UA-108366846-1
banner image

Kinh nghiệm chữa xuất tinh sớm không cần thuốc cho các chàng


 “Súng bị cướp cò” hay "chưa đi đến chợ đã hết tiền" đều là những câu nói dùng để ám chỉ việc nam giới bị xuất tinh sớm trong khi quan hệ. Nếu gặp phải bài viết này, phái mạnh không nên quá lo lắng, có thể tham khảo một số kinh  nghiệm chữa xuất tinh sớm không cần thuốc cho các chàng, do các chuyên gia của phòng khám nam khoa Mayo cung cấp.


CHỮA XUẤT TINH SỚM DỰA VÀO NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH

 Xuất tinh sớm hay còn gọi là rối loạn xuất tinh, là bệnh lý nam khoa thường gặp nhất ở phái mạnh. Tình trạng này xảy ra khi nam giới xuất tinh trước khi nữ giới đạt khoái cảm, hoặc cũng có thể là phái mạnh không điều khiển được bản thân.

Mayo chia sẻ kinh nghiệm chữa xuất tinh sớm không cần thuốc 
 Các chuyên gia của Phòng Khám Mayo cho biết, có đến 50% nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Việc phái mạnh tìm hiểu các nguyên nhân gây xuất tinh sớm là cách tốt nhất để loại bỏ được những lo lắng, suy nghĩ không cần thiết và bắt đầu một cuộc yêu trọn vẹn hạnh phúc. 

KINH NGHIỆM CHỮA XUẤT TINH SỚM KHÔNG CẦN THUỐC CỦA MAYO

 Bệnh xuất tinh sớm thường gây ra nhiều phiền toái cho nam giới, khiến cả hai không đạt được “ khoái cảm” đôi khi còn cãi nhau, làm sứt mẻ hạnh phúc. Thậm chí, tệ nhất là bị xuất tinh sớm khó có con, có thể gây vô sinh. Do đó, phái mạnh có thể áp dụng những kinh nghiệm khắc phục xuất tinh sớm như sau:
Ăn uống đúng cách cũng là cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiệu quả

Sử dụng bao cao su khi quan hệ : Nhiều nam giới cũng đồng quan điểm rằng dùng “ áo mưa” sẽ kéo dài cuộc yêu được lâu hơn, ngoài ra còn tránh được các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, là biện pháp tránh thai an toàn.

 Dừng lại và bắt đầu : Khi có cảm giác muốn xuất tinh, phái mạnh có thể dừng lại và rút dương vật ra khỏi âm đạo của nữ giới trong một vài giây, hoặc để nguyên ở âm đạo va không di chuyển hoặc di chuyển từ từ.

 Thở sau và thư giãn : Trong khi quan hệ nên tập thở sâu và thư giản, điều này có thể cải thiện tốt cho việc trị xuất tinh sớm, nên hạn chế căng thẳng, lo lắng khi giao hợp.

 Ấn điểm cuối của dương vật : Phái mạnh nhẹ nhàng ấn vào điểm cuối của dương vật, có tác dụng ngăn chặn kích thích và giảm ham muốn, có thể nhờ bạn tình thực hiện.

 Thay đổi các tư thế khi quan hệ : Có thể kéo dài thời gian quan hệ bằng cách thay đổi tư thế giao hợp. Đây cũng là cách tốt nhất để ngăn cản việc xuất tinh sớm, mặt khác còn làm cho bạn tình lên đỉnh được nhiều lần.

 Thực hiện các bài tập ở vùng cơ đấy chậu : Giữ cơ bắt trong 3 đến 5 giây, sau đó nghĩ ngơi khoảng 3 giây và lặp lại vài lần, cũng có thể làm trong vài phút và nên làm mỗi ngày, như vậy sẽ kiềm chế được việc xuất tinh sớm.

 Ăn thực phẩm giúp giảm xuất tinh sớm : Như thịt hưu, thịt dê, rắn, thịt bò, những món ăn hải sản như tôm, ốc, sò, cá hồi, ... nhất là hàu biển.


CẮT DÂY THẦN KINH LƯNG DƯƠNG VẬT LÀM CẬU NHỎ BỚT NHẠY CẢM

 Theo bác sĩ nam khoa Mayo cho biết, cắt dây thần kinh lưng dương vật là phương pháp chữa xuất tinh sớm không dùng thuốc hiệu quả nhất hiện nay. Bên ngoài lớp da của bộ phận sinh dục nam, bác sĩ sẽ mổ một vết nhỏ dài khoảng 2 – 3 mm và sâu khoảng 0.5 mm, thắt chọn lọc và ngăn chặn những dây thần kinh quá nhạy cảm nhằm giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật.
Cắt dây thần kinh lưng dương vật - chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiệu quả nhất
 Riêng tại Phòng Khám Mayo, chúng tôi cũng đang áp dụng liệu pháp chữa xuất tinh sớm này, đảm bảo :

Độ an toàn cao, hiệu quả xác thực, vết thương nhỏ, chỉ dài khoảng 2 – 3 mm và không có bất kỳ tổn thương nào.

Giảm độ mẫn cảm cho bộ phận sinh dục, kéo dài thời gian quan hệ, tuy nhiên quan trọng nhất là độ độ an toàn, nhanh chóng, không đau đớn, không có cảm giác khó chịu nào

 Tóm lại, khi điều chỉnh dây phanh quy đầu sẽ làm giảm mức độ nhạy cảm ở đầu dương vật, từ đó có thể kéo dài thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm mà không cần dùng đến thuốc. 

Trên đây là những kinh  nghiệm chữa xuất tinh sớm không cần thuốc cho các chàng. Nếu bạn còn bất cứ điều gì còn thắc mắc thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến. Điều này giúp bạn nắm được đầy đủ tình trạng bệnh lý của mình cũng như cách xử lý kịp thời mà không cần mất nhiều thời gian, tiền bạc đến các cơ sở y tế để khám bệnh. Mọi thông tin trao đổi giữa bệnh nhân và bác sĩ đều được MIỄN PHÍ BẢO MẬT.

Tất cả những điều bạn cần làm chỉ là thực hiện theo những bước:

Gọi điện thoại đến hotline 028. 8899.3929028.3832.9333 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Chat trực tuyến tại khung chat với bác sỹ chuyên khoa của chúng tôi. 

Để lại số điện thoại tại cửa sổ chat, bác sỹ sẽ gọi lại ngay cho bạn để tư vấn bệnh lý

Bên cạnh đó, nếu đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe cũng có thể trực tiếp đến với Phòng khám đa khoa Mayo (Số: 35B-35C, Đường 3/2, Phường 11. Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) để được các bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

 

    
Kinh nghiệm chữa xuất tinh sớm không cần thuốc cho các chàng Kinh nghiệm chữa xuất tinh sớm không cần thuốc cho các chàng Reviewed by Unknown on tháng 11 02, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.