UA-108366846-1
banner image

Cắt bao quy đầu 1 tháng quan hệ lại được không?

Nam giới mắc dài, hẹp bao quy đầu sau khi được tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu tại cơ sở y tế uy tín cần có biện pháp chăm sóc vết thương cẩn thận. Bên cạnh việc vệ sinh vết mổ sạch sẽ, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết trong chế độ ăn uống hàng ngày, hạn chế vận động thì kiêng quan hệ tình dục là một trong những nguyên tắc bắt buộc giúp vết thương sớm hồi phục. Tuy nhiên, điều quan trọng là cắt bao quy đầu sau bao lâu có thể quan hệ lại bình thường, nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp các đấng mày râu hiểu rõ.



Với chi phí không quá lớn, thời gian điều trị vô cùng ngắn trong khoảng thời gian từ 15-20 phút, khả năng hồi phục nhanh, không gây biến chứng…cắt bao quy đầu đã và đang là một trong những phương pháp điều trị dài, hẹp bao quy đầu uy tín, hiệu quả. Trước hết, thủ thuật giúp dương vật nam giới mang tính thẩm mỹ cao, việc loại bỏ lớp da thừa khiến việc vệ sinh bộ phận sinh dục trở nên dễ dàng và sạch sẽ, phòng tránh viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, ung thư dương vật, nâng cao chất lượng sức khỏe sinh sản cũng như lấy lại sự tự tin vốn có.

Theo các bác sĩ nam khoa Phòng khám đa khoa Mayo, người bệnh sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu sau thời gian nghỉ ngơi lấy sức có thể về nhà ngay trong ngày mà không cần phải nằm viện. Nam giới cũng có thể đi lại, vận động, trở lại với công việc như bình thường ngay sau đó, và hồi phục hoàn toàn sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu khoảng 1 tuần.

Có rất nhiều nam giới gửi thư về cho bác sĩ Phòng khám với cùng chung một thắc mắc: “Cắt bao quy đầu sau bao lâu có thể quan hệ lại bình thường”? Bạn nên chú ý rằng, sau khi tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu do phần quy đầu dương vật tương đối nhạy cảm, dễ gây cảm giác khó chịu vì vậy thường là sau 1 tuần nữa mới có phản ứng nên tốt nhất sau 1-2 tháng nam giới mới có thể quan hệ bình thường được, điều này cần căn cứ vào cơ địa và thể chất của từng bệnh nhân. Kiêng cữ như vậy để giúp nam giới đảm bảo sức khỏe cũng như không để lại hậu quả sau khi cắt bao quy đầu. Bạn cũng không nên quá lo ngại về vấn đề này bởi sau khi tiến hành làm thủ thuật tại cơ sở y tế các bác sĩ chuyên khoa sẽ có những chỉ dẫn cũng như tư vấn cụ thể cho bạn về những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu.



Trên thực tế đã có rất nhiều trường hợp nam giới sau khi tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu chỉ mới hơn 2 tuần, sau khi tháo chỉ và vết mổ vừa hồi phục đã tiến hành quan hệ tình dục do không thể kìm hãm ham muốn của bản thân. Những trường hợp này hầu hết đều gây đau đớn, chảy máu ở vết mổ cũng như gây viêm nhiễm nặng.

Không chỉ dừng lại ở việc kiêng quan hệ tình dục trong thời gian từ 1-2 tháng sau khi cắt bao quy đầu, nam giới cũng nên chú ý giữ vết thương được khô ráo, tránh tiếp xúc với nước. Không để nước tiểu làm ướt bông băng vết thương khi đi tiểu tiện, nếu bị ướt cần đến gặp bác sĩ để thay, kiêng các chất cay nóng và kích thích trong 2 tuần sau tiểu phẫu, không hút thuốc và tránh ăn các đồ hải sản. Tránh vận động mạnh và nên mặc quần áo rộng để được thoải mái hơn.

Ngay khi phát hiện thấy những biểu hiện bất thường tại bao quy đầu sau khi được tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu, nam giới đừng nên chủ quan mà hãy sớm tới cơ sở y tế để được khám, tư vấn và xử lý kịp thời nhé.Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám Đa khoa Mayo đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, mang đến cho người bệnh sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối.
Cắt bao quy đầu 1 tháng quan hệ lại được không? Cắt bao quy đầu 1 tháng quan hệ lại được không? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 3 13, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.