UA-108366846-1
banner image

Xuất tinh sớm có hại gì không?

Xuất tinh sớm có hại gì không?

Theo các chuyên gia tại phòng khám nam khoa Mayo, tác hại của xuất tinh sớm trước tiên phải kể đến là sự ảnh hưởng về mặt tâm lý. Bệnh xuất tinh sớm kéo dài sẽ gây ra mặc cảm, tự ti cáu gắt, khó chịu ở nam giới. Nhiều nam giới có thể bị áp lực tâm lý nặng nề và rơi vào trạng thái trầm cảm.

Thứ hai là ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới. Xuất tinh sớm khiến cho nam giới chán nản, cơ thể mệt mỏi, khủng hoảng tinh thần và nặng hơn là gây liệt dương và mất đi khả năng sinh sản. Đặc biệt đối với những nam giới chưa kịp đưa “cậu nhỏ” vào “cô bé” đã xuất tinh thì khả năng thụ thai là rất thấp.



Thứ ba là ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục và hạnh phúc lứa đôi. Đáp ứng đủ nhu cầu sinh lý của bạn tình cũng là nhiệm vụ quan trọng của cánh mày râu để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nếu hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới kéo dài, không chỉ gây mặc cảm, tự ti ở nam giới mà còn khiến nữ giới cau có, khó chịu, chán nản chuyện chăn gối. Đây cũng là lý do khiến nhiều chị em phụ nữ li dị chồng, chia tay người yêu hoặc đi ngoại tình.

Xuất tinh sớm có nguy hiểm không?

Xuất tinh sớm không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn tới đời sống hôn nhân và hạnh phúc vợ chồng. Nam giới bị bệnh xuất tinh sớm thường có tâm lý tự ti, mặc cảm, xấu hổ và thường ngại quan hệ tình dục. Từ đó dẫn tới thể trạng tinh thần ủ rũ, cơ thể mệt mỏi gây ảnh hưởng không nhỏ tới học tập và công việc thường ngày. Nữ giới không thỏa mãn được đời sống tình dục thường dẫn tới tâm lý chán nản, nóng nảy và hay cáu gắt. Từ đó sẽ gây bất hòa, mâu thuẫn, xung đột trong các mối quan hệ, đặc biệt là mối quan hệ vợ chồng.

Tuy nhiên, các chuyên gia tư vấn xuất tinh sớm online cho biết, bệnh xuất tinh sớm có thể chữa khỏi được hoàn toàn. Nhưng để điều trị xuất tinh sớm có hiệu quả, nam giới cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh, từ đó các bác sĩ mới có thể đưa ra liệu pháp điều trị thích hợp.
Xuất tinh sớm có hại gì không? Xuất tinh sớm có hại gì không? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 7 13, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.