UA-108366846-1
banner image

Phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu ở TPHCM

Việc lựa chọn một phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu ở TPHCM là một vấn đề băn khoăn lớn của nhiều nam giới ngày nay. Bởi lẽ, nhu cầu cắt bao quy đầu ngày càng tăng cao, các bệnh viện, phòng khám cắt bao quy đầu ngày càng nhiều, tuy nhiên chất lượng khám chữa thì không ai có thể kiểm chứng hết được.

Làm sao để lựa chọn được phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật nhằm giúp nam giới loại bỏ được các chứng dài/ hẹp bao quy đầu, tránh nhiều căn bệnh viêm nhiễm, đồng thời ngăn chặn chứng xuất tinh sớm, ung thư dương vật và cải thiện đời sống tình dục.
Tuy nhiên, để đảm bảo cho cuộc phẫu thuật diễn ra đạt kết quả cao, không xảy ra sai sót nào, nam giới cần lựa chọn một địa chỉ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín có đủ điều kiện, cơ sở vật chất cũng như trình độ bác sĩ để thực hiện cuộc phẫu thuật.

Phòng khám cắt bao quy đầu ở đâu tốt tại tphcm???

Việc lựa chọn một phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín là băn khoăn của nhiều nam giới.

► Nam giới có thể dựa vào những tiêu chí sau đây để lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng:
  • Tay nghề bác sĩ: trình độ, học vị bác sĩ; số năm kinh nghiệm.
  • Cơ sở vật chất: các trang thiết bị, máy móc y tế phải được đảm bảo vô trùng, công nghệ hiện đại.
  • Chi phí cắt bao quy đầu: Được niêm yết giá công khai, theo đúng quy định của Sở Y tế.
  • Dịch vụ y tế: Đa dạng về các dịch vụ y tế chất lượng cao như phòng nghỉ dưỡng riêng, yêu cầu bác sĩ riêng, phòng chờ thăm khám đa phương tiện,…

Địa chỉ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu chất lượng cao ở TPHCM

Theo nhiều cuộc khảo sát trên địa bàn của các chuyên gia cho thấy, Phòng khám nam khoa chất lương cao Mayo là một trong những địa chỉ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín, được nam giới trên địa bàn và các tỉnh lân cận tin tưởng, lựa chọn.
Một số yếu tố là thế mạnh của Trung tâm đã giúp nơi đây trở thành địa chỉ cắt bao quy đầu được nhiều nam giới tìm đến như:

Bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp tiến hành thủ thuật

Phòng khám nam khoa Mayo  là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nam khoa Việt Nam và nước ngoài, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.
Các bác sĩ tại Phòng khám quan niệm, giá trị của người lương y là cái TÂM với nghề và tìm được nụ cười hạnh phúc của người bệnh. Do đó, đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám luôn nỗ lực hết mình nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả trong mọi quy trình từ thăm khám đến thực hiện phẫu thuật.
      Phòng khám nam khoa Mayo cắt bao quy đầu với bác sỹ kinh nghiệm lâu năm

Cơ sở vật chất hiện đại, phòng tiểu phẫu vô trùng

Trung tâm luôn chú trọng vào việc đầu tư hệ thống vật chất. Các trang thiết bị, máy móc y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, hiện đại.
Ngoài ra, môi trường các phòng xét nghiệm, phòng phẫu thuật đều được vô trùng tuyệt đối theo quy định của Sở Y tế đưa ra.

Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến

Trung tâm áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu không đau theo kỹ thuật xâm lấn công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp cắt bao quy đầu được giới chuyên môn đánh giá cao với những ưu điểm vượt trội như:
  • Vết cắt thẩm mỹ, không để lại sẹo.
  • An toàn, không gây biến chứng sau tiểu phẫu.
  • Thời gian thực hiện rất nhanh (chỉ từ 15 – 30 phút).
  • Không gây đau, ít chảy máu, bệnh nhân không cần nằm viện.

Phòng khám nam khoa mayo đang cắt bao quy đầu cho bệnh nhân
Chi phí công khai minh bạch
Là phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu trực thuộc Sở Y tế TPHCM, Phòng khám nam khoa Mayo luôn thực hiện đúng quy định của Sở về chi phí điều trị bệnh.
Tất cả các hạng mục chi phí đều được niêm yết giá theo mức trung bình, tuyệt đối không có tình trạng “chặt chém” như một số cơ sở y tế khác.
Bên cạnh đó, Trung tâm còn có đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo trong mọi công tác chăm sóc và hỗ trợ bệnh nhân.
Hiện nay, để tạo mọi điều kiện cho nam giới đến thực hiện cắt bao quy đầu, Trung tâm làm việc cả ngoài giờ hành chính ở tất cả các ngày trong tuần, lễ tết; thực hiện tư vấn miễn phí với chế độ bảo mật thông tin tuyệt đối.
Để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe, Trung tâm áp dụng mô hình khám chữa “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá. Do đó, Trung tâm chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa đủ trong ngày, nam giới cần phải đặt hẹn thăm khám trước với các bac sĩ.
► Quyền lợi khi đặt hẹn thăm khám trước với bác sĩ:
  • Đến là khám ngay mà không cần phải chờ đợi.
  • Được yêu cầu bác sĩ thực hiện phẫu thuật.
  • Được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về chi phí.
Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về vấn đề cắt bao quy đầu và địa chỉ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu tại TPHCM, các bạn có thể liên hệ đến Phòng khám đa khoa Mayo bằng 3 cách:
  • Gọi đến số (028) 8899 3929 để gặp trực tiếp các bác sĩ.
  • Bấm vào khung chat trực tuyến và chia sẻ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.
  • Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.
Phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu ở TPHCM Phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu ở TPHCM Reviewed by Unknown on tháng 7 30, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.