phòng Khám MAYO luôn có những ưu đãi hấp dẫn đối với khách hàng chat, đặt hẹn online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 028.3832.9333 hoặc để nhận được sự tư vấn cụ thể.
Nguyên nhân bệnh lậu ở Mắt? Nguyên nhân bệnh lậu ở Mắt? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 11 27, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.