UA-108366846-1
banner image

Viêm nhiễm phụ khoa và chuyện ấy có liên quan với nhau không?

Bạn có biết, viêm nhiễm phụ khoa và chuyện ấy luôn là hai yếu tố có mối liên hệ ràng buộc và ảnh hưởng lẫn nhau? – Viêm nhiễm phụ khoa khiến việc bạn gần gũi với bạn tình bị gặp cản trở và khó khăn hơn, còn làm chuyện ấy không đúng cách sẽ tăng nguy cơ viêm nhiễm hoặc giao hợp trong lúc mắc bệnh phụ khoa sẽ khiến bệnh nặng hơn, đồng thời có thể lây nhiễm cho bạn tình.
Chính vì vậy, chị em cần trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để bảo vệ sức khỏe vùng kín của mình cũng như những người xung quanh một cách tốt nhất.

VÌ SAO KHI LÀM CHUYỆN ẤY THÌ DỄ MẮC BỆNH VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA
Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa cho biết, nữ giới khi chưa quan hệ tình dục thì còn màng trinh và âm đạo hé. Chúng được coi là “cửa mình” giúp bảo vệ vùng kín, hạn chế sự xâm nhập của các tác nhân gây bệnh đi sâu vào bên trong gây bệnh. Vì vậy đối tượng này ít mắc viêm phụ khoa hơn.
Còn khi bạn đã có quan hệ tình dục, “cửa mình” bị mở rộng ra, nếu không lưu ý đến việc vệ sinh trước và sau khi “yêu” cho cả 2 thì cơ quan sinh dục bị viêm nhiễm là điều dễ hiểu.
Đây là nguyên nhân có thể khiến bạn gây bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,… từ nấm, trùng roi Trichomonas và vi khuẩn tấn công, tạo ổ bệnh. Ngoài ra, chị em còn có thể mắc các bệnh xã hội lây qua đường tình dục đáng sợ hơn như: Bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu,… rất khó chữa và ảnh hưởng lớn đến chức năng sinh sản của chị em.
Bởi vậy, người lãnh đủ hậu quả do “chuyện ấy” không an toàn không ai khác ngoài phái đẹp.
<<< HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG SỨC KHỎE CỦA BẠN NGAY VỚI CÁC BÁC SĨ CHUYÊN KHOA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>>

MỐI LIÊN HỆ GIỮA VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA VÀ CHUYỆN ẤY

Viêm nhiễm phụ khoa là gì?

Viêm nhiễm phụ khoa là cụm từ dùng để chỉ chung cho những viêm nhiễm thường gặp ở vùng kín và các cơ quan sinh dục của phụ nữ (Bao gồm: âm đạo, tử cung, cổ tử cung, buồng trứng và vòi trứng).
Bạn có thể nhận biết các bệnh lý qua những thay đổi bất thường của khí hư, kinh nguyệt và một số biểu hiện khác: ngứa vùng kín, đau rát sau quan hệ tình dục, đau vùng bụng dưới, chảy máu âm đạo bất thường,… Các viêm nhiễm phụ khoa thường khiến phụ nữ phải gánh chịu nhiều phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày, đời sống vợ chồng cũng vì thế mà trục trặc và có khoảng cách hơn.
Một điều đáng chú ý, bệnh viêm nhiễm phụ khoa nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời, triệt để thì có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm khó lường đến sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản.

Có nên làm chuyện ấy khi bị viêm nhiễm phụ khoa?

Như chia sẻ ở trên, viêm nhiễm phụ khoa và chuyện ấy có mối liên hệ ràng buộc và ảnh hưởng lẫn nhau. Viêm nhiễm phụ khoa có thể làm ảnh hưởng đến quan hệ tình dục và làm chuyện ấy khi bị viêm nhiễm phụ khoa có thể khiến bệnh nặng hơn, đồng thời có thể lây nhiễm cho bạn tình.
Chính vì vậy, khi bị bệnh chị em nên từ chối chuyện ấy đồng thời động viên chồng cùng đi khám để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, điều trị cho cả 2 người (nếu có bệnh) mới mong đạt được kết quả.
Bởi, quan hệ tình dục là con đường lây nhiễm phụ khoa khiến bệnh tái phát, xoay theo một vòng luẩn quẩn:
Phụ nữ có thể bị nhiễm phụ khoa từ chồng.
Chỉ điều trị cho mình thì ổ nấm vẫn còn tồn tại ở chồng vì thế, khi quan hệ tình dục dễ bị tái phát bệnh trở lại.
Làm chuyện ấy khi bị bệnh khiến tình trạng bệnh trở nên nặng hơn, có thể lây lan cho bạn tình.
Trong quá trình điều trị không kiêng cữ chuyện chăn gối thì bệnh khó có thể điều trị dứt điểm được…
Vì thế, bác sĩ khuyên bạn nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín để thăm khám khi phát hiện những dấu hiệu bất thường liên quan đến “vùng tam giác”, bác sĩ sẽ giúp bạn chẩn đoán chính xác và có biện pháp điều trị phù hợp.

Trung tâm tư vấn bệnh phụ khoa tại Phòng khám Mayo

Hiện nay, Phòng khám Mayo là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn thăm khám và điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa. Đặc biệt là việc xây dựng và cho ra đời hệ thống TƯ VẤN TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ 24/24.
Điều này giúp nhiều chị em dạn dĩ trong việc chia sẻ các vấn đề về sức khỏe nhờ:
Thông tin bệnh nhân được bảo mật
Đối với mỗi một phụ nữ khi lựa chọn tư vấn trực tuyến online qua laptop hay điện thoại thông minh đều hưởng những tiện ích như nhau, đó là mọi thông tin người tham gia hỏi – đáp đều được bảo mật.
Điều này giúp người bệnh không phải lo lắng, e ngại trước những bất thường của cơ thể, kể cả những vấn đề nhạy cảm khó nói.
Bấm vào khung dưới đây để tư vấn ngay
Nổi bật tính ẩn danh
Nhờ vào tính chất này, nhiều chị em phụ nữ cảm thấy tự tin khi chia sẻ các vấn đề của bản thân, từ triệu chứng, nguyên nhân, cho đến các sự nghi ngờ bệnh lý.
Qua đó, các bác sĩ dễ dàng tư vấn bệnh phụ khoa để nhận biết, giúp chị em chuẩn đoán lâm sàng và sớm có lời khuyên thích hợp.

Giải đáp đúng trọng tâm, hiệu quả
Tại Trung tâm tư vấn Bệnh phụ khoa có đội ngũ tư vấn viên là các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc giải đáp các thắc mắc của chị em phụ nữ và mọi câu trả lời của bác sĩ tư vấn online đều được đáp trả một cách nhanh, hiệu quả, đánh vào đúng trọng tâm.
Tiết kiệm thời gian, chi phí
Với chat trực tuyến online là một lợi thế về thời gian vì bạn sẽ được trò chuyện ngay cùng bác sĩ chuyên khoa về tình trạng sức khỏe cũng như mong muốn của mình mà không cần di chuyển hay chờ đợi.
Nếu không tiện ngồi trước máy tính, bạn chỉ cần để lại số điện thoại để bác sĩ tư vấn trực tuyến qua điện thoại gọi điện lại cho bạn vào một thời gian thích hợp để trò chuyện. Mọi lời giải đáp và hướng giải quyết bạn nhận được từ bác sĩ đều không tốn một đồng chi phí nào.
Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu báo trước về liệu trình điều trị cũng như dự trù chi phí khi lựa chọn trung tâm là cơ sở thăm khám và hỗ trợ điều trị. Điều này sẽ giúp nữ giới lựa chọn được liệu trình hiệu quả và phù hợp với điều kiện của bản thân.
Viêm nhiễm phụ khoa và chuyện ấy có liên quan với nhau không? Viêm nhiễm phụ khoa và chuyện ấy có liên quan với nhau không? Reviewed by Bác sĩ Mayo on tháng 1 10, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.