UA-108366846-1
banner image

Bác sĩ phòng khám Mayo cho biết nguyên nhân bị ngứa vùng kín ở nam giới

Theo các bác sĩ phòng khám mayo cho biết, hầu hết nam giới khi bị viêm bao quy đầu đều có nguyên nhân từ vấn đề vệ sinh kém hoặc bị dài, hẹp bao quy đầu bẩm sinh khiến cho việc vệ sinh không được đảm bảo và gây viêm bao quy đầu. Ngoài ra, cũng không thể loại trừ tình trạng viêm bao quy đầu la do các bệnh lây qua đường tình dục gây nên.

Để tìm hiểu việc có thể dùng thuốc chữa ngứa bao quy đầu dứt điểm hàn toàn hay không thì chúng ta có thể tìm hiểu những nguyên nhân khiến bao quy đầu bị ngứa.


Nguyên nhân gây ngứa bao quy đầu

Thông thường nam giới hay gặp hiện tượng ngứa bao quy đầu, hiện tượng này là biểu hiện của người mắc chứng viêm bao quy đầu, nguyên nhân gây ra viêm bao quy đầu là:

– Bao quy đầu dài hoặc hẹp: dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến các chất bẩn, các chất cặn bên trong bao quy đầu không thể bài tiết ra bên ngoài được dễ gây ngứa và sưng bao quy đầu. Vì vậy để phòng ngừa viêm nhiễm và nâng cao chất lượng đời sống tình dục bạn nên sớm tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu

– Thủ dâm quá độ: Thủ dâm nhiều cũng có thể gây viêm bao quy đầu.

– Không chú ý vệ sinh cơ quan sinh dục: không vệ sinh cơ quan sinh dục hoặc không lộn da quy đầu lên để vệ sinh cặn bài tiết rất dễ tích lũy bên trong quy đầu. Các cặn này là môi trường tốt để các vi khuẩn sinh trưởng, nếu không vệ sinh sạch sẽ gây ra viêm bao quy đầu.

Bao quy đầu dương vật bị sưng tấy và ngứa rát đôi khi là chuyện bình thường, nhưng có thể là biểu hiện của rất nhiều bệnh nguy hiểm gây ra vô sinh ở nam giới. Vì vậy nam giới khi thấy biểu hiện ngứa bao quy đầu đừng nên chủ quan, mà phải tìm ra nguyên nhân và có cách điều trị bệnh bao quy đầu phù hợp.

Mọi thắc mắc về bệnh nam khoa hãy liên hệ với chúng tôi để được bác sĩ tư vấn và điều trị kịp thời để tránh gây ra những biến chứng sau này.

Bác sĩ phòng khám Mayo cho biết nguyên nhân bị ngứa vùng kín ở nam giới Bác sĩ phòng khám Mayo cho biết nguyên nhân bị ngứa vùng kín ở nam giới Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 4 27, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.