UA-108366846-1
banner image

Quan hệ dưới 2 phút có thai không?

Chào bạn Thanh Thúy! Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến với chuyên mục xuất tinh sớm. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Trên thực tế, khoa học đã chứng minh rằng việc thụ thai thành công ở người phụ nữ không phụ thuộc quá nhiều vào tư thế hay cách quan hệ giữa hai người. Nguyên tắc để đậu thai thực ra rất đơn giản, đó là chỉ cần 1 tinh binh khỏe mạnh của người đàn ông, thụ tinh thành công với 1 trứng của người phụ nữ là có thể mang thai.



Tinh trùng của nam giới có thể sống đến 5 ngày trong cơ thể của người phụ nữ. Một khi chúng đã bơi qua cổ tử cung và vào đến bên trong tử cung, thì mục tiêu duy nhất của nó là tiếp tục bơi về phía có ống dẫn trứng, nơi xảy ra hiện tượng thụ tinh.

Quan hệ dưới 2 phút có thai không?

→ Trong quá trình quan hệ tình dục, dù nam giới chưa xuất tinh, nhưng do quá hưng phấn, không kiểm soát được, dương vật của nam giới vẫn tiết ra một lượng chất nhờn nhất định. Lượng chất nhờn này cũng có tác dụng giúp cho việc quan hệ được dễ dàng hơn. Điều đáng nói là chất nhờn này vẫn chứa ít tinh trùng, vì thế dù cho việc quan hệ mới diễn ra trong khoảng 1-2 phút thì vẫn có khả năng mang thai, mặc dù khả năng thụ thai không cao. Vì lúc này tinh trùng đã kịp đi vào âm đạo nữ, đi qua tử cung gặp trứng và quá trình thụ thai sẽ xảy ra.

>> Quan hệ dưới 1 phút có sao không?

Với trường hợp của bạn chỉ mới quan hệ được 1-2 phút vẫn có khả năng mang thai, tuy nhiên bạn không nên quá lo lắng. Bạn nên chú ý đến chu kì kinh nguyệt để biết có bị trễ kinh hay không, nếu bị trễ kinh khoảng 1 tuần thì nên mua que thử thai để thử hoặc đến ngay bệnh viện để thăm khám để có hướng giải quyết tốt nhất.

♣ Bạn cũng nên biết rằng, để quá trình thụ thai thành công còn cần những yếu tố khác kết hợp thì mới đem lại hiệu quả cao, cụ thể như:

+ Chu kỳ kinh nguyệt: Đối với những người phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn sẽ có cơ hội thụ thai cao hơn so với những người có kinh nguyệt thất thường, không đều.

+ Tuổi tác: Tuổi tác càng lớn thì càng giảm khả năng thụ thai. Theo các chuyên gia, độ tuổi mang thai lý tưởng nhất là nằm trong khoảng từ 20-35 tuổi. Trên 35 tuổi vẫn có thể sinh con nhưng lúc này sức khỏe không còn khỏe mạnh như trước.

+ Thể trạng: Những phụ nữ quá gầy hoặc quá yếu cũng đều ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, khó thụ thai hơn so với những người có thể trạng bình thường.
Quan hệ dưới 2 phút có thai không? Quan hệ dưới 2 phút có thai không? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 6 10, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.