UA-108366846-1
banner image

Làm gì khi bị viêm bao quy đầu?

 Nam giới bị viêm quy đầu thì nên làm gì? Viêm quy đầu không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cơ quan sinh dục mà còn khiến cho nam giới cảm thấy ngứa ngáy, đau nhức, ảnh hưởng đến đời sống tình dục và công việc hàng ngày.

Vậy nam giới mắc bệnh viêm bao quy đầu nên làm gì? Sau đây các chuyên gia của phòng khám đa khoa Mayo sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này.

 Nam giới mắc bệnh viêm bao quy đầu nên làm gì? Nam giới mắc bệnh viêm quy đầu thường cảm thấy hoảng sợ do tính chất đặc biệt của bệnh, không biết nên làm thế nào? Các chuyên gia của phòng khám Thành Đức cho biết, nam giới khi bị viêm quy đầu không nên quá lo sợ, chỉ cần đến các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa để chẩn đoán, điều trị thì bệnh sẽ khỏi.


Nam giới bị viêm quy đầu thì nên làm gì?

Bước1: Xét nghiệm, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh: Viêm quy đầu có hai loại là viêm quy đầu lây nhiễm và không lây nhiễm, triệu chứng cơ bản là sưng đỏ quy đầu, có dịch rỉ ra, lở loét, quy đầu nổi các nốt ban đỏ, mụn nước, nếu quy đầu của các bạn nam xuất hiện triệu chứng này thì có thể khẳng định đó là bệnh viêm quy đầu. Tuy nhiên các chuyên gia khuyên rằng tốt nhất các bạn nam nên đến các bệnh viện, phòng khám chuyên nam khoa để tiến hành kiểm tra và có phương pháp điều trị thích hợp.

Bước 2: Điều trị: Có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh viêm quy đầu chẳng hạn như chữa trị bằng thuốc, vật lý trị liệu truyền thống. Chúng ta cần phải căn cứ vào tình trạng của người bệnh và ý kiến của các bác sĩ để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp, cuối cùng đạt được mục đích là chữa khỏi bệnh.

Bước 3: Chăm sóc sau khi tiểu phẫu: Việc chăm sóc sau khi tiểu phẫu là vô cùng quan trọng, có người bệnh cho rằng chỉ cần làm tiểu phẫu xong là có thể yên tâm sống cuộc sống bình thường. Nhưng thực tế người bệnh cần phải đi tái khám sau khi tiểu phẫu, nghiêm túc quan tâm đến vấn đề này. Đối với chế độ ăn, thói quen sinh họat, trong vấn đề vệ sinh cá nhân cần phải quan tâm chú ý, tránh tình trạng bệnh tái phát, có biến chứng.

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám nam khoa Mayo chúng tôi về bệnh viêm quy đầu. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 028.3832.9333  hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua khung chat dưới đây

Làm gì khi bị viêm bao quy đầu? Làm gì khi bị viêm bao quy đầu? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 4 28, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.