UA-108366846-1
banner image

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Mayo bao nhiêu tiền?


Một trong những lý do khiến cho nhiều bệnh nhân mặc dù mang bệnh trong người nhưng vẫn không chịu đi hỗ trợ khám chữa chính là do lo ngại mức chi phí phải trả vượt khả năng tài chính của bản thân. Đây cũng là vấn đề thắc mắc mà Phòng khám Mayo đã nhận được rất nhiều trong tuần vừa qua. Vậy mức thu phí tại Phòng khám Mayo như thế nào? Bài viết dưới đây là những chia sẻ của các chuyên gia tại phòng khám sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.


BỆNH NHÂN CẦN PHẢI CẨN THẬN VỚI NHỮNG CHIÊU TRÒ “CHẶT CHÉM” CHI PHÍ HIỆN NAY



Được xem là một trong những yếu tố quyết định đến việc khám điều trị bệnh, vấn đề chi phí khám bệnh luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Trên thực tế, đã có rất nhiều bệnh nhân gửi thư và thắc mắc về mức thu phí tại Phòng khám Mayo như thế nào, có đắt không, có tốn kém không,…

Sự băn khoăn, do dự đó là hoàn toàn có cơ sở bởi thời gian vừa qua, rất nhiều trường hợp các phòng khám kém chất lượng tại TP.HCM không hề niêm yết chi phí khám chữa và chặt chém vô tội vạ khiến nhiều bệnh nhân rất bức xúc và rơi vào cảnh “tiền mất, tật mang”.

Điều này vô tình làm ảnh hưởng đến rất nhiều địa chỉ y tế hoạt động hợp pháp và minh bạch chi phí khám chữa bệnh như Phòng khám đa khoa Mayo.

Chính vì thế, khi quyết định lựa chọn một Phòng khám để đặt niềm tin bệnh nhân cần phải tìm hiểu thật kỹ những yếu tố đảm bảo sau đây:

  • Được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động HỢP PHÁP.
  • Đội ngũ y bác sĩ cần phải có chuyên môn tốt, nhiều kinh nghiệm.
  • Mức chi phí khám chữa bệnh phải được MINH BẠCH, CÔNG KHAI tại hệ thống Website cũng như tại sảnh Phòng khám.
  • Đối với những địa chỉ phòng khám KHÔNG CÔNG KHAI chi phí khám – xét nghiệm bệnh thì bệnh nhân tuyệt đối không nên tin tưởng để tránh rơi vào tình trạng nói trên.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MAYO CÓ MỨC THU PHÍ NHƯ THẾ NÀO?

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Mayo là một trong số ít các cơ sở y tế tư tại TP.HCM trực thuộc Sở Y tế quản lý trực tiếp. Chính vì thế, mọi chính sách của Phòng khám đều tuân thủ đúng theo những quy định hiện hành, trong đó có quy định về mức chi phí.

Theo đó, toàn bộ mức chi phí khám, xét nghiệm hay điều trị bệnh không hề cao hơn quá nhiều so với các bệnh viện công hiện nay. Chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu sao cho ngay cả những bệnh nhân bình thường cũng có thể hưởng các dịch vụ y tế chất lượng cao.

Sau đây là hạng mục một số chi phí khám và xét nghiệm cơ sở tại Phòng khám Mayo bạn có thể tham khảo trực tiếp như sau:

*** Lưu ý: Bảng chi phí trên đây đây là một số xét nghiệm cơ bản tại Phòng khám đa khoa Mayo. Đối với các xét nghiệm chuyên khoa khác được chỉ định bạn có thể tham khảo trực tiếp mức chi phí niêm yết tại sảnh chờ Phòng khám.

Sau khi có kết luận từ các xét nghiệm và khám lâm sàng, bệnh nhân sẽ biết được cụ thể bệnh lý mình mắc phải có nguyên nhân do đâu. Sau đó bạn sẽ được các bác sĩ chỉ định phác đồ điều trị cụ thể.

Đối với từng bệnh nhân thì mức chi phí điều trị sẽ căn cứ vào tình trạng bệnh và phương pháp chữa bệnh bạn lựa chọn. Chính vì thế, sau khi kết thúc quá trình thăm khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ thông báo trực tiếp mức tổng chi phí phải trả. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo mức phí này có phù hợp với điều kiện của mình hay không trước khi quyết định có nên thực hiện phác đồ mà bác sĩ chỉ định.

Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Mayo bao nhiêu tiền? Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Mayo bao nhiêu tiền? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 12 01, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.