UA-108366846-1
banner image

Cắt bao quy đầu có kéo dài thời gian quan hệ không?

“Thời gian quan hệ tình dục bình thường của tôi trung bình khoảng 7-8 phút, hôm nào sung mãn thì kéo dài lâu hơn một chút tầm 10 phút. Tôi nghe nói nếu cắt bao quy đầu thì có thể kéo dài được thêm thời gian quan hệ, không biết cắt bao quy đầu có kéo dài thời gian quan hệ không thưa bác sĩ?”

(Bạn đọc giấu tên)

Cắt bao quy đầu có kéo dài thời gian quan hệ không?

Chào bạn.

Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Nhiều nam giới cho rằng việc cắt bao quy đầu sẽ giúp họ kéo dài thêm thời gian quan hệ tình dục. Vậy điều này có thật sự đúng như những gì họ nghĩ? Cùng nghe các chuyên gia y tế đưa ra nhận định tại đây.

Bao quy đầu là một lớp da mỏng bọc phía ngoài quy đầu dương vật, lẽ tự nhiên khi đến tuổi dậy thì dưới tác động của hormone sinh dục kích thước dương vật gia tăng sẽ khiến cho phần da bao quy đầu tự lột ra, để lộ quy đầu dương vật.

Tuy nhiên, ở một số người, bao quy đầu sẽ không thể tự lột hoặc lột ra ít, gây cản trở sinh hoạt thường ngày và làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đời sống tình dục của họ. Lúc này, nam giới cần phải được cắt bao quy đầu để tránh những bất lợi về sau và hạn chế được biến chứng nguy hiểm nhất là chứng ung thư dương vật.

Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ giúp loại bỏ phần da thừa bọc phía ngoài quy đầu ở những người có quy đầu quá dài hoặc hẹp gây cản trở đến sinh hoạt của “cậu nhỏ” và khiến bệnh nhân bị bí tiểU. Ngoài mục đích trên, việc cắt bao quy đầu còn giúp nam giới hạn chế được một số bệnh viêm nhiễm ở quy đầu và đường tiết niệu.

Trên lớp da bao quy đầu có chứa nhiều thụ thể thần kinh giúp tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, việc tiểu phẫu cắt đi lớp da bao quy đầu lạu không thể quyết định được việc kéo dài thời gian xuất tinh khi quan hệ tình dục.

Cắt bao quy đầu chỉ có tác dụng làm giảm độ nhạy cảm khi có va chạm nhẹ, hoàn toàn không giúp kéo dài thời gian “yêu” của quý ông. Các chuyên gia y tế cho biết, lớp da bọc ngoài bao quy đầu tưởng chừng như chỉ là lớp da thừa nhưng thực chất không phải vậy, bản thân nó có chức năng và nhiệm vụ riêng. Nam giới không thể đổ lỗi cho lớp da quy đầu rằng đó là nguyên nhân khiến họ rơi vào tình trạng xuất tinh sớm bởi có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc giao hợp của phái mạnh, nếu bị xuất tinh sớm dưới 1 phút, tốt nhất bạn nên tìm gặp chuyên gia để được tư vấn cách khắc phục cụ thể ngay từ đầu, tránh để tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục về sau.


Khi nào nên cắt bao quy đầu

Quý ông nên cắt bao quy đầu khi và chỉ khi rơi vào một trong những trường hợp sau:

Khi bị hẹp bao quy đầu bẩm sinh, trẻ từ nhỏ đã bị hẹp bao quy đầu đến khi trưởng thành lớp da này vẫn không thể tự tuột thì được xem là hẹp bao quy đầu bệnh lý và cần được điều trị sớm.

Dài bao quy đầu tái phát nhiều lần gây viêm nhiễm, ảnh hưởng đến hoạt động tiểu tiện, sinh hoạt tình dục và đe dọa trực tiếp đến chức năng sinh sản của quý ông.

Ngoài ra, còn có nhiều trường hợp nam giới muốn cắt bao quy đầu vì lý do tôn giáo, tình thẩm mỹ hoặc cảm thấy bất tiện hay vướng víu và muốn việc giữ vệ sinh được sạch sẽ hơn.

Để được hỗ trợ cắt bao quy đầu nhanh chóng – an toàn – đảm bảo thẩm mỹ, quý ông có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Mayo, đây là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín dành cho bạn.
Cắt bao quy đầu có kéo dài thời gian quan hệ không? Cắt bao quy đầu có kéo dài thời gian quan hệ không? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 5 03, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.