UA-108366846-1
banner image

Phòng khám Mayo địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín tại TPHCM

Viêm Nam Khoa,Vô sinh, viêm nhiễm ngược dòng, ung thư dương vật,…. là những biến chứng khôn lường của viêm bao quy đầu mà ít ai ngờ tới. Tuy nhiên, khi mắc bệnh, không ít nam giới đều băn khoăn đâu là địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín. Theo khảo sát các chuyên gia, nếu bạn đang ở khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận thì có thể đến Phòng khám Mayo để thực hiện điều trị hiệu quả. Đây là một đơn vị trực thuộc Sở Y tế TPHCM và luôn được giới chuyên môn đánh giá cao.

Phòng khám Mayo nói gì về vấn đề điều trị bệnh viêm bao quy đầu?

Phòng khám Mayo địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín tại TPHCM
Các bác sĩ chuyên khoa thuộc Phòng khám Mayo cho biết, trên thực tế, viêm bao quy đầu chỉ thực sự nguy hiểm khi không được điều trị kịp thời và đúng cách. Lúc này, các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào sâu trong cơ thể, gây viêm nhiễm lây lan, vô sinh, thậm chí gây ung thư dương vật.
Đặc biệt, khi mắc bệnh, nam giới cần liên hệ đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị đúng cách. Bạn có thể căn cứ vào một số yếu tố khách quan sau đây để lựa chọn được địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín:

  •  Phòng khám được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai.
  •  Các bác sĩ chuyên khoa có chứng chỉ, giấy pháp hành nghề.
  •  Chi phí công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế đưa ra.
  •  Các dịch vụ y tế chất lượng cao.
  •  Trang thiết bị, máy móc y tế đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Phòng khám Mayo – địa chỉ chữa viêm bao quy đầu có 6 tiêu chí tin cậy

Tọa lạc tại số 35B- 35C, đường 3 tháng 2, P11, Q10, TPHCM, Phòng khám Mayo luôn được biết đến là đơn vị chuyên nam khoa, trực thuộc Sở Y tế. Chất lượng và danh tiếng của Phòng khám đã được khẳng định qua nhiều năm hoạt động bởi chất lượng khám chữa luôn đạt kết quả cao, điều trị thành công cho hàng nghìn nam giới mắc bệnh viêm bao quy đầu.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Phòng khám Đa khoa Mayo là nơi hội tụ các bác sĩ chuyên nam khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.
Mayo quan niệm, giá trị của người bác sĩ chính là cái TÂM với nghề và tìm được nụ cười hạnh phúc của bệnh nhân. Do đó, đội ngũ bác sĩ phòng khám luôn nỗ lực trong mọi công tác y tế, nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.
Đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm tại Phòng Khám Mayo

Cơ sở vật chất hiện đại

Các trang thiết bị, máy móc y tế tại Phòng khám Mayo đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến với công nghệ hiện đại, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
Hệ thống phòng ốc tại Mayo được thiết kế theo mô hình “phòng khám – khách sạn” với không gian rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, được vô trùng tuyệt đối, giúp bệnh nhân yên tâm và thoải mái hơn khi đến thăm khám tại đây.

Là phòng khám không ngày nghỉ

Mayo là phòng khám làm việc không ngày nghỉ, từ 8h – 20h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.
Với chính sách này, phòng khám sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho những cánh mày râu bận rộn có thời gian đến thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả.
Mô hình khám chữa 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá
Phòng khám áp dụng mô hình khám chữa 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá. Quy trình điều trị bệnh khép kín, chu đáo trong từng chi tiết nhỏ.
Điều này sẽ giúp cho bệnh nhân có tâm lý thoải mái, dễ dàng chia sẻ với bác sĩ tình trạng bệnh và thoải mái hơn trong khi điều trị tại đây.

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Tất cả các thủ tục thăm khám tại Mayo đều được tối ưu hóa, nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi của bệnh nhân.
Ngoài ra, mọi thông tin của bệnh nhân được cung cấp tại phòng khám đều được bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ ra bên ngoài.
Phòng khám Mayo với cơ sở vật chất hiện đại

Chi phí công khai minh bạch

Tất cả các hạng mục chi phí tại Phòng khám Mayo đều được niêm yết công khai, tuân thủ theo đúng quy định của Sở Y tế đưa ra.
Mayo cam kết không có tình trạng nhận “phong bì”, ưu tiên bệnh nhân là người nhà hay thu thêm khoản phí ngoài hóa đơn.
Tư vấn miễn phí, lấy mã số khám để không phải chờ đợi lâu!
Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Mayo áp dụng tổng đài tư vấn miễn phí 24/24, đặt hẹn lấy mã số khám trước với các bác sĩ. Với chính sách này, bệnh nhân sẽ được đặt hẹn trước và không phải chờ đợi lâu khi đến khám.

Mọi thắc mắc về Phòng khám Mayo – địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín tại TPHCM, hoặc nhu cầu cần được tư vấn thêm, đặt hẹn lấy mã số khám, các bạn có thể liên hệ đến Phòng khám theo 3 cách đơn giản dưới đây:
  • Gọi đến số (028) 8899.3929 hoặc (028) 3832.9333 để gặp trực tiếp các bác sĩ.
  • Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.
  • Bấm vào tại đây để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.
 Lưu ý: Các chính sách ưu đãi về chi phí chỉ được áp dụng cho các đối tượng đặt hẹn lấy mã số khám trước qua mạng. Vì vậy, hãy đặt hẹn khám để hưởng nhiều quyền lợi hơn tại Mayo!
Phòng khám Mayo địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín tại TPHCM Phòng khám Mayo địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín tại TPHCM Reviewed by Unknown on tháng 8 26, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.