UA-108366846-1
banner image

Địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt tại TPHCM?

Địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt tại TPHCM?

Khám nam khoa là lời khuyên tốt nhất của các chuyên gia dành cho nam giới trưởng thành. Bởi việc làm này không chỉ giúp phái mạnh phát hiện bệnh sớm và điều trị kịp thời mà còn giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân và người bạn đời. Tuy nhiên, không ít nam giới ngày nay vẫn gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn địa chỉ khám nam khoa ngoài giờ ở đâu tốt , chất lượng.

Phòng khám Mayo - Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại tphcm 

Vậy khám nam khoa ở đâu tốt nhất hiện nay ?

Việc lựa chọn địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt tại TPHCM uy tín, chất lượng sẽ giúp cho phái mạnh phát hiện và điều trị bệnh kịp thời, giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí khám nam khoa cho bệnh nhân.

Lợi ích của việc khám nam khoa

  Phát hiện bệnh sớm: Việc gặp các bác sĩ sẽ giúp bạn phát hiện sớm bệnh tật. Một số bệnh nam khoa thường không có triệu chứng rõ rệt, thời gian ủ bệnh lâu khó nhận biết bệnh. Do đó, việc thăm khám nam khoa sẽ giúp bạn phát hiện bệnh sớm để điều trị kịp thời.
  Ổn đinh tâm lý, thoải mái tinh thần: Thăm khám nam khoa sẽ giúp nam giới gạt bỏ được những lo lắng, hoài nghi về bệnh tật, ổn định tâm lý và có cuộc sống thoải mái, vui vẻ hơn.
  Phòng tránh được bệnh tật: Việc khám nam khoa sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân. Các bác sĩ sẽ đưa ra những con số cụ thể về huyết áp, tim mạch, chỉ số lượng đường và mỡ trong máu,…giúp bạn có biện pháp điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn uống tốt hơn.
  Bảo vệ sức khỏe người bạn đời:  Ở một số bệnh lý viêm nhiễm, bệnh xã hội ở nam giới có nguy cơ lây nhiễm rất cao cho người bạn đời. Do đó, để người phụ nữ của bạn không bị viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau, bạn nên đi khám nam khoa định kỳ để phát hiện bệnh và điều trị sớm.
khám nam khoa ở dau tot tai tphcm
QUy trình khám nam khoa 

Hiện nay trên địa bàn TPHCM có quá nhiều các địa chỉ khám nam khoa. Do đó, nhiều nam giới vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn, không biết nên khám nam khoa ở đâu tốt về cả chất lượng hỗ trợ và dịch vụ y tế.

Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại TPHCM

Với mục đích là người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe nam giới, Phòng khám nam khoa Mayo được biết đến là phòng khám nam khoa uy tín, được giới chuyên môn, Sở Y tế TPHCM luôn đánh giá cao mỗi đợt thanh tra, kiểm tra.
Từ khi thành lập đến nay, Trung tâm đã thực sự trở thành “địa điểm vàng” để chăm sóc sức khỏe cho những ai còn băn khoăn về vấn đề khám nam khoa ở đâu tốt nhất? Để đáp ứng tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh, Trung tâm đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, nâng cao chất lượng điều trị, thiết lập quy trình hoạt động như sau:
Cơ sở vật chất hiện đại
Với mong muốn đem lại kết quả điều trị tối ưu cho bệnh nhân, tất cả các trang thiết bị y tế tại Trung tâm đều được nhập khẩu công nghệ tiên tiến như: kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, kỹ thuật O3, phương pháp DHA  điều trị bệnh lậu, ALA – PDT  điều trị sùi mào gà, Viba, sóng ngắn, máy siêu âm, dao Leep. Các công nghệ hiện đại này sẽ giúp  điều bệnh nhanh chóng, bệnh nhân ít đau đớn, khả năng tái phát thấp, tiết kiệm được thời gian, chi phí.
Cơ sở vật chất hiện đại tại Phòng khám nam khoa Mayo.

Địa chỉ khám nam khoa ngoài giờ tại Tphcm

Đến với Phòng khám nam khoa Mayo, bạn sẽ không còn lo lắng vấn đề địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt tại TPHCM về thời gian. Đội ngũ y bác sĩ tại Trung tâm là những người lương y không ngại việc túc trực, có thể tiếp đón bệnh nhân ở mọi lúc, mọi thời điểm với giờ làm việc 24/7, kể cả các ngày nghỉ lễ tết. Vì vậy, nam giới có thể chủ động, sắp xếp thời gian hợp lý và đến khám theo lịch hẹn đã đặt trước đó, không ảnh hưởng đến thời gian làm việc và sinh hoạt cá nhân.

Điều trị đạt kết quả tối ưu

Khi nam giới băn khoăn không biết hỗ trợ khám nam khoa ở đâu tốt thì có thể cân chắc việc lựa  chọn đến Phòng khám nam khoa Mayo. Bởi ưu điểm lớn của Trung tâm là sở hữu đội ngũ bác sĩ ưu tú, nhiều năm kinh nghiệm công tác trong các bệnh viện lớn như Chợ Rẫy, bệnh viện Đại học Y dược,…Với nhiều năm kinh nghiệm điều trị các bệnh nam khoa cùng việc ứng dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại, Trung tâm luôn đem lại kết quả hỗ trợ điều trị tối ưu cho bệnh nhân, là nơi cho những ai có thể an tâm lựa chọn khi còn băn khoăn, lo lắng về vấn đề khám nam khoa ở đâu tốt, chất lượng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú luôn nỗ lực đem lại kết quả hỗ trợ điều trị tối ưu.

Chi phí hợp lý theo quy định của Sở Y tế

Tất cả các hạng mục chi phí đều được công khai minh bạch, phù hợp với mọi quy định của Sở Y tế đưa ra. Các bác sĩ sau khi thăm khám sẽ đưa ra một mức chi phí dự kiến, giúp người bệnh có thể lựa chọn phương pháp khắc phục bệnh tương ứng với chi phí phù hợp của bản thân. Với mong muốn “ai có bệnh cũng được hỗ trợ điều trị hiệu quả”, các mức giá hỗ trợ điều trị tại đây đều ở mức trung bình.

Thủ tục rất đơn giản

Để tránh tình trạng chờ đợi lâu khi đến khám, Trung tâm đã áp dụng chính sách đặt hẹn thăm khám online qua số điện thoại hoặc chát trực tiếp với các bác sĩ trên website. Chính sách này sẽ giúp bạn có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa mà không cần mất nhiều thời gian. Sau đó, dựa theo lịch hẹn, bệnh nhân đến gặp bác sĩ và khám, các thủ tục thăm khám tại đây đều được đơn giản hóa và có nhân viên y tế hướng dẫn kỹ lưỡng.


Khi khám nam khoa tại Phòng khám nam khoa Mayo, bệnh nhân sẽ được kiểm tra:
  • Hệ thống tuyến tiền liệt, nhằm phát hiện nguy cơ phì đại, u xơ tuyến tiền liệt.
  • Xem xét các vấn đề bất thường ở hệ thống đường tiết niệu (niệu đạo, bàng quang, thận)
  • Chức năng sinh dục ở nam giới (tinh hoàn, chức năng cương cương của “cậu nhỏ”.
  • Hệ thống nội tiết tố (kiểm tra xem có bị thiếu hụt hay không).
  • Xét nghiệm các chức năng sinh sản, nhằm loại bỏ nguy cơ vô sinh (kiểm tra tinh dịch đồ).
  • Sàng lọc khả năng mắc các bệnh xã hội (sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục,…).
  • Tư vấn cho nam giới về nguy cơ bản thân có thể mắc các bệnh nam khoa, biện pháp tình dục an toàn.
Hiện nay, phòng khám nam khoa chất lượng cao Mayo thực hiện hệ thống tổng đài tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân một cách nhanh gọn, tiện lợi, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu thăm khám và điều trị. Để tư vấn và đặt hẹn thăm khám trước với các bác sĩ, các bạn có thể  thực hiện qua 3 cách dưới đây:
Gọi đến số (028) 8899 3929 để gặp trực tiếp các bác sĩ.
Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.
Bấm vào khung chat dưới đây để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa
Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên hữu ích!

Địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt tại TPHCM? Địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt tại TPHCM? Reviewed by Unknown on tháng 7 28, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.