UA-108366846-1
banner image

Đau bao quy đầu khi đi tiểu ở nam giới?

Bác sỹ cho hỏi vùng tinh hoàn bị co thắt, đi vệ sinh đi tiểu trong vùng đầu dương vật bị rát, như vậy đau bao quy đầu khi đi tiểu có bệnh gì không ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục không?



Chào em!

Em nói rằng tinh hoàn của em bị co thắt. Tình trạng “co thắt” cụ thể là như thế nào, có gây đau tức, sưng đỏ hay khó chịu gì cho em không? Dù là bất kỳ nguyên nhân gì, nhưng nếu em gặp tình trạng đau ở tinh hoàn, sưng đỏ hay cảm giác ấm nóng vùng bìu thì em cần thiết phải đi khám sớm. Bới đó có thể là những dấu hiệu của viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh,… Em không được chủ quan trong những trường hợp này.

Khi đi tiểu em có hiện tượng rát ở vùng đầu dương vật thì nhiều khả năng em bị viêm niệu đạo hoặc viêm quy đầu. Nguyên nhân có thể do em quan hệ tình dục không an toàn, hoặc việc giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục không cẩn thận dẫn đến tình trạng vi khuẩn xâm nhập và gây viêm. Nếu đơn thuần chỉ là viêm niệu đạo nếu em được điều trị sớm thì sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của em. Nhưng nếu không điều trị tình trạng viêm nặng lên có thể gây viêm ngược dòng vào bàng quang và các bộ phận của cơ quan sinh dục, lúc ấy sẽ nguy hiểm.

Để chắc chắn mình có bệnh gì thì em đừng ngại ngần mà nên đi khám ở các khoa tiết niệu – sinh dục ở các bệnh viện để được dùng thuốc điều trị sớm em nhé.

Chúc em sức khỏe!
Đau bao quy đầu khi đi tiểu ở nam giới? Đau bao quy đầu khi đi tiểu ở nam giới? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 6 15, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.