UA-108366846-1
banner image

Phá thai ở quận 12 uy tín nhất hiện nay

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN

Theo các tiêu chí đánh giá của Bộ y tế, một cơ sở được đánh giá là địa chỉ phá thai an toàn ở quận 12 phải bảo đảm các điều kiện về trang thiết bị y tế và trình độ đội ngũ cán bộ chuyên môn. Ngoài ra, để một ca phá thai diễn ra trôi chảy, thành công thì phương pháp phá thai, quy trình phá thai và các tai biến có thể gặp trong khi phá thai đều phải được kiểm soát, chị em được hướng dẫn cách tự chăm sóc sau khi thủ thuật nạo phá thai hoàn tất. Tóm lại, địa chỉ nạo hút thai an toàn phải bảo đảm các tiêu chí sau:

Được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế: hiện nay những địa chỉ phá thai chui mọc lên như nấm, để tránh tiền mất tật mang chị em hãy chọn những nơi được bộ Y tế cấp phép hoạt động.




Bác sĩ có chuyên môn: Địa chỉ phá thai an toàn phải hội tụ các chuyên gia sản phụ khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, có khả năng chẩn đoán chính xác và xử lý các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra như băng huyết, rách cổ tử cung…

Thiết bị y tế bảo đảm chất lượng: Địa chỉ phá thai an toàn cần có thiết bị chuyên khoa hiện đại, giúp chẩn đoán chính xác tuổi của thai nhi và tình trạng sức khỏe thai phụ, là cơ sở để bác sĩ đưa ra những phương án phá thai an toàn.

Cơ sở vật chất khang trang: Chị em phải tìm đến những phòng khám có sự đầu tư về cơ sở vật chất. Nơi có những phòng mổ hiện đại, vô trùng để chị em có tâm lý thoải mái, tránh được các bệnh nhiễm trùng đường sinh sản.

Chi phí phá thai hợp lý: Nhiều chị em mong muốn lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng với chi phí thấp và giá cả phải chăng. Trong thực tế, chị em hoàn toàn có thể yên tâm rằng chi phí phá thai nằm trong khung giá của Bộ y tế, được công khai, minh bạch để bệnh nhân nắm và hiểu rõ trước khi nạo phá thai.

Bảo mật thông tin khách hàng: khi chị em phải bỏ thai thường có cảm thấy xấu hổ và không muốn cho người khác biết. Vì vậy địa chỉ phá thai an toàn cần giữ kín thông tin của người bệnh.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI Ở ĐÂU AN TOÀN NHẤT TẠI TP.HCM NĂM 2018?

Phòng khám Mayo là một trong những địa chỉ nạo phá thai ở đâu an toàn nhất tại TP.HCM. Không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cần có của một địa chỉ nạo hút thai an toàn, chất lượng. Phòng khám Thái Hà đang áp dụng phương pháp phá thai hiện đại, không gây đau đớn cho bệnh nhân, giảm thiểu tối đa tỉ lệ biến chứng có thể xảy ra.

Phòng khám đã được sở Y tế tp.hcm cấp giấy phép hoạt động kể từ ngày đầu thành lập. Với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các ca phá thai an toàn và chưa có ca biến chứng nào xảy ra.

Bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong khám - điều trị các vấn đề phụ khoa nói chung và phá thai nói riêng. Bác sĩ luôn quan tâm và chia sẽ nổi lo lắng với người bệnh.

Phòng khám hiện đang sở hữu các máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có nền y học tiên tiến như Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc... Những thiết bị này đã được thanh tra y tế kiểm tra trước khi được chính thức sử dụng trong khám và chữa bệnh. Không những vậy phòng khám sẽ liên tục cập nhật công nghệ thường xuyên giúp quá trình điều trị nhanh chóng và an toàn nhất.

Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi với hệ thống phòng chức năng: phòng khám, phòng điều trị, phòng hồi sức.... được lau dọn sạch sẽ thường xuyên. Dụng cụ  y tế được sát khuẩn vô trùng trước - sau khi sử dụng, được thay thế theo định kỳ.

Chi phí phá thai an toàn được niêm yết công khai theo quy định của bộ Y tế, người bệnh sẽ được thông báo tổng chi phí thanh toán và chỉ tiến hành phá thai khi chị em đã ký vào tất cả các giấy tờ liên quan.

Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối, không chia sẻ ra bên ngoài.

Như vậy là bạn gái đã có câu trả lời cho câu hỏi phá thai an toàn ở đâu rồi nhé. Các bác sĩ cũng khuyên rằng, phá thai là điều không ai mong muốn điều đó cũng có nghĩa bạn đã giết hại một sinh linh bé nhỏ và có thể bị biến chứng vô sinh. Nếu bất đắc dĩ phải phá thai thì hãy lựa chọn phá thai tại cácđịa chỉ phá thai an toàn uy tín. 
Phá thai ở quận 12 uy tín nhất hiện nay Phá thai ở quận 12 uy tín nhất hiện nay Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 7 03, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.