UA-108366846-1
banner image

Bác sĩ Nguyễn Công Phúc giải đáp thắc mắc bệnh xuất tinh sớm?

BỆNH XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ?

Xuất tinh sớm là một dạng triệu chứng của yếu sinh lý để nói lên tình trạng nam giới đạt được khoái cảm quá nhanh khi quan hệ tình dục và xuất tinh trước khi bạn tình thỏa mãn.

Có thể bạn quan tâm:




Thường thì bất cứ ai cũng từng phải một lần trải qua tình trạng xuất tinh sớm ít nhất một lần trong đời. Nếu như hiện tượng này chỉ thỉnh thoảng xuất hiện thì chỉ là do sự thay đổi bất thường trong cơ thể mà thôi, bạn không cần phải quá lo lắng.



Tuy nhiên, nếu xuất tinh sớm diễn ra thường xuyên với mức độ ngày một nặng hơn thì bạn cần phải đi kiểm tra ngay. Bởi đây là tình trạng bệnh lý nên cần phải có các biện pháp y tế hợp lý mới có thể điều trị được.

Theo bác sĩ Nguyễn Công Phúc tại Phòng khám Mayo thì xuất tinh sớm ở dạng bệnh lý thường được phân chia ra làm nhiều cấp độ như sau:
  • Cấp độ nhẹ: Thời gian quan hệ đến khi xuất tinh từ khoảng 1 – 3 phút.
  • Cấp độ trung bình: Thời gian quan hệ dưới 1 phút.
  • Cấp độ nặng: Nam giới chỉ vừa đưa dương vật vào âm đạo được vài nhịp đã xuất tinh.
  • Cấp độ rất nặng: Chỉ cần vài kích thích tình dục là nam giới đã xuất tinh mặc dù chưa quan hệ.


Theo các nghiên cứu thì thời gian đạt được khoái cảm của chị em phụ nữ là từ 8-10 phút. Chính vì thế mà với những nam giới bị xuất tinh sớm thì dĩ nhiên không thể nào thỏa mãn bạn tình của mình.

Thời gian quá ngắn mới là giai đoạn khởi đầu với nữ giới nên rất dễ hiểu khi các chị em sẽ bị hụt hẫng, thất vọng khi đang đến lúc cao trào lại bị kết thúc đột ngột. Thực tế thì rất nhiều cặp đôi chỉ vì không hiểu nhau trong chuyện ấy mà ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc lứa đôi.

Hỏi bác sĩ tại địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại tphcm qua khung chat bên dưới:


KHUYẾN CÁO CỦA CÁC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA:

Hiện nay rất nhiều nam giới khi bị xuất tinh sớm thường tự ý mua các loại thuốc về bôi hoặc uống. Thói quen này rất nguy hiểm. Bởi hầu hết những loại thuốc hầu hết được bán tràn lan trên thị trường nhưng lại chưa được kiểm định rõ ràng nên có thể gây dị ứng, buốt rát quy đầu. Thậm chí, tác dụng của thuốc bôi quy đầu còn làm giảm cả khoái cảm của nữ giới nữa cho nên bạn cần phải hết sức cẩn thận và cân nhắc khi áp dụng. Tốt nhất là nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ kiểm tra, tư vấn cụ thể.

Bác sĩ Nguyễn Công Phúc giải đáp thắc mắc bệnh xuất tinh sớm? Bác sĩ Nguyễn Công Phúc giải đáp thắc mắc bệnh xuất tinh sớm? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 11 29, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.