UA-108366846-1
banner image

Viêm tinh hoàn khám ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

Teo tinh hoàn, viêm nhiễm, vô sinh là những biến chứng nguy hiểm của viêm tinh hoàn nếu bệnh không được can thiệp sớm. Tuy nhiên, nếu không được điều trị đúng cách với các bác sĩ chuyên khoa, bệnh rất dễ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Vậy viêm tinh hoàn khám ở đâu tốt tại TPHCM?

Viêm tinh hoàn khám ở đâu tốt nhất tại TPHCM
Theo các bác sĩ chuyên khoa, để lựa chọn một cơ sở y tế chất lượng, uy tín, bạn cần phải dựa vào một số yếu tố sau đây:

  • Là bệnh viện, phòng khám được Sở/ Bộ y  tế cấp phép hoạt động công khai.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, có giấy phép và học vị tương đương.

  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến; có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Dịch vụ y tế chất lượng cao, môi trường phòng khám được vô trùng tuyệt đối.

  • Chi phí công khai minh bạch, phù hợp với quy định của Sở Y tế.


Theo các chuyên gia, nếu cân nhắc viêm tinh hoàn khám ở đâu tốt sẽ quyết định phần lớn đến kết quả điều trị. Trên thực tế, có một số trường hợp vì muốn tiết kiệm chi phí mà lựa chọn những cơ sở y tế có mức phí rẻ nhưng chất lượng khám chữa không đảm bảo, dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”, bệnh càng biến chứng nặng hơn. Vì vậy, các bác sĩ chuyên khoa khuyên bạn, hãy đặt sức khỏe lên trên hết và tìm đến những cơ sở y tế uy tín, chất lượng để điều trị bệnh.


Nếu bạn đang ở TPHCM và các tỉnh lân cận thì có thể đến Phòng khám Đa khoa Mayo để khám chữa viêm tinh hoàn hiệu quả.

Chất lượng và thương hiệu của Mayo được khẳng định nhờ chính những kết quả khám chữa tối ưu tại Phòng khám và chất lượng dịch vụ y tế đạt chuẩn mà chi phí vẫn hợp lý, phải chăng. Đó là lý do giúp Mayo luôn trở thành địa chỉ chữa viêm tinh hoàn được nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn.

6 thế mạnh tại Phòng khám Đa khoa Mayo

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm


Mayo là nơi hội tụ các bác sĩ chuyên nam khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Mayo quan niệm, giá trị của người bác sĩ làm làm việc bằng cái TÂM của nghề và tìm thấy được nụ cười hạnh phúc của bệnh nhân. Do đó, tập thể đội ngũ bác Mayo luôn nỗ lực trong mọi công tác y tế, nhằm đem lại kết quả chữa trị tốt nhất cho bệnh nhân.



Một số hình ảnh bác sĩ chuyên khoa tại Đa khoa Mayo.

  • Cơ sở vật chất hiện đại


Các trang thiết bị, máy móc y tế tại Mayo đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ hiện đại từ các nước Đức, Mỹ, Ý, Singapo…, đảm bảo quá trình điều trị không xảy ra sai sót nào và thu lại kết quả tốt nhất.

Hệ thống phòng phẫu thuật, thăm khám, nghỉ dưỡng, phòng chờ đều khang trang, sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi, tiến hành vô trùng tuyệt đối theo quy định của Sở Y tế.

  • Phương pháp điều trị hiện đại


Đối với bệnh viêm tinh hoàn, Mayo ứng dụng hệ thống quang dẫn CRS để thăm khám và điều trị chính xác, hiệu quả.

Đây là phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội như: không đau, tiêu diệt được gốc bệnh, tăng sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời hạn chế tối đa khả năng tái phát.

Ngoài ra, Mayo còn áp dụng một số phương pháp điều trị hiệu quả như Đông – Tây y kết hợp, liệu pháp vật lý, phác đồ kháng sinh,…

  • phòng khám không ngày nghỉ


Nếu như bạn đang băn viêm tinh hoàn khám ở đâu tốt với khung giờ linh động, khám chữa cả thứ 7, chủ nhật thì Đa khoa Mayo là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Điều này giúp cho nam giới có nhiều điều kiện thuận lợi đến Mayo để chữa bệnh, thăm khám ngoài giờ hành chính sẽ giúp tâm lý bệnh nhân thoải mái hơn.

  • Mô hình khám chữa “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá”


Phòng khám triển khai nhiều dịch vụ y tế chất lượng cao với thủ tục hành chính nhanh gọn, chế độ khám chữa “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” giúp quá trình điều trị đạt kết quả cao, bảo mật thông tin và tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.



Mayo thực hiện mô hình khám chữa “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá”.

  • Chi phí công khai minh bạch


Là phòng khám trực thuộc Sở Y tế TPHCM, Đa khoa Mayo công khai tất cả những hạng mục chi phí điều trị, tuân thủ mọi quy định của Sở y tế đưa ra.

Với mục đích “ai có bệnh cũng được điều trị hiệu quả”,chi phí điều trị tại Mayo đều áp dụng ở mức trung bình, phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của người Việt. Chúng tôi cam kết không có tình trạng nhận hối lộ, thu phí sai quy định tại phòng khám.

Đặt hẹn lấy mã số khám nhanh gọn, không phải ngồi chờ đợi khi đến khám!

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Mayo đang sử dụng tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24, đặt hẹn lấy mã số thăm khám trước với bác sĩ. Với chính sách này, bệnh nhân sẽ được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng, đồng thời việc đặt hẹn trước sẽ giúp người bệnh không phải chờ đợi lâu khi đến khám.

Mọi thắc mắc, về vấn đề viêm tinh hoàn khám ở đâu tốt, hoặc nhu cầu cần được tư vấn thêm, đặt hẹn online lấy mã số khám trước, các bạn có thể liên hệ đến Phòng khám Đa khoa Mayo theo 3 cách đơn giản dưới đây:

Gọi đến số (028) 8899.3929 hoặc (028) 3832.9333 để gặp trực tiếp các bác sĩ.
Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.
Bấm vào khung chat trên màn hình để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.
phòng khám đa khoa mayo

HÃY ĐẶT HẸN LẤY MÃ SỐ KHÁM TRƯỚC ĐỂ HƯỞNG ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI LỚN TẠI MAYO!
Viêm tinh hoàn khám ở đâu tốt nhất tại TPHCM? Viêm tinh hoàn khám ở đâu tốt nhất tại TPHCM? Reviewed by Unknown on tháng 8 25, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.