UA-108366846-1
banner image

Cắt bao quy đầu công nghệ Châu Âu có đắt không?

Cắt bao quy đầu công nghệ châu âu Micro Joe (MJ) là một phương pháp điều trị hẹp và dài bao quy đầu hoàn toàn mới. Đây là một phương pháp điều trị tiên tiến, được xây dựng dựa trên những cơ sở thực tiễn về kích thước vùng bao quy đầu ở nam giới. Phương pháp này khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà các phương pháp điều trị truyền thống chưa cải thiện được. Sau đây, để tìm hiểu chi tiết hơn, hãy nghe chuyên gia phòng khám Mayo  chia sẻ rõ hơn về vấn đề này.

Cắt bao quy đầu mới nhất bằng công nghệ Châu Âu Micro Joe (MJ)



Hiện nay, có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu nhưng hầu hết hiệu quả điều trị không cao, dễ gây viêm nhiễm và hồi phục rất lâu. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng với phương pháp mới được áp dụng tại phòng khám Mayo, thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Châu Âu Micro Joe (MJ). Thủ thuật sử dụng phương pháp khâu thẩm mỹ, chỉ khâu tự tiêu nhập khẩu, có thể được hấp thụ hoàn toàn, sau phẫu thuật không phải rút chỉ điều này có thể làm cho việc lành vết thương được đẹp hơn. Sau khi tiến hành cắt bao quy đầu xong, người bệnh có thể được ra về ngay mà không phải nằm viện lâu. Ngoài ra, phương pháp còn đạt được những đảm bảo và sự tin tưởng ở những phương diện dưới đây:

 Tiến hành thủ thuật, đảm bảo an toàn: bác sỹ đã tiến hành hàng chục nghìn ca thủ thuật, bảo đảm không có bất kỳ nguy hại nào. Thêm vào đó thủ thuật cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa, kỹ thuật đã được công nhận hoàn toàn có thể yên tâm điều trị.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không đau, phục hồi nhanh: sử dụng hệ thống điều trị chỉnh hình bộ phận sinh dụng được số hóa, là thiết bị chỉnh hình tiên tiến tin cậy nhất trên thế giới về chỉnh hình bao quy đầu. Vết thương nhở, điều trị không đau, điều trị nhanh không cần nằm viện, sau thủ thuật phục hồi nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và đời sống hàng ngày.

 Chuyên gia trực tiếp điều trị: các thao tác của thủ thuật do đích thân các chuyên gia được bồi dưỡng và đào tạo cao cấp về kỹ thuật không đau plasma cao tần tiến hành. Với nguyên tắc an toàn, mỹ quan, hài hòa làm tiêu chuẩn, các vết khâu được khâu một cách tỷ mỷ, không đụng chạm đến mạng lưới mạch máu, sau thủ thuật đảm bảo mỹ quan, không để lại sẹo, không mất nhiều máu, không cần cắt chỉ, đạt được hiệu quả điều trị lý tưởng nhất.

Quy phạm chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng tốt về mọi mặt: kết hợp kỹ thuật tiên tiến, thủ thuật được triển khai với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu cao cấp, được thực hiện tại phòng thủ thuật vô khuẩn tuyệt đối theo tiêu chuẩn Quốc tế, toàn bộ dụng cụ thủ thuật được sử dụng một lần, tuyệt đối tránh nhiễm trùng.

Cắt bao quy đầu mới nhất bằng công nghệ Châu Âu Micro Joe (MJ) tại phòng khám đa khoa Mayo 

Ngay khi phương pháp này ra đời, phòng khám đa khoa Mayo đã nhanh chóng nhập khẩu và đưa về hoạt động, nhằm áp dụng điều trị cho nam giới bị hẹp và dài bao quy đầu đồng thời loại bỏ những phương pháp truyền thống trước kia.

Phòng khám đa khoa Mayo là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại tphcm được cấp phép hoạt động, với đội ngũ y bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thiết bị y tế hiện đại, trong thời gian qua phòng khám đã và đang mang lại niềm vui cũng như sức khỏe của rất nhiều nam giới. Nhiều nam giới sau khi tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ Châu Âu Micro Joe (MJ) đã không quên gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ cùng lời nhận xét ý nghĩa. Hy vọng, cơ sở là sẽ địa chỉ uy tín để nam giới lui tới điều trị và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ hơn nữa của người bệnh.

Lời khuyên: dài hẹp bao quy đầu là một khiếm khuyết bẩm sinh của nam giới, điều trị càng sớm càng tốt để tránh những biến chứng nguy hiểm như gây viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, ung thư dương vật, lâu dần gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe thậm chí gây vô sinh hiếm muộn cao.

Hy vọng với những chia sẻ về Kỹ thuật cắt bao quy đầu mới nhất bằng công nghệ Châu Âu Micro Joe (MJ) sẽ là những thông tin hữu ích cho nhiều nam giới muốn loại bỏ bao quy đầu. Nếu bạn cần chúng tôi tư vấn thêm bất cứ điều gì về bệnh nam khoa, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 028.3832.9333 hoặc qua khung chat bên dưới:



Cắt bao quy đầu công nghệ Châu Âu có đắt không? Cắt bao quy đầu công nghệ Châu Âu có đắt không? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 4 04, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.