UA-108366846-1
banner image

Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiệu quả nhất

Chưa đi đến chợ đã hết tiền hay súng cướp cò là câu nói dùng để ám chỉ việc xuất tinh sớm ở nam giới trong khi quan hệ. Nếu gặp phải tình trạng này, nam giới không nên quá lo lắng, có thể tham khảo một số cách điều trị xuất tinh sớm không dùng thuốc ở bên dưới, do các chuyên gia của phòng khám đa khoa Mayo cung cấp.

chua xuat tinh som khong can thuoc
Chữa xuất tinh sớm không cần thuốc cùng phòng khám Mayo

CHỮA XUẤT TINH SỚM DỰA VÀO NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH

 Xuất tinh sớm hay còn gọi là rối loạn xuất tinh, là bệnh lý nam giới thường gặp nhất ở cánh mày râu. Tình trạng này xảy ra khi nam giới xuất tinh trước khi nữ giới đạt khoái cảm, hoặc cũng có thể là phái mạnh không điều khiển được bản thân.
Chữa xuất tinh sớm hiệu quả dựa vào nguyên nhân gây bệnh
Các chuyên gia nam khoa của Phòng Khám Mayo cho biết, có đến 60% nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Việc phái mạnh tìm hiểu các nguyên nhân gây bệnh là cách tốt nhất để loại bỏ được những lo lắng, suy nghĩ không cần thiết và bắt đầu một cuộc yêu trọn vẹn.

tổng hợp : CÁCH CHỮA XUẤT TINH SỚM KHÁC MÀ KHÔNG CẦN DÙNG THUỐC

 Xuất tinh sớm thường gây ra nhiều phiền toái cho nam giới khi quan hệ với bạn tình, khiến cả hai không đạt được “ khoái cảm” như mong muốn, làm ảnh hưởng đến hạnh phúc, thậm chí là bị xuất tinh sớm khó có con, có thể gây vô sinh. Do đó, phái mạnh có thể áp dụng những cách khắc phục xuất tinh sớm như sau:
chữa xuất tinh sớm không cần thuốc
Bạn có thể chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc hiệu quả

Ấn điểm cuối của dương vật : Phái mạnh nhẹ nhàng ấn vào điểm cuối của dương vật, có tác dụng ngăn chặn kích thích và giảm ham muốn, có thể nhờ bạn tình thực hiện.
 Sử dụng bao cao su khi quan hệ : Nhiều nam giới cũng đồng quan điểm rằng dùng “ áo mưa” sẽ kéo dài cuộc yêu được lâu hơn, ngoài ra còn tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, là biện pháp tránh thai an toàn.
 Dừng lại và bắt đầu : Khi có cảm giác muốn xuất tinh, phái mạnh có thể dừng lại và rút dương vật ra khỏi âm đạo của nữ giới trong một vài giây, hoặc để nguyên ở âm đạo va không di chuyển hoặc di chuyển từ từ.
 Thở sau và thư giãn : Trong khi quan hệ nên tập thở sâu và thư giản, điều này có thể cải thiện tốt cho việc trị xuất tinh sớm, nên hạn chế căng thẳng, lo lắng khi giao hợp.
  Thay đổi các tư thế khi quan hệ : Có thể kéo dài thời gian quan hệ bằng cách thay đổi tư thế giao hợp. Đây cũng là cách tốt nhất để ngăn cản việc xuất tinh sớm, mặt khác còn làm cho bạn tình lên đỉnh được nhiều lần.
 Thực hiện các bài tập ở vùng cơ đấy chậu : Giữ cơ bắt trong 3 đến 5 giây, sau đó nghĩ ngơi khoảng 3 giây và lặp lại vài lần, cũng có thể làm trong vài phút và nên làm mỗi ngày, như vậy sẽ kiềm chế được việc xuất tinh sớm.
 Ăn thực phẩm giúp giảm xuất tinh sớm : Như thịt hưu, thịt dê, rắn, thịt bò, những món ăn hải sản như tôm, ốc, sò, cá hồi, ... nhất là hàu biển.

CHỮA XUẤT TINH SỚM BẰNG cắt DÂY THẦN KINH LƯNG DƯƠNG VẬT

Nếu như có một cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả mà vẫn có thể kéo dài thời gian quan hệ một cách tự nhiên được thì chính là tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
Theo bác sĩ nam khoa tại Mayo cho biết, cắt dây thần kinh lưng dương vật là phương pháp chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả nhất hiện nay. Bên ngoài lớp da của bộ phận sinh dục nam, bác sĩ sẽ mổ một vết nhỏ dài khoảng 2 – 3 mm và sâu khoảng 0.5 mm, thắt chọn lọc và ngăn chặn những dây thần kinh quá nhạy cảm nhằm giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật - nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở Nam giới.
chua xuat tinh som khong can thuoc
Cắt dây thần kinh dương vật cách chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả
Hiện nay, Phòng khám Mayo đang áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu vô cùng hiện đại của Hàn Quốc. Đây là kỹ thuật tiêu chuẩn cho mọi tiểu phẫu cắt bao quy đầu hiện nay trên thế giới với rất nhiều ưu điểm như:
  • Không gây đau đớn sau phẫu thuật.
  • Mang tình thẩm mỹ rất cao do không để lại sẹo xấu. 
  • Cải thiện đáng kể thời gian quan hệ.
  • Thời gian hồi phục rất nhanh.
  • Ít để lại biến chứng cho vết thương. 
Bạn thật sự muốn kéo dài thời gian quan hệ bằng cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc thì cắt bao quy đầu chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất.
Nếu bạn còn bất cứ điều gì còn thắc mắc về vấn đề chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến. Điều này giúp bạn nắm được đầy đủ tình trạng bệnh lý của mình cũng như cách xử lý kịp thời mà không cần mất nhiều thời gian, tiền bạc đến các cơ sở y tế để khám bệnh. Mọi thông tin trao đổi giữa bệnh nhân và bác sĩ đều được MIỄN PHÍ và BẢO MẬT.
Tất cả những điều bạn cần làm chỉ là thực hiện theo những bước:
Gọi điện thoại đến hotline 028. 8899.3929  028.3832.9333 để được tư vấn MIỄN PHÍ
Chat trực tuyến tại khung chat với bác sỹ chuyên khoa của chúng tôi. 
Để lại số điện thoại tại cửa sổ chat, bác sỹ sẽ gọi lại ngay cho bạn để tư vấn bệnh lý
Bên cạnh đó, nếu đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe cũng có thể trực tiếp đến với Phòng khám đa khoa Mayo (Số: 35B-35C, Đường 3/2, Phường 11. Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) để được các bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiệu quả nhất Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiệu quả nhất Reviewed by Unknown on tháng 10 02, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.