UA-108366846-1
banner image

Những hậu quả của viêm bao quy đầu bạn nên biết?

Viêm bao quy đầu và những hậu quả của viêm bao quy đầu nếu không điều trị kịp thời là gì? Hãy cùng các chuyên gia của phòng khám đa khoa Mayo đi tìm hiểu cụ thể hơn về những vấn đề này nhé.

Viêm bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu bị sưng tấy đỏ, có mủ, ngứa rát nhiều, đi tiểu khó khăn, nam giới khi bị viêm bao quy đầu không chỉ cảm thấy khó chịu trong cuộc sống hằng ngày mà còn gặp nhiều khó khăn khi trong vấn đề quan hệ tình dục.

Tác hại của viêm bao quy đầu nếu không điều trị kịp thời



Có rất nhiều nguyên nhân gây ra viêm nhiễm ở bao quy đầu, trong đó điển hình và phổ biến nhất là những nguyên nhân sau đây:

– Do bị dài, nghẹt hoặc hẹp bao quy đầu bẩm sinh.

– Do vệ sinh không được đảm bảo.

– Do quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ quá mạnh khiến cho dương vật bị chầy xước và lây nhiễm các bệnh các bệnh qua đường tình dục.

– Do dùng chung đồ cá nhân, sử dụng dung dịch vệ sinh, xà phòng hoặc bao cao su có những thành phần gây dị ứng.

Các chuyên gia cho biết viêm bao quy đầu nếu không được điều trị dứt điểm sớm thì những tác hại của viêm bao quy đầu sẽ ngày càng tăng lên, nguy cơ biến chứng thành những bệnh nguy hiểm hơn là rất cao. Cụ thể các bác sĩ có đưa ra một số thông tin dưới đây để các quý ông cùng tham khảo.

Giảm ham muốn tình dục do viêm bao quy đầu: 90% nam giới khi bị viêm bao quy đầu đều không mấy cảm thấy có hứng thú trong chuyện chăn gối, ham muốn tình dục giảm, bởi lẽ bao quy đầu viêm sẽ gây đau đớn và khó chịu trong khi giao hợp, dễ gây xuất tinh sớm, nam giới không thể duy trì được thời gian giao hợp và dần dần khoái cảm bị giảm sút.

Viêm bao quy đầu làm tăng khả năng gây vô sinh: Khi bao quy đầu bị viêm nhiễm vi khuẩn có thể từ đó mà xâm nhập đến những vùng xung quanh nhất là tinh hoàn, vi khuẩn sẽ khiến cho tinh hoàn không thực hiện đúng chức năng của mình, số lượng tinh trùng giảm lâu dần sẽ dẫn đến vô sinh vĩnh viễn. Đây là một trong những ảnh hưởng của viêm bao quy đầu mà nam giới luôn lo sợ nhất.

Biến chứng thành các bệnh ung thư: bao quy đầu bị viêm nhiễm và không điều trị kip thời các chất bẩn, cặn bã, bựa sinh dục sẽ tích tụ lại ở đầu dương vật, theo thời gian chúng sẽ tạo thành một khối rắn lại và biến thành các tế bào gây ung thư dương vật.

Gây viêm tinh hoàn: Các vi khuẩn ở bao quy đầu sẽ xâm nhập đến tinh hoàn và gây viêm nhiễm nếu thời gian bệnh nhân bị viêm tinh hoàn quá lâu không được điều trị.

Gây tổn thương chức năng của thận: bao quy đầu bị viêm trong thời gian dài thì nguy cơ viêm niệu đạo, viêm đường tiểu sảy ra rất nhanh gây ra những khó khăn nhất định trong khi đi tiểu về lâu dài sẽ có tác động lớn đến chức năng của thận.

Trên đây là tổng hợp những tác hại của viêm bao quy đầu gây ra cho nam giới nếu không được điều trị kịp thời. sau khi theo dõi xong những phần chia sẻ này hi vọng sẽ không còn ai băn khoăn với câu hỏi viêm bao quy đầu có tác hại gì nữa sẽ có cách bảo vệ bản thân và có những quyết định đúng đắn hơn giúp bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Lời khuyên: Nam giới khi thấy các triệu chứng của viêm bao quy đầu thì nên đi thăm khám và điều trị ngay để tránh được tất cả những biến chứng xấu sảy ra. Phòng khám đa khoa Bảo Anh hiện đang thực hiện khám và điều trị rất thành công cho rất nhiều nam giới mắc các bệnh lý ở bao quy đầu tỏng đó có viêm bao quy đầu.

Nếu vẫn còn băn khoăn về tác hại của viêm bao quy đầu nếu không điều trị kịp thời các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số 028.3832.9333 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 35B đường 3/2 phường 11 quận 10 TP.HCM để được các chuyên gia giúp đỡ.
Những hậu quả của viêm bao quy đầu bạn nên biết? Những hậu quả của viêm bao quy đầu bạn nên biết? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 4 07, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.