UA-108366846-1
banner image

Tinh trùng đặc có bị gì không?

Tinh trùng đặc sệt đều cảnh báo nguy cơ bệnh lý, ảnh hưởng trực tiếp tới việc thụ thai, khả năng sinh sản ở nam giới. Bên cạnh đó, do gây đau đớn khi yêu có thể khiến đàn ông lãnh cảm trong chuyện đó, bạn tình cũng không được thỏa mãn chuyện chăn gối.


Ngoài ra, tinh trùng đặc sệt còn biểu hiện của một số bệnh nam khoa như:

Viêm tuyến tiền liệt: Đây là căn bệnh phổ biến ở nam giới, thường có các triệu chứng như tiểu nhiều, tiểu rát, tinh trùng đặc sệt, thậm chí có lẫn máu trong tinh dịch…Nếu không điều trị đúng lúc sẽ dẫn đến vô sinh hay nguy hiểm hơn là ung thư tuyến tiền liệt.

Viêm túi tinh: Thường biểu hiện qua các dấu hiệu như đau khi quan hệ, xuất tinh đau, tinh trùng vón cục hoặc đặc, xuất tinh ra máu…Gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sản xuất tinh trùng và chất lượng “tinh binh” nên cánh mày râu cần chú ý và điều trị kịp thời.

Rất nhiều nam giới thắc mắc tinh trùng đặc sệt như keo có bị sao không, chứng tỏ họ đã tự nhận thấy những bất thường của bản thân và phần nào quan tâm, tìm hiểu chúng. Thế nhưng, có lẽ sai sót lớn nhất của nam giới rơi vào tình trạng tinh trùng đặc sệt như keo là chủ quan, tự ti không khám chữa kịp thời dẫn đến gặp phải những hậu quả đáng tiếc.

Tinh dịch đặc sệt có thể điều trị khỏi. Các phương pháp được áp dụng thường là kết hợp điều trị nội khoa hoặc ngoại khoa với vật lý trị liệu. Nam giới càng kiên trì chữa trị, duy trì những thói quen sinh hoạt điều độ trong cuộc sống thì việc chữa khỏi bệnh là điều hoàn toàn có thể thực hiện được.

Các chuyên gia y tế trên thế giới đã tiến hành nhiều thống kê và nhận thấy có đến 10% nam giới bị vô sinh hiếm muộn do nguyên nhân tinh trùng đặc sệt, không thể hóa lỏng. Nếu bạn cũng là một trong số những cánh mày râu không may mắc phải triệu chứng này, hãy chủ động khám chữa tại các cơ sở chuyên khoa Nam học để nhận được những dịch vụ y tế chuyên nghiệp và hiệu quả nhất nhé.

➤➤Trên đây là những thông tin dựa trên những lời chia sẻ của các bác sĩ tư vấn nam khoa online cung cấp đến các bạn đọc những kiến thức về bệnh tinh trùng đặt sệt ở nam giới. Nhằm góp phần cho bạn đọc có thêm kiến thức để bảo vệ sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt tình dục của mình, giúp bạn đảm bảo sức khỏe sinh sản và ngọn lửa hạnh phúc gia đình.

Hãy đến phòng khám nam khoa để điều trị bệnh kịp thời, tránh gây ra những biến chứng sau này.
Tinh trùng đặc có bị gì không? Tinh trùng đặc có bị gì không? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 5 23, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.