UA-108366846-1
banner image

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MAYO CÓ TỐT KHÔNG

Tính hiệu quả trong  quá trình hỗ trợ điều trị bệnh không những phụ thuộc vào sự khẩn trương, kịp thời phát hiện và đi gặp bác sĩ sớm của bệnh nhân mà còn phụ thuộc vào trình độ, tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất mà bạn đến để khắc phục bệnh. Vậy phòng khám đa khoa Mayo có tốt không?. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé


Phòng khám đa khoa Mayo - Uy tín được khẳng định qua chất lượng hỗ trợ điều trị 


Là một cơ sở y tế dưới sự kiểm soát của Sở Y tế TPHCM, xuyên suốt thời gian thành lập và hoạt động, Phòng khám Đa khoa đã không ngừng nỗ lực trong các hoạt động tư vấn, thăm khám, hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội và nhận được sự tin tưởng của nhiều người dân trên địa bàn.
Uy tín đã được khẳng định qua chất lượng hỗ trợ điều trị tại phòng khám đa khoa Mayo ở các phương diện sau:
⇒  An toàn, hiệu quả: Là một đơn vị y tế phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế của phòng khám chất lượng cao. Tất cả các phương pháp thăm khám và hỗ trợ điều trị tại phòng khám đa khoa Mayo luôn được kiểm nghiệm trước khi thực hiện và đem lại kết quả cao. Mayo thường áp dụng các phác đồ hỗ trợ điều trị hoặc các biện pháp khắc phục kết hợp. Điều này giúp tác động, loại bỏ bệnh từ nhiều khía cạnh khác nhau một cách an toàn, hiệu quả.
⇒ Nỗ lực hỗ trợ điều trị đạt kết quả tối ưu: Để tiết kiệm thời gian, chi phí cho bệnh nhân, Phòng khám luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại, nhằm ngăn chặn nguy cơ tái phát bệnh. Đặc biệt, đối với các bệnh lý viêm nhiễm, cách hỗ trợ điều trị tại phòng khám đa khoa Mayo hiệu quả đó là áp dụng kết hợp các phác đồ, đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm, giúp bài trừ hiệu quả các vi khuẩn và mô viêm nhiễm, tránh gây biến chứng và tái phát.
Đội ngũ bác sỹ tư vấn tận  tình
 Các phương pháp phẫu thuật không gây đau đớn, ít chảy máu, giảm thiểu nguy cơ bị nhiễm trùng: Mayo là một trong những phòng khám đi đầu trong việc ứng dụng và phát triển công nghệ cao trong y tế. Với việc ứng dụng các công nghệ cao như xâm lấn tối thiểu, sử dụng sóng laze, đốt điện,… một số biện pháp ứng dụng theo công nghệ Hàn, Mỹ. Điều này giúp bạn khi hỗ trợ điều trị tại phòng khám đa khoa Mayo sẽ không phải chịu đau đớn, vô trùng và ít chảy máu.
⇒  Mang tính thẩm mỹ cao: Nhờ áp dụng các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến mà một số phương pháp phẫu thuật chỉnh hình dương vật, làm đẹp âm đạo, các trường hợp phẫu thuật khác tại Mayo luôn có tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo sau khi phẫu thuật.
Bên cạnh đó, Phòng khám là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ chuyên gia trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện trong quá trình thăm khám, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Đặc biệt, dưới sự kiểm soát chặt chẽ của Sở Y tế, phòng khám luôn đáp ưng đầy đủ các điều kiện, chính sách của Sở. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi đến hỗ trợ điều trị tại phòng khám đa khoa Mayo.
Phong kham mayo cam kêt điều trị 
Qua những thông tin chia sẻ trên đây, mong rằng bạn có những hiểu biết rõ hơn về những ưu điểm và khả năng hỗ trợ điều trị tại phòng khám đa khoa Mayo. Nếu còn thắc mắc điều gì, bạn hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến], hoặc gọi đến số (08) 8899 3929 để nhận được sự hỗ trợ tốt từ các bác sĩ, chuyên gia.
“Có sức khỏe sẽ có hạnh phúc và tất cả”! Hãy đến phòng khám đa khoa Mayo địa chỉ  35B – 35C, đường 3 tháng 2, Q10, TPHCM  ngay sau khi có những dấu hiệu bất thường về sức khỏe!






PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MAYO CÓ TỐT KHÔNG PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MAYO CÓ TỐT KHÔNG Reviewed by Unknown on tháng 6 28, 2017 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.