UA-108366846-1
banner image

Chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật là bao nhiêu?

Kích thước của cậu nhỏ quá ngắn hay quá nhỏ là nỗi ám ảnh của nhiều cánh mày râu. Khi dương vật khiêm tốn sẽ khiến phái mạnh tự ti trước bạn tình và thường e ngại trong đời sống tình dục. Chính vì vậy, họ luôn suy nghĩ đến việc làm sao để cho dương vật to và dài hơn. Hiện nay đã có các phẫu thuật kéo dài dương vật. Nhưng nam giới còn băn khoăn không biết chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật là bao nhiêu ? có đắt không

tại sao nên PHẪU THUẬT KÉO DÀI DƯƠNG VẬT?

Phẫu thuật kéo daif dương vật tại Mayo

Dù kích thước của dương vật không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “ giao hợp”, tuy nhiên, nếu kích thước quá nhỏ sẽ khiến nam giới tự ti, mặc cảm với bạn đời. Do đó, nhiều phái mạnh đã chọn cho mình cách đi “ tu sửa” dương vật để có thể tự tin hơn trong mắt bạn tình.
 Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, phẫu thuật kéo dài dương vật chỉ nên áp dụng cho nam giới có kích thước dương vật quá ngắn ( nhỏ hơn 4 cm).
   Thủ thuật này sẽ làm cho dương vật to và dài hơn, được thực hiện bằng cách cắt dây treo dương vật, đưa phần dương vật dưới da nhún ra bên ngoài, giúp “ cậu nhỏ” dài hơn từ 2 – 3 cm.

CHI PHÍ PHẪU THUẬT KÉO DÀI DƯƠNG VẬT GIÁ BAO NHIÊU tại tphcm?

Các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Mayo cho biết thêm, để đưa ra con số cụ thể về mức chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật là rất khó. Bởi chi phí thực hiện sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan và chủ quan, dựa trên hình dạng của dương vật, bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng những thủ thuật khác nhau, do đó chi phí cũng vì thế mà khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố quyết định đến chi phí thực hiện:
Tình trạng dương vật: Hiện trạng của “ cậu nhỏ” sẽ quyết định đến chi phí, nếu dương vật quá ngắn, nhỏ hay kèm theo một số bệnh viêm nhiễm khác thì việc điều trị sẽ phức tạp hơn, mất nhiều thời gian vì vậy chi phí sẽ có sự chênh lêch so với các trường hợp nhẹ hơn.
Phương pháp tiểu phẫu: Có rất nhiều phương pháp để phẫu thuật kéo dài dương vật, tuy nhiên, cần dựa vào tình trạng hiện tại của “ cậu nhỏ” để lựa chọn phương pháp tiểu phẫu thích hợp và mỗi phương pháp sẽ có chi phí chênh lệch.
Chất lượng phòng khám: Nếu người bệnh lựa chọn cơ sở y tế có đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường y tế sạch sẽ đảm bảo sức khỏe cũng như các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhanh chóng thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn so với nơi kém chất lượng.
Tay nghề của bác sĩ: Ở phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao, luôn áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại thì chi phí khám chữa bệnh sẽ cao hơn so với những nơi khác.
Sức khỏe của bệnh nhân: Nếu người bệnh có sức đề kháng tốt và khả năng phục hồi nhanh thì quá trình điều trị sẽ rút ngắn, kéo theo việc chi phí giảm.
    Để đảm bảo “ cậu nhỏ” được an toàn sau khi phẫu thuật thì nam giới nên lựa chọn những cơ sở y tế, phòng khám có chất lượng tốt, phương pháp hiện đại kết hợp với đội ngũ y bác sĩ giỏi sẽ giúp đảm bảo quá trình phẫu thuật được thành công, tránh trường hợp “ tiền mất tật mang” khi thực hiện ở các phòng khám kém chất lượng với giá rẻ.
Hiện nay, Phòng khám Mayo là một địa chỉ phẫu thuật kéo dài dương vật uy tín tại TPHCM. Với quy trình tiểu phẫu kéo dài dương vật hiện đại, chặt chẽ cùng đội ngũ bac sĩ nam khoa giàu kinh nghiệm, Trung tâm luôn đem lại kết quả phẫu thuật tối ưu cho nam giới. Đặc biệt, tất cả các hạng mục hỗ trợ khám chữa bệnh tại đây rất hợp lý, đúng với quy định của Sở Y tế được niêm yết công khai.
Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về vật vấn đề liên quan, bạn có thể liên hệ với độchi phí phẫu thuật kéo dài dương vật hết bao nhiêu tiền i ngũ tư vấn viên của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết và hưởng những ưu đãi đặc biệt từ đặt hẹn Online. Hoặc các bạn hãy liên hệ đến Phòng khám nam khoa Mayo theo 3 cách dưới đây:

  • Gọi đến số (028) 8899 3929 để gặp trực tiếp các bác sĩ.
  • Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.
  • Bấm vào khung chat để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.
Chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật là bao nhiêu? Chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật là bao nhiêu? Reviewed by Unknown on tháng 10 12, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.