UA-108366846-1
banner image

CHỮA XUẤT TINH SỚM TẠI TPHCM

Quan hệ tình dục là một trong những yếu tố làm nên hạnh phúc lứa đôi. Chính vì vậy mà bản lĩnh đàn ông của nam giới luôn là một trong những niềm tự hào mà ai cũng muốn cải thiện. Tuy nhiên, một số người lại không có được chức năng sinh lý bình thường khi không may mắc phải chứng xuất tinh sớm. Lúc này việc tìm kiếm một địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại TPHCM chính là điều cần thiết để phái mạnh có thể tìm lại chính mình. 

Vì sao bạn nên tìm đến các bệnh viện chữa xuất tinh sớm để kiểm tra

Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học, Trung tâm tư vấn bệnh nam khoa thì xuất tinh sớm là một hiện tượng rất phổ biến ở nam giới hiện nay. Nguyên nhân là do nam giới không thể kiểm soát được quá trình xuất tinh của mình làm cho thời gian quan hệ tình dục bị rút ngắn xuống khá nhiều. Nếu không tìm đến kiểm tra tại các phòng khám chữa xuất tinh sớm thì tình trạng sẽ ngày một nặng thêm.
Thông thường một cuộc giao hợp để các chị em có thể đạt khoái cảm sẽ dao động trong khoảng 5 – 15 phút. Ở những nam giới xuất tinh sớm sẽ không đảm bảo được khoảng thời gian này. Như vậy bản thân bạn tình của nam giới sẽ không thể đạt được khoái cảm tình dục và ngày càng chán nản về chuyện phòng the.
Tìm đị chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả là câu hỏi của nhiểu Nam giới

Các mức độ của xuất tinh sớm bao gồm
  • Xuất tinh sớm mức độ nhẹ: Thời gian quan hệ đến khi xuất tinh từ 1-3 phút
  • Xuất tinh sớm mức độ trung bình: Thời gian xuất tinh dưới 1 phút
  • Xuất tinh sớm mức độ nặng: Chỉ cần vừa đưa dương vật vào âm đạo được vài nhịp đã xuất tinh
  • Xuất tinh sớm mức độ rất nặng: Chỉ cần vừa mới nghĩ đến chuyện yêu hoặc mơn trớn bên ngoài dương vật đã xuất tinh.

Các bác sĩ cho biết, về cơ bản thì xuất tinh sớm không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe nam giới. Tuy nhiên những tác động tâm lý của nó gây ra thì lại rất nặng nề.
Trên thực tế thì không ít phái mạnh đã phải rơi vào trạng thái trầm cảm, tự ti chỉ vì khả năng của mình không bằng người bình thường. Họ thường xuyên phải hứng chịu sự lạnh nhạt trong chuyện chăn gối từ người bạn đời của mình và đối mặt với nguy cơ tan vỡ hạnh phúc lứa đôi.
Nếu như nam giới bị xuất tinh ở mức độ rất nặng thì chưa cần đưa dương vật vào âm đạo là đã xuất tinh rồi. Như vậy thì quá trình xuất tinh trong sẽ không xảy ra và bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ vô sinh – hiếm muộn rất cao.

Bạn nên lựa chọn chữa xuất tinh sớm ở đâu tại TP.HCM

Tại địa bàn TP.HCM hiện nay có không ít các cơ sở y tế chuyên khoa đang quảng cáo có thể điều trị được xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên hầu hết các địa chỉ này đều là kém chất lượng, hoạt động không phép và đưa ra các phương pháp một cách mơ hồ.
Vì vậy việc tìm kiếm một địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại TPHCM là không hề dễ dàng chút nào. Nếu như bạn còn đang băn khoăn về vấn đề này thì có thể tìm đến với Trung tâm tư vấn bệnh nam khoa.
Trước hết việc điều trị bệnh xuất tinh sớm của chúng tôi đều dựa trên những kết quả chẩn đoán lâm sàng chính xác. Bởi nguyên nhân gây nên xuất tinh sớm thường vô cùng phức tạp, có khi liên quan đến cả hệ thống thần kinh nên nếu không thể khám chữa cẩn thận mà sử dụng thuốc bừa bãi thì bệnh sẽ không khỏi mà ngày càng nặng thêm.

Trung tâm tư vấn bệnh nam khoa – Nơi chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại TPHCM
Khi đến với Trung tâm, nam giới sẽ được trực tiếp khám bệnh và tư vấn với bác sĩ chuyên khoa hơn 20 năm kinh nghiệm của chúng tôi. Đây là những chuyên gia đầu ngành đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong cả nước trước khi về làm việc tại trung tâm, vì vậy bạn không cần phải quá lo lắng về chất lượng điều trị.
Sau khi thăm khám cụ thể, làm các xét nghiệm cần thiết thì bệnh nhân sẽ được chỉ định áp dụng các phác đồ tùy vào nguyên nhân gây bệnh như:
Nguyên nhân gây xuất tinh sớmPhương pháp điều trị bệnh
 Do dài, hẹp bao quy đầu
  •  Công nghệ cắt bao quy đầu “xâm lấn tối thiểu” của Hàn Quốc.
 Do cơ địa quy đầu quá nhạy cảm             
  •  Kỹ thuật “cắt dây thần kinh lưng dương vật” của Châu Âu, kiểm soát kích thích khi quan hệ
 Do các bệnh lý béo phì, tiểu đường
  •  Sử dụng thuốc NHẬP NGOẠI để xử lý các tổn thương hệ thống thần kinh
Do tâm lý, tinh thần căng thẳng
  • Tư vấn ổn định cuộc sống
  • Hướng dẫn sử dụng một số bài tập Kegel
  • Tư vấn sử dụng các loại thuốc bôi và uống 
Chính nhờ những biện pháp trên mà từ khi thành lập cho đến nay, Trung tâm tư vấn bệnh nam khoa đã từng khám và điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp không may mắc phải chứng bệnh này, xứng đáng là bệnh viện chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại TPHCM.
Khi đến đây khám bệnh, bạn cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề chi phí, bởi mức giá khám bệnh đã được niêm yết công khai tại sảnh Phòng khám, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân và đúng theo quy định của Sở Y tế ban hành.
Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên đây, phái mạnh đã có thể lựa chọn được một địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại TPHCM. Nếu bạn còn bất cứ điều gì còn thắc mắc về căn bệnh này thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến. Điều này giúp bạn nắm được đầy đủ tình trạng bệnh lý của mình cũng như cách xử lý kịp thời mà không cần mất nhiều thời gian, tiền bạc đến các cơ sở y tế để khám bệnh. Mọi thông tin trao đổi giữa bệnh nhân và bác sĩ đều được MIỄN PHÍ và BẢO MẬT.
 Tất cả những điều bạn cần làm chỉ là thực hiện theo những bước:
icon_dt Gọi điện thoại đến hotline 028. 8899.3929  028.3832.9333 để được tư vấn MIỄN PHÍ
chat Chat trực tuyến tại khung chat với bác sỹ chuyên khoa của chúng tôi. 
Mobile-Smartphone-icon Để lại số điện thoại tại cửa sổ chat, bác sỹ sẽ gọi lại ngay cho bạn để tư vấn bệnh lý
icon Bên cạnh đó, nếu đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe cũng có thể trực tiếp đến với Trung tâm tư vấn bệnh nam khoa (Số: 35B-35C, Đường 3/2, Phường 11. Quận 10, TP. Hồ Chí Minh) để được các bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.
Đừng ngại ngần với những rắc rối của bản thân mà hãy chia sẻ ngay với các bác sĩ chuyên khoa, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp thỏa đáng và miễn phí!

CHỮA XUẤT TINH SỚM TẠI TPHCM CHỮA XUẤT TINH SỚM TẠI TPHCM Reviewed by Unknown on tháng 8 03, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.