UA-108366846-1
banner image

Giới thiệu Phòng Khám Mayo

Phòng Khám Mayo - Phòng Khám Nam Khoa Chất Lượng Cao Tại TPHCM

Việc lựa chọn một phòng khám nam khoa chất lượng cao là yếu tố quyết định lớn đến việc hỗ trợ điều trị có mang lại kết quả tối ưu hay không. Hiện nay, tỷ lệ các bệnh nam khoa đang có gia tăng rất cao. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, chúng có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh sản. Do đó, việc tìm một cơ sở y tế để “chọn mặt gửi vàng” là điều rất quan trọng.

Khám nam khoa để bảo vệ sức khỏe

– Cũng giống như các loại bệnh phụ khoa, những bệnh nam khoa nếu không khắc phục kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.
– Tuy nhiên, nam giới vẫn còn rất chủ quan và khi mắc bệnh thường không đi hỗ trợ khám chữa sớm, khiến tình trạng bệnh nặng hơn, gây khó khăn cho việc hỗ trợ điều trị.
►Thông thường, các bệnh nam khoa có thể phát hiện sớm và kịp thời thông qua các kỳ khám sức khỏe nam khoa định kỳ. Do đó việc thăm khám sức khỏe đều đặn là việc làm cần thiết, giúp nam giới bảo vệ được sức khỏe sinh sản, sinh lý.
Việc thăm khám nam khoa sẽ giúp nam giới phát hiện bệnh sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Phòng khám Mayo – Phòng khám nam khoa chất lượng cao tại TPHCM

Phòng khám đa khoa Mayo là một trong những phòng khám nam khoa chất lượng cao tại TPHCM. Trung tâm được đánh giá là phòng khám nam khoa  đạt những tiêu chuẩn quốc tế, chuyên hỗ trợ chữa trị các loại bệnh nam khoa, đặc biệt là những bệnh viêm nam khoa. Các lĩnh vực hỗ trợ khám chữa nổi bật tại Trung tâm như:
  • Các bệnh lý bao quy đầu.
  • Bệnh về tinh hoàn.
  • Các bệnh chức năng sinh lý.
  • Chỉnh hình dương vật.
  • Bệnh tuyến tiền liệt
  • Bệnh xã hội.
  • Bệnh đường tiết niệu.
  • Bệnh trĩ.
  • Hôi nách.

Lý do để bạn lựa chọn Phòng khám nam khoa Mayo?

Đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm


icon Phòng khám có đội ngũ bác sĩ nam khoa nhiều năm kinh nghiệm tại Việt Nam và nước ngoài. Họ là những người luôn tìm tòi, nghiên cứu những phương pháp hỗ trợ khám chữa tối ưu, nhằm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh lý của nam giới.
icon Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ lắng nghe những chia sẻ, rắc rối mà bạn đang gặp phải. Không ít trường hợp bệnh nhân qua quá trình tương tác với bác sĩ  tại đây đã nói ra những rắc rối, vấn đề khó nói của bản thân một cách thoải mái hơn.

Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường phòng khám vô trùng


icon Tất cả các thiết bị máy móc y tế đều được nhập khẩu từ các nước Âu – Mỹ, giúp quá trình hỗ trợ khám chữa đạt kết quả cao, từ đó rút ngắn thời gian, giảm nhẹ chi phí hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân, xứng đáng là địa chỉ khám bệnh nam khoa uy tín tại tphcm.
icon Là phòng khám nam khoa luôn tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại, các phương pháp hỗ trợ chữa trị tiên tiến.
icon Quy trình hỗ trợ khám chữa bệnh khá nghiêm ngặt, môi trường phòng khám vô trùng, đạt chuẩn quốc tế, được sự kiểm soát chặt chẽ của Bộ Y tế.

Dịch vụ hỗ trợ khám chữa chất lượng cao


icon Phòng khám Mayo với đội ngũ nhân viên điều dưỡng, tư vấn chuyên nghiệp, chu đáo sẽ luôn đem lại khoảng thời gian nghỉ dưỡng thoải mái cho nam giới.
icon Trung tâm làm việc ngoài giờ hành chính, cả cả ngày cuối tuần và lễ tết, tạo mọi điều kiện cho những quý ông bận rộn đến phòng khám để được hỗ trợ điều trị.
icon Chính sách tôn trọng bệnh nhân như: quyền được biết và quyền giữ bí mật riêng tư.

Chi phí hỗ trợ khám chữa công khai, minh bạch

icon Tại Phòng khám nam khoa Mayo, tất cả những chi phí thăm khám, hỗ trợ điều trị đều được công khai.
icon Tất cả các hạng mục chi phí đều tuân thủ theo quy định của Sở Y tế, Trung tâm luôn giữ mức phí trung bình, phù hợp với mọi điều kiện, hoàn cảnh của bệnh nhân. Bạn có thể tham khảo bảng giá cụ thể trước khi bắt đầu hỗ trợ điều trị.
iconXuyên suốt thời gian hoạt động kể từ khi vừa mới thành lập, Phòng khám nam khoa Mayo luôn hướng đến xây dựng một phòng khám hỗ trơ điều trị bệnh nam khoa uy tín, chất lượng tại khu vực phía nam. Trung tâm luôn nỗ lực đem lại kết quả và chất lượng hỗ trợ khám chữa tối ưu theo tiêu chuẩn quốc tế, xứng đáng là phòng khám nam khoa uy tín cho nhiều đấng mày râu.
icon Hiện nay, để thực hiện chính sách thăm khám 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá, bảo vệ quyền lợi bệnh nhân tối đa, bạn cần thực hiện đặt khám với bác sĩ trước khi đến khám.
► Những lợi ích khi đặt hẹn thăm khám trước với bác sĩ: 
  • Đến là khám ngay mà không cần phải chờ đợi.
  • Được yêu cầu bác sĩ hỗ trợ khám chữa.
  • Được  hưởng rất nhiều ưu đãi về chi phí phẫu thuật, xét nghiệm, hỗ trợ trị liệu.
Mọi thắc mắc cần được tư vấn hoặc nhu cầu đặt hẹn trước với các bác sĩ, các bạn có thể liên hệ đến Phòng khám nam khoa Mayo qua 3 cách dưới đây:
  • Gọi đến số (028) 8899 3929  để gặp trực tiếp các bác sĩ.
  • Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.
  • Bấm vào tại đây để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa
Giới thiệu Phòng Khám Mayo Giới thiệu Phòng Khám Mayo Reviewed by Unknown on tháng 7 29, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.