UA-108366846-1
banner image

Phòng khám đa khoa Mayo

 Phòng khám đa khoa Mayo niềm tin của người dân TP HCM    

     Ngày nay, với những áp lực không ngừng của cuộc sống cộng với thói quen sinh hoạt không điều độ của phần lớn nam giới khiến cho bản thân họ có nguy cơ phải đối mặt với nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Tuy nhiên, không phải ai khi mắc bệnh cũng đi tới các cơ sở y tế để khám bệnh kịp thời. Bởi người thì e ngại không muốn cho ai biết bản thân mình đang mắc các bệnh khó nói. Người thì không biết nên lựa chọn cơ sở y tế nào cho phù hợp với bản thân. Nếu như bạn còn băn khoăn vấn đề đó thì có thể tìm đến Phòng khám đa khoa Mayo, địa chỉ khám nam khoa uy tín tại TP.HCM.


phòng khám đa khoa mayo
Phòng khám đa khoa Mayo - uy tín tại tphcm

Tại sao bạn nên chọn Phòng khám đa khoa Mayo ?

Xã hội ngày càng phát triển, áp lực cuộc sống ngày càng tăng cao khiến cho vai trò trụ cột của gia đình đối với nam giới càng nặng nề.
Thêm vào đó là các thói quen thiếu lành mạnh như: nhậu nhẹt, thức khuya, hút thuốc lá… đang ngày càng bào mòn sức khỏe nam giới khiến bản thân họ có nhiều nguy cơ mắc các bệnh nam khoa nguy hiểm.
Chính vì vậy mà hiện nay ngày càng nhiều các phòng khám nam khoa trên địa bàn TPHCM ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu khám nam khoa của đông đảo các đấng mày râu hiện nay.
Tuy nhiên, không ai có thể kiểm chứng được hết về chất lượng hỗ trợ khám chữa ở từng địa chỉ này như thế nào. Đây cũng là điều khiến cho rất nhiều bệnh nhân không biết nên tìm nơi khám nam khoa ở đâu là uy tín, hiệu quả.
Trên thực tế, có rất nhiều bệnh nhân trong tâm lý chủ quan đã không tìm hiểu kỹ lưỡng về thông tin phòng khám đã đi khám một cách qua loa, đến khi sau quá trình hỗ trợ điều trị, bệnh mới phát tác ra những biến chứng nguy hại hơn nữa.
Phòng khám đa khoa mayo - vì sức khỏe của bệnh nhân

Câu chuyện của bệnh nhân với phòng khám đa khoa Mayo

Câu chuyện của anh Huỳnh Viết. Đ (30 tuổi, Bình Tân, TP.HCM) là một trường hợp đáng lưu ý. Anh Đ. đến Phòng khám đa khoa Mayo để tái khám trong tình trạng viêm tinh hoàn gây biến chứng nặng.
Trao đổi với các bác sĩ chúng tôi, anh Đ chia sẻ: “Khi mới chỉ bị sưng đau ở vùng bìu, cảm giác khó chịu quá nên tôi quyết định đi khám và hỗ trợ chữa luôn. Nhưng vì công việc bận rộn quá hơn nữa thấy bệnh mới phát triển nên tôi chỉ đến một phòng khám gần nhà cho nhanh lẹ. Ai ngờ khi mới về được 5 ngày thì tình trạng viêm nhiễm quay trở lại, thậm chí còn tái phát nặng hơn. Lúc này tinh hoàn sưng to khiến tôi đau nhức khắp vùng bẹn, sờ thấy tinh hoàn nổi cộm lên làm tôi rất lo sợ. Giờ tiền mất tật mang tôi mới thấy hối hận vì không tìm hiểu đúng địa chỉ chất lượng hơn để hỗ trợ điều trị”.
Các bác sĩ cho biết, không những chỉ có anh Đ. mà còn rất nhiều bệnh nhân cũng rơi vào tình trạng như trên. Thế mới biết được, chất lượng của một địa chỉ khám bệnh uy tín quyết định rất lớn đến kết quả hỗ trợ điều trị của bệnh nhân.
Hiện nay Phòng khám đa khoa Mayo đang là một trong những cơ sở y tế nhận được rất nhiều sự tin tưởng cũng như đánh giá cao không chỉ của bệnh nhân mà còn cả các cơ quan chức năng. Những yếu tố làm nên chất lượng của đa khoa Mayo có thể kể đến như:
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trong nước với hơn 20 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực: bao quy đầu, rối loạn sinh lý, viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội…
  • Trang thiết bị hiện đại hóa, đa phần đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nền y tế lớn trên thế giới như Mỹ, Đức…
  • Phòng khám Mayo hiện đang áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại vào trong quá trình khám, hỗ trợ chữa bệnh điển hình như: kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cắt bao quy đầu, kỹ thuật vi phẫu thuật dương vật, kỹ thuật ALA-PDT hỗ trợ chữa sùi mào gà, công nghệ nhiệt điện trường DHA trong khám bệnh lậu…
  • Mức chi phí của Phòng khám Mayo được niêm yết công khai tại sảnh Phòng khám theo quy định của Sở y tế, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân. Bạn có thể trực tiếp tham khảo mức phí này trước khi quyết định có thực hiện hỗ trợ chữa bệnh tại đây hay không.
  • Mọi thông tin của bệnh nhân sẽ được bảo mật nên bệnh nhân không cần phải lo lắng về việc có nhiều người biết tình trạng bệnh của mình.
  • Chính vì đáp ứng được đầy đủ chất lượng dịch vụ y tế hiệu quả mà Phòng khám đa khoa Mayo đang là một trong những cơ sở y tế hiếm hoi tại TP.HMC được Sở Y tế cấp phép hoạt động một cách HỢP PHÁP.

Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về phòng khám đa khoa Mayo, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách xử lý và phòng ngừa từng căn bệnh một cách cụ thể. Đa khoa Mayo luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, tư vấn nam khoa online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline  (028) 8899 3929 để nhận được sự hỗ trợ tốt.
Phòng khám đa khoa Mayo  Phòng khám đa khoa Mayo Reviewed by Unknown on tháng 6 27, 2017 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. phong kham mayo rất tốt, bác sĩ tận tình chu đáo . điểm 10 chất lượng

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.