UA-108366846-1
banner image

Có nên phá thai bằng thuốc đông y không?

Phá thai bằng thuốc đông y có an toàn không?

Rất nhiều chị em, đặc biệt là những bạn trẻ khi mang thai ngoài ý muốn thường lo lắng người ngoài biết, hoặc vì không có điều kiện kinh tế để đến những cơ sở y tế uy tín để phá thai nên lén lút áp dụng các biện pháp phá thai bằng đông y khi chưa có sự tư vấn từ bác sĩ chuyên gia, không đảm bảo điều kiện an toàn, tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ viêm nhiễm vùng kín, tổn hại nhiều đến sức khỏe cũng như tính mạng của chính bản thân.

Phá thai bằng đông y là cách phá thai được xem là lạc hậu, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của thai phụ.



Phương pháp phá thai này không chỉ không mang lại hiệu quả như mong muốn mà có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như: làm thai chết lưu trong tử cung mà không tống xuất được ra ngoài, thai không được loại bỏ hoàn toàn, sót thai, sót rau, rối loạn kinh nguyệt, mất kinh, đau bụng, băng huyết, viêm nhiễm, nhiễm trùng… Nếu chị em không cấp cứu kịp thời sẽ phải cắt bỏ tử cung do nhiễm trùng và hoại tử, gây vô sinh vĩnh viễn và nguy hiểm cho tính mạng.

Chị em tuyệt đối không nên sử dụng các biện pháp phá thai lạc hậu, truyền thống, các loại thuốc phá thai đông y và không được tự ý mua thuốc về nhà để phá thai khi chưa thông qua chỉ định của bác sĩ, hoặc không nên thực hiện phá thai tại các cơ sở phá thai không đảm bảo chất lượng.

Các bác sĩ khuyến cáo, chị em nữ giới nếu mang thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai thì tốt nhất là nên tới các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, siêu âm kiểm tra, xác định chính xác tuổi thai và thực hiện phá thai bằng phương pháp phá thai an toàn theo chỉ định của các bác sỹ chuyên khoa.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng của chính mình, chị em phải chú ý tìm hiểu để lựa chọn cho mình phòng khám phá thai tốt, có uy tín, bởi tại đây tất cả những vấn đề về trang thiết bị máy móc, trình độ tay nghề bác sĩ, chi phí phá thai, vệ sinh dụng cụ y tế,… đều đạt tiêu chuẩn và đảm bảo. Những yếu tố này sẽ giúp chị em hạn chế tối đa mọi rủi ro có thể xảy ra trong quá trình phá thai.

Phòng khám phá thai Mayo là một trong những địa chỉ phá thai an toàn được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

Phá thai tại phòng khám Động Phương được đánh giá an toàn, bảo đảm bởi vì, tại phòng khám luôn thực hiện những cách phá thai an toàn hiện đại nhất hiện nay, thủ thuật được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phụ khoa, đáp ứng đủ tiêu chí của một phòng khám phá thai đạt chuẩn

Nếu chị em còn có thắc mắc về vấn đề phá thai bằng thuốc đông y hay các vấn đề về sản phụ khoa khác, thì hãy gọi điện đến đường dây nóng 028.3832.9333 các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ tư vấn và giải đáp cụ thể thắc mắc cho chị em hoặc có thể trực tiếp đến phòng khám Mayo 35B đường 3/2 phường 11 quận 10 TP.HCM để thăm khám chính xác và tiến hành phá thai an toàn khi không may mang thai ngoài ý muốn
Có nên phá thai bằng thuốc đông y không? Có nên phá thai bằng thuốc đông y không? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 3 22, 2018 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.