UA-108366846-1
banner image

Chi phí gắn bi dương vật bao nhiêu tiền?

Khái niệm gắn bi vào của quý không còn xa lạ với những nam giới có kích thương dương vật khiếm tốn. Để có cuộc sống tình dục viên mãn hơn cũng như lấy lại sự tự tin với bạn tình, nhiều nam giới không ngại ngần tìm đến Phòng Khám Mayo để thực hiện thủ thuật gắn bi vào của quý. Vậy địa chỉ gắn bi dương vật tại tphcm và chi phí gắn bi vào của quý bao nhiêu tiền? Dưới đây sẽ là bảng giá chi phí để người bệnh có thể tham khảo.


Gắn bi dương vật là gì?

Gắn bi vào của quý là thủ thuật lắp bi trong y học bằng phương pháp ngoại khoa giúp cải thiện kích thước dương vật của nam giới với những lợi ích sau:

Khắc phục nhược điểm ở những nam giới có “cậu nhỏ” khiếm tốn, mang lại khoái cảm trong quá trình quan hệ tình dục.

Lấy lại bản lĩnh cho phái mạnh, giúp bạn tình thỏa mãn hơn, dễ lên đỉnh hơn.

Loại bi sử dụng để gắn của của quý của nam giới là bi y tế nên rất an toàn, không gây viêm nhiễm hãy biến chứng về sau.

Nam giới có thể tháo bỏ bi bất cứ lúc nào nếu không còn muốn tiếp tục sử dụng.

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc về thủ thuật gắn bi hay muốn tìm một địa chỉ uy tín để tiến hành gắn bi vào của quý, hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Chi phí gắn bi vào của quý bao nhiêu tiền năm 2018?

Có rất nhiều nam giới vẫn còn đang băn khoăn về vấn đề chi phí gắn bi vào của quý là bao nhiêu tiền. Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám nam khoa uy tín Mayo cho biết, chi phí gắn bi vào của quý có tốn kém hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như:

Số lượng và kích thước bi gắn vào dương vật: Tùy thuộc vào kích thước thật của dương vật mà nam giới lựa chọn sống lượng bi cần gắn và kích thước của bi. Số lượng bi ít thì chi phí cũng sẽ thấp hơn do với những dương vật gắn nhiều.

Phương pháp gắn bi: Những phương pháp hắn bi tiên tiến, hiện đại mang lại hiểu quả cao, không tổn thương đến dương vật và đảm bảo chức năng sinh lý về sau sẽ có mức chênh lệch với những phương pháp gắn bi truyền thống.

Cơ sở thực hiện thủ thuật: Người bệnh không nên vì ham rẻ mà tìm đến những dịch vụ gắn bi tại nhà, không có địa chỉ rõ ràng và không có giấy phép hoạt động. Một cơ sở y tế uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm dù có mức chi phí cao cũng là điều dễ hiểu.

Chi phí phát sinh: Đối với những nam giới trước khi tiến hành thủ thuật có phát hiện ra đang mắc một số bệnh như viêm nhiễm bao quy đầu, bệnh xã hội ở cơ quan sinh dục,… thì cần kết hợp điều trị. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng gặp phải vấn đề này nên chi phí mỗi người sẽ khác nhau.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Mayo để trả lời cho câu hỏi chi phí gắn bi vào dương vật bao nhiêu tiền. Để được tư vấn và đặt lịch hẹn trực tuyến, hãy bấm vào khung bên dưới hoặc liên hệ hotline (028).3832.9333 để được chuyên gia tư vấn miễn phí và bảo mật thông tin.
Chi phí gắn bi dương vật bao nhiêu tiền? Chi phí gắn bi dương vật bao nhiêu tiền? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 7 25, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.