UA-108366846-1
banner image

Bệnh viện tư phá thai an toàn nhất tại tphcm?

Là cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa, hoạt động dưới sự giám sát và quản lí của Sở y tế TPHCM. Nhiều năm qua, Đa khoa Mayo dần trở thành bệnh viện tư phá thai an toàn và chất lượng, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn.

Mayo luôn nổ lực vì sức khỏe bệnh nhân. Chính vì vậy, bệnh viện đã gặt hái được nhiều thành công trong quá trình đình chỉ thai nghén, giúp chị em phá thai ngoài ý muốn hiệu quả.



Đồng thời, nắm bắt được những lo lắng, khó khăn của các chị em phụ nữ, Bệnh viện tư phá thai Mayo ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu phá thai an toàn và giải quyết vấn đề quá tải tại các bệnh viện công.


Không chỉ vậy, nguyên nhân khiến nhiều chị em phụ nữ chọn Bệnh viện Mayo sau các bệnh viện lớn còn do:

Đăng ký khám Online: Chị em không cần phải sếp hàng chờ đợi, chỉ cần đặt lịch hẹn khám với bác sĩ tư vấn online [Chat với bác sĩ], giúp bạn lấy mã số khám trước mà không cần đến trực tiếp phòng khám.

Bạn cũng có thể click vào khung chat bên dưới để trò chuyện với bác sĩ về địa chỉ phá thai an toàn uy tín TPHCM nếu bạn muốn đình chỉ thai sớm

  • Thủ Tục tiến hành đơn giản
  • Bảo mật thông tin tuyệt đối an toàn cho bệnh nhân
  • Hình thức thăm khám tiện ích, khoa học “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”
  • Chi phí hợp lí và dựa theo sự quản lý của Bộ Y tế
  • Trang thiết bị – công nghệ – kỹ thuật hiện đại đầy đủ như các bệnh viện lớn
  • Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghành, chuyên khoa sâu

Sau khi đến Mayo, ngoài việc phá thai an toàn, chị em còn được nghỉ dưỡng trong không gian thoáng mát, yên tĩnh giúp mang lại hiệu quả cao. Trong đó có 98% các ca thủ thuật phá thai thành công, 95% bệnh nhân yên tâm thăm khám tại cơ sở nhờ sự tiện nghi và hiện đại, 99% bệnh nhân hài lòng về dịch vụ y tế chuyên nghiệp tại Mayo…. và nhiều tiện ích khác.

Thế mạnh khác tại bệnh viện tư phá thai Mayo

Vị trí địa lí

Tọa lạc tại vị trí trung tâm TPHCM số 35B.35C, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10 – Đa khoa Mayo trở thành địa điểm hoàn hảo để chị em phụ nữ có mong muốn phá thai ở Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh Viện Hùng Vương, Bệnh Viện 7a,… nhưng không thể thực hiện được vì quá tải, chờ đợi lâu thì có thể di chuyển nhanh đến phòng khám Mayo.

Phương pháp đa dạng

Tại phòng khám Mayo áp dụng những phương pháp phá thai an toàn. Tư vấn ngay với bác sĩ về các phương pháp phá thai tại Mayo:


Khám bệnh ngoài giờ

Có thể nói, Mayo là phòng khám đa khoa tiên phong trong việc đẩy mạnh dịch vụ khám và hỗ trợ điều trị ngoài giờ cho các chị em phụ nữ, giúp họ có thể linh động hơn trong vấn đề thời gian.
Giờ mở cửa: Từ 8 giờ – 20 giờ, tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ – tết)

 Ưu điểm khi thăm khám ngoài giờ

  • Chị em chủ động trong việc chọn thời gian thăm khám
  • Tạo điều kiện thuận lợi cho những bệnh nhân ở xa
  • Không phải chờ đợi lâu trước khi thăm khám
  • Sau giờ hành chính, bạn thường sẽ thư thái và thoải mái hơn
  • Tiết kiện thời gian và chi phí đi lại
  • Vẫn hưởng dịch vụ tốt tại phòng khám


Trên đây là những thông tin về bệnh viện tư phá thai an toàn, hiệu quả tại TPHCM. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa qua số 08.8899.3929 để được hướng dẫn. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.
Bệnh viện tư phá thai an toàn nhất tại tphcm? Bệnh viện tư phá thai an toàn nhất tại tphcm? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 2 01, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.