UA-108366846-1
banner image

Phòng khám nam khoa quận Gò Vấp uy tín chất lượng cao?

Hiện nay, trên địa bàn Quận Gò Vấp có rất nhiều phòng khám, bệnh viện có tiếp nhận khám và điều trị nam khoa. Điều này sẽ khiến nhiều người bệnh gặp khó khăn trong việc lựa chọn để tìm ra địa chỉ phòng khám nam khoa ở Gò Vấp tốt nhất.

Để tìm ra được câu trả lời chính xác nhất, hãy cùng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Mayo trong nội dung bài viết dưới đây.


NHỮNG BỆNH NAM KHOA PHỔ BIẾN THƯỜNG GẶP

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau có thể gây ra các bệnh nam khoa ở nam giới

Do nhiều nguyên nhân khác nhau như lỗi sống không lành mạnh, tâm lý căng thẳng, chế độ dinh dưỡng,… mà tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa đang ngày càng tăng cao và trẻ hóa. Hãy cùng điểm danh những bệnh nam khoa phổ biến nhất hiện nay mà bất cứ nam giới nào cũng có thể mắc phải:

Bệnh về tuyến tiền liệt: Các bệnh về tuyết tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt,… gây ra các triệu chứng như rối loạn tiểu tiện, xuất tinh ra máu,… và thường xảy ra ở nam giới tuổi trung niên.

Rối loạn chức năng tình dục: Rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm,… đều là những bệnh lý mà bất cứ nam giới nào cũng có thể gặp phải trong đời và ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình.

Bệnh đường tiết niệu: Đa số nam giới đều gặp phải các vấn đề về đường tiết niệu như viêm bàng quang, hẹp niệu đạo,… gây bất tiện trong sinh hoạt.

Bệnh lý về tinh hoàn: Tinh hoàn là cơ quan quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Vì vậy, nam giới cần hết sức chú ý đến các bệnh lý có thể gặp phải như viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,…

Bệnh về bao quy đầu: Hẹp, dài bao quy đầu dẫn đến viêm nhiễm bao quy đầu nếu không được phát hiện kịp thời có thể khiến nam giới có nguy cơ ung thư dương vật, rối loạn chức năng tình dục.

Tóm lại: Những bệnh nam khoa kể trên không chỉ gây phiền toái đến cuộc sống hàng ngày mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, sức khỏe của người bệnh. Vì vậy, ngay khi có những dấu hiệu bất thường, đừng nên chủ quan mà hãy nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám.

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM NAM KHOA Ở GÒ VẤP TỐT NHẤT

Những nam giới có nhu cầu thăm khám nam khoa có thể tới bệnh viện Quân Y 175

Theo khuyến cáo, các bác sĩ chuyên khoa khuyên nam giới nên duy trì thói quen khám sức khỏe nam khoa định kì 6 tháng/lần đề sớm phát hiện những dấu hiệu bất thường. Đối với những nam giới đang sống và làm việc tại Quận Gò Vấp có thể tham khảo một số bệnh viện có khám nam khoa dưới đây:

Bệnh viện Quận Gò Vấp: Là một trong những bệnh viện công lập tuyến quận, là địa chỉ tin tưởng của người dân trong địa bàn lựa chọn với đội ngũ các bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, có chuyên môn nhất định.

Bệnh viện Quân Y 175: Là bệnh viện trực thuộc Bộ Quốc Phòng, chuyên khám chữa bệnh cho các cán bộ trong quân đội và một số đối tượng khác. Vì vậy, đối với những nam giới có nhu cầu thăm khám nam khoa tại Quận Gò Vấp có thể tới đây.

Bệnh viện Đa Khoa Hồng Đức 3: Tại Quận Gò Vấp, đây là cơ sở 3 của bệnh viện Hồng Đức có nhiệm vụ thăm khám và điều trị cho bệnh nhân tại khu vực Quận Gò Vấp và các quận lân cận. Tại đây chủ yếu thăm khám các khoa thần kinh, ung bướu,…nên thăm khám nam khoa tại đây có thể không đảm bảo chất lượng.

Có thể thấy, các bệnh viện lớn tại Quận Gò Vấp phần lớn không đáp ứng được những điều kiện về vật chất cũng như còn hạn chế về thời gian thăm khám, dịch vụ y tế khiến người bệnh mất nhiều thời gian chờ đợi. Vì vậy, nam giới nên cân nhắc và tìm hiểu kĩ càng để chọn được một địa chỉ chuyên khoa uy tín để thăm khám.

NÊN KHÁM NAM KHOA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Dịch vụ y tế chất lượng, bác sĩ chuyên khoa lành nghề, giàu kinh nghiệm

Nếu bạn đang đang cần tìm một phòng khám nam khoa tốt nhất tại Quận Gò Vấp thì Phòng Khám Đa Khoa Mayo chính là lựa chọn đúng đắn nhất lúc này. Đây là một trong những cơ sở y tế được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng từ phía bệnh nhân vì:

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa lành nghề, giàu kinh nghiệm đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn, có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên được tu nghiệp để học hỏi những phương pháp khám và điều trị tại nước ngoài.

Thiết bị thăm khám và hỗ trợ điều trị được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển giúp quá trình chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người bệnh.

Ngoài việc áp dụng những phương pháp truyền thống, chúng tôi cũng không ngừng học hỏi và cập nhật những phương pháp hiện đại khắc phục được những hạn chế và có những cải tiến vượt bậc.

Chi phí điều trị được thông báo công khai theo đúng quy định, minh bạch và rõ ràng với đầy đủ hóa đơn, không có bất kì khoản phí nào ngoài phác đồ điều trị.

Dịch vụ y tế chất lượng, thủ tục thăm khám nhanh chóng và đơn giản được nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, không mất quá nhiều thời gian.

Để tạo điều kiện cho người bệnh, chúng tôi luôn hỗ trợ thăm khám ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần để người bệnh chủ động sắp xếp thời gian phù hợp với công việc của mình.

Vì vậy, nếu muốn khám nam khoa tại Quận Gò Vấp, hãy liên hệ ngay với các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Mayo để được tư vấn cụ thể bằng cách nhấp vào khung bên dưới.
Phòng khám nam khoa quận Gò Vấp uy tín chất lượng cao? Phòng khám nam khoa quận Gò Vấp uy tín chất lượng cao? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 6 15, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.