UA-108366846-1
banner image

Chảy mủ ở đầu dương vật là bệnh gì ?

Chào bác sĩ! Một tuần nay, tôi phát hiện mình bị chảy mủ ở đầu dương vật và khi đi tiểu có cảm giác đau buốt, tình trạng này kéo dài mà không hết khiến tôi rất lo lắng và không biết đây là bệnh gì? Nguyên nhân gây bệnh và cách chữa trị. Mong được bác sĩ tư vấn.
(Khải  – Thủ Đức, TPHCM)

 Chào bạn Khải ! Dựa theo những gì bạn mô tả thì có thể bạn mắc phải một trong ba căn bệnh đó là bệnh lậu, viêm bao quy đầu hoặc viêm niệu đạo. Bác sĩ tại phòng khám Mayo sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

TẠI SAO CHẢY MỦ Ở ĐẦU DƯƠNG VẬT 

Chảy mủ ở đầu dương vật là bệnh gì ?
        Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết, có đến 90% nam giới mắc bệnh lậu với triệu chứng điển hình là chảy mủ ở đầu dương vật và tiểu buốt. Các dấu hiệu của bệnh sẽ xuất hiện sau 3 – 5 ngày kể từ khi nhiễm bệnh, sớm nhất là 1 ngày và chậm nhất là sau 2 tuần khi có quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh.

Bệnh lậu ở nam giới thường có 4 biểu hiện chủ yếu sau:

Đầu dương vật chảy mủ : Người bệnh sẽ thấy dương vật tiết dịch mủ hoặc dịch nhầy vào buổi sáng, có màu vàng hoặc xám, đồng thời lỗ niệu đạo sưng đỏ, vùng da quy đầu sưng tấy.

 Đau tức dương vật : Người bệnh có những triệu chứng như thế này chứng tỏ vi khuẩn lậu đã xâm nhập vào niệu đạo, tuyến tiền liệt, nang tinh hoàn.

 Tiểu buốt : Cảm giác nóng rát ở đường niệu đạo, đau tức hoặc cảm giác đi đau buốt khi đi tiểu, thậm chí có một số trường hợp đau vùng bụng dưới, đau khi xuất tinh.

 Tiểu nhiều lần : Do viêm nhiễm nên làm cho các lớp cơ ở niệu đạo co bóp nhiều hơn dẫn đến tình trạng đi tiểu nhiều lần, đặc biệt là vào ban đêm, thậm chí tiểu ra máu.

Ngoài ra, người bệnh còn xuất hiện một số triệu chứng khác đi kèm như đau khi quan hệ, cơ thể mệt mỏi, nổi hạch bẹn hoặc sốt cao, sốt phát ban, …

 PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU AN TOÀN – HIỆU QUẢ

 Bệnh lậu nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, ung thư dương vật, thậm chí vô sinh – hiếm muộn, … Do đó, căn bệnh này cần được phát hiện và điều trị sớm bằng hai phương pháp cơ bản, đó là:
Điều trị bệnh lậu bằng DHA

 Điều trị bằng thuốc : Có thể là thuốc uống hoặc thuốc tiêm ( thuốc kháng sinh) liều thấp hoặc cao tùy theo tình trạng bệnh, thuốc được chỉ định do bác sĩ chuyên khoa thăm khám, thuốc có tác dụng chấm dứt tình trạng viêm nhiễm, giảm đau đớn cho người bệnh và khống chế các triệu chứng của bệnh.

 Điều trị theo phương pháp DHA : Đây là phương pháp chữa trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay, có thể loại bỏ triệt để mầm bệnh ( vi khuẩn gây bệnh), ngăn chặn bệnh tái phát, an toàn, hiệu quả, thời gian điều trị nhanh chóng và không gây đau đớn.
LỜI KHUYÊN: Để xác định đúng bệnh mà mình đang mắc phải, tốt nhất bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và làm xét nghiệm chẩn đoán bệnh, từ đó có phác đồ điều trị phù hợp, kịp thời ngăn chặn các biến chứng của bệnh có thể xảy ra.

Đặc biệt : Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu giải đáp thắc mắc và tránh tình trạng chờ đợi lâu khi đến khám, Phòng khám Đa khoa Mayo đã và đang áp dụng hệ thống tổng đài tư vấn miễn phí 24/24, đặt hẹn khám trước qua mạng.

Quyền lợi ĐẶT HẸN khám tại PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MAYO: 

Được ưu tiên khám trước

Tiết kiệm thời gian vì không phải chờ đợi

Miễn phí khám đối với những bệnh nhân lần đầu

Được yêu cầu bác sĩ hỗ trọ điều trị

Cùng nhiều gói ưu đãi hấp dẫn

Cho đến nay, Phòng khám đa khoa Mayo vẫn đang nhận được sự tín nhiệm và yêu mến từ Quý bệnh nhân. Chính vì vậy, Mayo được bình chọn là một trong những phòng khám chữa bệnh lậu chất lượng cao TPHCM, giúp bệnh nhân tự tin lựa chọn khi muốn thăm khám bệnh lậu .

Vậy còn chờ gì mà không liên hệ ngay với các chuyên gia để được tư vấn khám chưa chảy mủ ở đầu dương vật tại Mayo thông qua 2 cách đơn giản sau:

✜ Gọi ngay đến số 028.8899.3929 & 028.3832.9333

✜ Hoặc đến trực tiếp cơ sở số 35B-35C, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM

Có thể bạn quan tâm :

Chi phí chữa bệnh lậu tại TPHCM

Địa chỉ chữa bệnh lậu tại TPHCM



Chảy mủ ở đầu dương vật là bệnh gì ? Chảy mủ ở đầu dương vật là bệnh gì ? Reviewed by Unknown on tháng 11 10, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.