UA-108366846-1
banner image

Khám nam khoa là khám những gì?

KHÁM NAM KHOA CÓ LỢI ÍCH GÌ?

Viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, lậu, giang mai, sùi mào gà… là các bệnh nam khoa và các bệnh lây qua đường tình dục mà nam giới có nguy cơ mắc phải rất cao và rất thường xuyên.

Cập nhật bàng giá khám nam khoa 7/2018:



Những bệnh này không chỉ làm tổn thương cơ quan sinh dục mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Việc tiến hành khám nam khoa sẽ giúp nam giới sớm phát hiện được các vấn đề về sức khỏe sinh sản, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục,… Từ đó có hướng xử lí và phòng ngừa bệnh hiệu quả hơn, tránh được những biến chứng nguy hiểm mà các căn bệnh nêu trên có thể gây ra bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, trong quá trình khám nam khoa, nam giới còn được các bác sĩ tư vấn các kiến thức cơ bản về sức khỏe nam giới, sức khỏe sinh sản, cách chăm sóc và bảo vệ những bộ phận quan trọng của cơ thể.


KHÁM NAM KHOA LÀ KHÁM NHỮNG GÌ?

Khám nam khoa làm khám những gì? Một quy trình khám nam khoa chuẩn bao gồm các bước như sau:

- Khám tổng quát: Đây là bước khám nam khoa cần thiết và được tiến hành đầu tiên. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ khám tổng quát để kiểm tra cân nặng, huyết áp, tim phổi,…và còn khám bụng để tìm các khối u hoặc thoát vị bẹn nếu có.

- Khám bộ phận sinh dục: Các bác sĩ khám cơ quan sinh dục của nam giới để xem có phát hiện những tổn thương bên ngoài hay dấu hiệu của bệnh hoa liễu hay không. Đồng thời, kiểm tra tình trạng không có tinh hoàn hoặc tinh hoàn ẩn để có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời.

- Làm các xét nghiệm cần thiết: Khi đi khám nam khoa, nam giới cũng sẽ được các bác sĩ chỉ định làm các xét nghiệm như xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch niệu đạo,... tùy vào từng trường hợp, nhu cầu khám nam khoa cụ thể của mỗi người.

KHÁM NAM KHOA HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Khi đến với Phòng khám Đa khoa Mayo bạn sẽ được cung cấp bảng giá khám nam khoa chi tiết, căn cứ vào đó để tính ra được chi phí điều trị là bao nhiêu.

Không giống với những phòng khám nam khoa khác tại TPHCM, chi phí khám tại Phòng khám Mayo thường không cố định vì nhu cầu khám chữa bệnh của mỗi người là khác nhau, mỗi loại bệnh cũng phải có quy trình khám, làm xét nghiệm cũng như phác đồ điều trị khác nhau.

Tuy nhiên, nam giới cũng có thể yên tâm vì chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa Mayo không quá đắt so với các bệnh viện công vì luôn đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn chung của Bộ Y tế, công khai, minh bạch.

Trong đó, có một số yếu tố cơ bản quyết định đến chi phí khám nam khoa như:

Thể trạng, sức khỏe của nam giới:

Thông thường, nam giới có thói quen khám nam khoa định kỳ sẽ xác định và điều trị sớm được các loại bệnh. Việc điều trị bệnh cũng vì thế mà đơn giản và tiết kiệm chi phí nhiều hơn.

Ngược lại, nếu bệnh đã phát triển lâu ngày sẽ cần phải dùng đến những phương pháp điều trị phức tạp, hiện đại, sử dụng nhiều loại thuốc đặc trị mới có thể chữa trị dứt điểm được thì chi phí cũng vì thế mà cao hơn.

Nhu cầu của nam giới:

Phòng khám Nam Khoa có nhiều gói điều trị khác nhau để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nhiều đối tượng. Và với những gói khám trị chuyên sâu thì chi phí cũng sẽ cao hơn những gói thông thường.

Từng loại bệnh cụ thể:

Bệnh nam khoa bao gồm rất nhiều loại bệnh như: các bệnh về bao quy đầu, liệt dương, bệnh về tuyến tiền liệt, các bệnh lý tinh hoàn, đi tiểu nhiều,… Do có cấu tạo khác nhau nên cần phải áp dụng những kỹ thuật, máy móc, phương pháp xét nghiệm, thăm khám khác nhau và từ đó chi phí mỗi người cũng sẽ khác nhau.

Các thủ thuật khám bệnh:

Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà các bác sĩ sẽ yêu cầu tiến hành các xét nghiệm máu, nước tiểu, sinh thiết,…khác nhau để có kết quả chính xác. Chi phí khám nam khoa cũng sẽ bị chi phối đáng kể.

Ngoài ra, chi phí khám nam khoa còn tùy thuộc vào nhu cầu dịch vụ và sự chọn lựa của nam giới. Nếu nam giới chọn những địa chỉ y tế đảm bảo uy tín như phòng khám nam khoa Mayo thì chất lượng khám nam khoa sẽ chính xác, nhanh chóng và theo đó thì chi phí cũng tương đối có sự chênh lệch so với các cơ sở y tế “chui”, kém chất lượng.
Khám nam khoa là khám những gì? Khám nam khoa là khám những gì? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 7 06, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.