UA-108366846-1
banner image

Xuất tinh sớm có phải bị yếu sinh lý không?

Không biết vừa quan hệ đã xuất tinh sớm có phải bị yếu sinh lý không vậy? Em đang thực sự lo lắng vì vợ chồng em vừa kết hôn, anh ấy còn trẻ song “làm việc” rất tệ. Chồng em cũng hay đi công tác xa nên mỗi lần về đều tranh thủ để “yêu” nhưng mọi việc lại không như mong muốn bởi không ít lần chỉ vừa “lâm trận” chưa đầy 1 phút hoặc 2 phút là đã “nhả đạn” rồi. Một hai lần thì không có gì nhưng lặp lại thường xuyên quá nên em thấy lo. Nghe nhiều người bảo xuất tinh sớm là bị yếu sinh lý, ảnh hưởng đến hôn nhân gia đình và đường con cái nữa. Nếu như vậy thật thì em chẳng biết phải làm thế nào đây.

Mong được giải đáp sớm ạ!

(Đoàn Trinh – 27 tuổi, Cần Thơ)

Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không?



Để lý giải được điều này bạn cần hiểu được khái niệm xuất tinh sớm và yếu sinh lý là gì.

Yếu sinh lý có thể được định nghĩa là khả năng sinh lý bị suy yếu, suy giảm và có thể gặp phải ở cả 2 giới. Đối với nam giới, yếu sinh lý là hiện tượng dương vật không thể thực hiện đúng và đầy đủ chức năng của mình, dân gian vẫn hay gọi đó là chứng “trên bảo dưới không nghe”. Nhận biết triệu chứng bệnh yếu sinh lý không khó, lúc này dương vật không thể cương cứng để đưa vào âm đạo và giao hợp được; hoặc vẫn có thể cương cứng nhưng không thể duy trì khiến “cuộc yêu” bị gián đoạn khiến cả 2 hụt hẫng; hoặc dương vật có thể cương to nhưng không cứng nên cũng không thể quan hệ tình dục được.

Còn xuất tinh sớm được gọi là hiện tượng “chưa đến chợ đã hết tiền”, hiểu nôm na là dương vật vẫn cương cứng để quan hệ được song nam giới không làm chủ được thời gian xuất tinh, thường dưới 2 phút. Một số trường hợp khi vừa chạm vào “cửa mình” phụ nữ hoặc xem những hình ảnh “nóng” thì lập tức xuất tinh.

Dựa vào những phân tích trên có thể kết luận rằng: Không thể đánh đồng xuất tinh sớm là yếu sinh lý được. Đây là 2 hiện tượng khác nhau: Khi bị xuất tinh sớm, nam giới vẫn có khả năng quan hệ tình dục bình thường, chỉ là thời gian xuất tinh nhanh; còn yếu sinh lý là hiện tượng dương vật không thể hoặc khó cương cứng để quan hệ tình dục. Như vậy, xuất tinh sớm không phải là yếu sinh lý mà chỉ là một triệu chứng của bệnh yếu sinh lý mà thôi.

Mọi thắc mắc về địa chỉ và chi phí chữa xuất tinh sớm tại tphcm, bạn có thể liên hệ với bác sĩ online để được tư vấn trực tuyến nhé!
Xuất tinh sớm có phải bị yếu sinh lý không? Xuất tinh sớm có phải bị yếu sinh lý không? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 5 31, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.