UA-108366846-1
banner image

Phòng khám đa khoa Mayo - Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại tphcm








Phòng khám đa khoa Mayo - niềm tin và trách nhiệm


  Cuộc sống đô thị hóa ngày càng phát triển khiến con người ngày càng áp lực hơn với công việc. Bên cạnh đó, môi trường sinh hoạt bị ô nhiễm, thực phẩm chứa nhiều loại chất bảo quản khiến cho việc giữ gìn sức khỏe ngày một khó hơn. 
   Trong cuộc sống như vậy thì các vấn đề về viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa, các bệnh xã hội hay tình trạng vô sinh – hiếm muộn ngày càng diễn ra phổ biến và là nỗi băn khoăn của nhiều người.
Với tôn chỉ - mục đích đặt vấn đề giữ gìn sức khỏe sinh sản – sinh lý cho người Việt lên trên hết, Phòng Khám Đa Khoa Mayo đã và đang là một trong những địa điểm khám và hỗ trợ điều trị các vấn đề về sức khỏe sinh lý – sinh sản uy tín tại TP.HCM.
Phòng khám nam khoa chuyen nghiệp nhất tphcm
Chúng tôi tự hào đem đến chất lượng tư vấn - khám và hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân, các cặp vợ chồng trong các lĩnh vực chuyên khoa:
- Nam khoa
- Phụ khoa
- Hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội
- Tư vấn và hỗ trợ điều trị vô sinh – hiếm muộn
- Chăm sóc vùng kín
- Các biện pháp kế hoạch hóa gia đình
Phòng kham đa khoa Mayo tận tình chu đáo

Tại sao bạn nên lựa chọn Phòng khám đa khoa Mayo để đặt niềm tin

Đội ngũ lương y giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Trước hết, chúng tôi trên cương vị là những người thầy thuốc luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên trên hết. Phần lớn thu nhập về khám và hỗ trợ điều trị sẽ được dùng để cải thiện tốt hơn chất lượng cơ sở vật chất cũng như các trang thiết bị máy móc nhằm đem đến chất lượng trong khám và hỗ trợ điều trị.
Yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như uy tín của Phòng Khám Đa Khoa Mayo là đội ngũ Y Bác Sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.
Họ là những chuyên gia, bác sĩ của Việt Nam và nước ngoài đã hoạt động hàng chục năm trong lĩnh vực khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về nam khoa, phụ khoa, đặc biệt là các bệnh vô sinh hiếm muộn và bệnh xã hội… đã hỗ trợ điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân và mang lại kết quả tối ưu.
Phòng khám đa khoa Mayo - bác sỹ kinh nghiệm lâu năm
Đến với chúng tôi, bệnh nhân sẽ luôn được các bác sĩ dành thời gian lắng nghe, thấu hiểu những vấn đề về sức khỏe mà bạn đang gặp phải. Không ít bệnh nhân qua quá trình tương tác với bác sĩ đã được trải lòng những căn bệnh vốn rất khó nói bởi sự nhiệt tình và tận tụy của đội ngũ lương y tại đây. Bên cạnh đó, đối với các trường hợp đặc biệt, bệnh nhân còn nhận được sự chẩn đoán và tư vấn của một nhóm y bác sĩ cùng nhau phối hợp để tìm ra phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh.
Đội ngũ các chuyên gia của phòng khám Mayo không chỉ là những người xuất sắc về chuyên môn mà còn luôn tự nâng cao trình độ bản thân bằng sự học hỏi không ngừng nghỉ các kỹ thuật y khoa tiên tiến hiện đại cả trong nước và trên thế giới thông qua các khóa đào tạo, các chuyên đề thảo luận cả trong và ngoài nước. Chính vì vậy, chúng tôi luôn là một trong những người tiên phong về áp dụng công nghệ tiên tiến trong các lĩnh vực để phục vụ cho bệnh nhân.
Môi trường khám và hỗ trợ điều trị hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến
Đổi mới và nghiên cứu là một phần trong văn hóa hoạt động của Mayo. Chúng tôi luôn quan niệm rằng việc tìm ra các cách thức mới hơn để làm việc và hỗ trợ điều trị sẽ khiến cho môi trường xung quanh luôn biến động theo hướng tốt. Chính vì vậy, đa số bệnh nhân đến tái khám đều cảm thấy một sự tươi mới từ các ý tưởng sáng tạo được nghĩ ra bởi các chuyên gia và đội ngũ nhân viên của Mayo.
Một điều không thể không nhắc đến về phòng khám chính là hệ thống máy móc, cơ sở vật chất với công nghệ tối tân. Các thiết bị này được nhập khẩu từ các nền y tế tiên tiến trên thế giới như Mỹ hay Châu Âu. Điều này là hết sức cần thiết cho công việc chẩn đoán và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân. Khiến quá trình khám và hỗ trợ điều trị rút ngắn thời gian cũng như giảm nhẹ chi phí cho khách hàng.
Phòng khám đa khoa mayo - Với trang thiết bị hiện đại nhập ngoại
Bên cạnh đó, quy trình khám và hỗ trợ điều trị bệnh nghiêm ngặt, vô trùng, đạt chuẩn quốc tế, vượt qua sự kiểm tra khắt khe của Sở Y Tế và được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Mayo là sự lựa chọn cho việc chăm sóc sức khỏe của bạn.
Vị trí địa lý thuận lợi dễ tìm
Nằm ở vị trí trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, tại số 35B – 35C đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Phòng Khám Đa Khoa Mayo trở thành sự lựa chọn cho các bệnh nhân vì sự thuận lợi trong việc di chuyển và tìm kiếm khi chỉ cách trung tâm các quận 1,3,8,11 chỉ 2km, trung tâm quận 4 3km, quận 7 5km…
Chất lượng dịch vụ tốt kèm thời gian khám linh hoạt
Bạn rất bận rộn với công việc và không có thời gian để đi khám và hỗ trợ điều trị khi có bệnh? Điều này đã không còn quá quan trọng nữa, với chính sách phục vụ ngay cả ngoài giờ hành chính, những người bận rộn như đi làm công sở có thể yên tâm về khung giờ khám hỗ trợ điều trị đáp ứng được nhu cầu của bản thân.
Khi tới đây, bạn có thể hài lòng ngay từ phút đầu tiên được đón tiếp bởi đội ngũ tiếp tân nhiệt tình, chu đáo. Cùng với các điều dưỡng viên được đào tạo một cách bài bản, thường xuyên được tập huấn các kỹ thuật chăm sóc, cho chất lượng trong dịch vụ dành cho người bệnh.
Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Mayo còn có những chính sách tôn trọng bệnh nhân như: quyền được biết và quyền giữ bí mật riêng tư. Đồng thời, khi hỗ trợ điều trị tại phòng khám, bệnh nhân sẽ được quyền biết rõ thông tin về tình trạng bệnh, cũng như các mức chi phí trước, trong và sau khi hỗ trợ điều trị.
Trong quá trình hình thành và phát triển, Đa khoa Mayo đã và đang phấn đấu trở thành một trong những phòng khám uy tín tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Được đồng hành cùng các bạn trong việc chăm sóc sức khỏe là niềm tự hào cũng như vinh dự của chúng tôi. Mayo mang đến chất lượng khám hỗ trợ điều trị theo chuẩn quốc tế, xứng đáng là địa chỉ để bạn đặt niềm tin.
Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về phòng khám đa khoa Mayo, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách xử lý và phòng ngừa từng căn bệnh một cách cụ thể. Đa khoa Mayo luôn có những ưu đãi đối với khách hàng chat, tư vấn nam khoa online hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline  (08) 8899 3929 để nhận được sự hỗ trợ tốt.
                                                                                                                         Nguồn
Phòng khám đa khoa Mayo
Phòng khám đa khoa Mayo - Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại tphcm Phòng khám đa khoa Mayo - Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại tphcm Reviewed by Unknown on tháng 6 27, 2017 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.