UA-108366846-1
banner image

Chảy mủ ở đầu dương vật là bị làm sao ?

Xin chào bác sĩ của Phòng khám đa khoa Mayo em tên là Tùng , gần đây em phát hiện mình bị chảy mủ ở đầu dương vật và khi đi tiểu có cảm giác đau buốt, tình trạng này kéo dài hơn 1 tuần khiến tôi rất lo lắng và không biết đây là bệnh gì? Mong được bác sĩ tư vấn.
Bạn Tùng (Thủ Đức, HCM)
Chào bạn Tùng ! Dựa theo những gì bạn chia sẻ thì có thể bạn mắc phải một trong ba căn bệnh đó là bệnh lậu, viêm bao quy đầu hoặc viêm niệu đạo. Bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thế Giới sẽ giải đáp thắc mắc của bạn như sau :

CHẢY MỦ Ở ĐẦU DƯƠNG VẬT LÀ bị làm sao?

 Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết, có đến 90% nam giới mắc bệnh lậu với triệu chứng điển hình là chảy mủ ở đầu dương vật và tiểu buốt. Các dấu hiệu của bệnh sẽ xuất hiện sau 3 – 5 ngày kể từ khi nhiễm bệnh, sớm nhất là 1 ngày và chậm nhất là sau 2 tuần khi có quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh.
Chảy mủ ở đầu dương vật nam 
Bệnh lậu thường có 4 biểu hiện đặc trưng như sau:
 Đầu dương vật chảy mủ : Người bệnh sẽ thấy dương vật tiết dịch mủ hoặc dịch nhầy vào buổi sáng, có màu vàng hoặc xám, đồng thời lỗ niệu đạo sưng đỏ, vùng da quy đầu sưng tấy.
 Đau tức dương vật : Người bệnh có những triệu chứng như thế này chứng tỏ vi khuẩn lậu đã xâm nhập vào niệu đạo, tuyến tiền liệt, nang tinh hoàn.
 Tiểu buốt : Cảm giác nóng rát ở đường niệu đạo, đau tức hoặc cảm giác đi đau buốt khi đi tiểu, thậm chí có một số trường hợp đau vùng bụng dưới, đau khi xuất tinh.
 Tiểu nhiều lần : Do viêm nhiễm nên làm cho các lớp cơ ở niệu đạo co bóp nhiều hơn dẫn đến tình trạng đi tiểu nhiều lần, đặc biệt là vào ban đêm, thậm chí tiểu ra máu.
Ngoài ra, người bệnh còn xuất hiện một số triệu chứng khác đi kèm như đau khi quan hệ, cơ thể mệt mỏi, nổi hạch bẹn hoặc sốt cao, sốt phát ban, 
Chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam có thể là bệnh lậu hoặc viêm niệu đạo
Ngoài ra  Căn cứ vào những triệu chứng mà bạn nêu trên thì rất có thể bạn đã mắc phải căn bệnh viêm niệu đạo, một viêm nhiễm nam khoa rất phổ biến ở nam giới hiện nay.
Nguyên nhân gây ra căn bệnh viêm niệu đạo này chủ yếu là từ:
Quan hệ tình dục không an toàn với bạn tình bị viêm nhiễm phụ khoa nên mầm bệnh sẽ theo đó xâm nhập vào đường tiểu nam giới.
 Nam giới mắc phải viêm bao quy đầu khiến cho vi khuẩn xâm nhập ngược lên đường tiết niệu trên gây đi tiểu buốt có mủ ở nam giới.
 Do phái mạnh vệ sinh vùng kín không sạch sẽ làm cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển gây nên bệnh viêm niệu đạo.
Bạn Huy Hoàng thân mến, do chúng tôi chưa làm các xét nghiệm cụ thể nên không thể xác định chính xác được nguyên nhân căn bệnh của bạn là gì?
Chính vì vậy, nếu như bạn Hoàng thấy các triệu chứng như chảy mủ ở đầu dương vật không suy giảm và đang bị đau thắt lưng thì vô cùng nguy hiểm, bởi vi khuẩn đã có dấu hiệu lên đến đường niệu quản. Điều cần làm lúc này là bạn cần phải đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa lấy mẫu dịch tiết để thực hiện các xét nghiệm chuyên khoa. Chỉ có thông qua việc làm các xét nghiệm thì bệnh nhân mới xác định được cụ thể tình hình, từ đó mới có cách điều trị hiệu quả.
Trên đây là những kiến thức cần biết về triệu chứng chảy mủ ở đầu dương vật. Nếu bạn còn bất cứ điều gì còn thắc mắc về vấn đề này thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến. Điều này giúp bạn nắm được đầy đủ tình trạng bệnh lý của mình cũng như cách xử lý kịp thời mà không cần mất nhiều thời gian, tiền bạc đến các cơ sở y tế để khám bệnh. Mọi thông tin trao đổi giữa bệnh nhân và bác sĩ đều được MIỄN PHÍ và BẢO MẬT.
  Tất cả những điều bạn cần làm chỉ là thực hiện theo những bước:
 Gọi điện thoại đến hotline 028. 8899.3929  028.3832.9333 để được tư vấn MIỄN PHÍ
 Chat trực tuyến tại khung chat với bác sỹ chuyên khoa của chúng tôi. 
 Để lại số điện thoại tại cửa sổ chat, bác sỹ sẽ gọi lại ngay cho bạn để tư vấn bệnh lý
 Bên cạnh đó, nếu đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe cũng có thể trực tiếp đến với Trung tâm tư vấn bệnh nam khoa (Số: 35B-35C, Đường 3/2, Phường 11. Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) để được các bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

Chảy mủ ở đầu dương vật là bị làm sao ? Chảy mủ ở đầu dương vật là bị làm sao ? Reviewed by Unknown on tháng 9 25, 2017 Rating: 5

1 nhận xét:

  1. Chảy Mủ Ở Đầu Dương Vật khả năng là bệnh lậu rùi

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.