UA-108366846-1
banner image

Chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam là bị sao ?

Mục tư vấn bệnh Nam Khoa

Xin chào bác sĩ, Gần đây bộ phận sinh dục của em hay bị chảy mủ vàng, nước tiểu có màu đục, khi đi tiểu thì rất buốt và rát kèm với đau bụng dưới, đau thắt lưng. Hiện tại em rất lo lắng không biết được triệu chứng chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam là bệnh gì và nên giải quyết thế nào. Mong các bác sĩ cho em lời khuyên, em xin cảm ơn

Vậy chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam là bệnh gì?


Chào bạn Vương Khang, trước tiên chúng tôi rất vui vì bạn đã gửi thắc mắc về cho Trung tâm tư vấn bệnh nam khoa. Về thắc mắc của bạn là không biết chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam là bệnh gì thì chúng tôi xin được trả lời như sau.


Căn cứ vào những triệu chứng mà bạn nêu trên thì rất có thể bạn đã mắc phải căn bệnh viêm niệu đạo, một viêm nhiễm nam khoa rất phổ biến ở nam giới hiện nay.

Nguyên nhân gây ra căn bệnh viêm niệu đạo này chủ yếu là từ:
Quan hệ tình dục không an toàn với bạn tình bị viêm nhiễm phụ khoa nên mầm bệnh sẽ theo đó xâm nhập vào đường tiểu nam giới.
 Nam giới mắc phải viêm bao quy đầu khiến cho vi khuẩn xâm nhập ngược lên đường tiết niệu trên gây đi tiểu buốt có mủ ở nam giới.
 Do phái mạnh vệ sinh vùng kín không sạch sẽ làm cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển gây nên bệnh viêm niệu đạo.


Quan hệ tình dục không an toàn với bạn tình bị viêm nhiễm phụ khoa nên mầm bệnh sẽ theo đó xâm nhập vào đường tiểu nam giới.

Nam giới mắc phải viêm bao quy đầu khiến cho vi khuẩn xâm nhập ngược lên đường tiết niệu trên gây đi tiểu buốt có mủ ở nam giới.

Do phái mạnh vệ sinh vùng kín không sạch sẽ làm cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển gây nên bệnh viêm niệu đạo.

Bạn Huy Hoàng thân mến, do chúng tôi chưa làm các xét nghiệm cụ thể nên không thể xác định chính xác được nguyên nhân căn bệnh của bạn là gì. Khi mắc phải viêm niệu đạo thì bạn sẽ có thể mắc phải các triệu chứng sau:


  • Xuất hiện chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam. Mủ có màu vàng hoặc xanh, có mùi hôi.
  • Khi đi tiểu có cảm giác nóng rát, sau khi đi tiểu xong buốt ở gốc dương vật.
  • Nước tiểu đục và có thể có màu nâu đỏ.
  • Cảm giác buồn tiểu liên tục, đặc biệt là vào buổi tối khi đi ngủ.
  • Nếu để bệnh tiến triển nặng thì bệnh nhân sẽ bị đau bụng dưới, đau thắt lưng.
  • Cơ thể sốt nhẹ, người mệt mỏi
  • Chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam

Bệnh viêm niệu đạo về bản chất thì ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, một số trường hợp các vi khuẩn phát triển mạnh sẽ xâm nhập vào tinh hoàn, túi tinh và giết chết tinh trùng. Lúc này khả năng nam giới bị vô sinh – hiếm muộn là rất cao.

Nếu như vi khuẩn tiếp tục lây lan lên đường tiết niệu trên thì có thể xâm nhập được vào thận, gây viêm thận và dẫn đến suy thận. Lúc nào thì chính tính mạng của người bệnh cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


Chính vì vậy, nếu như bạn Hoàng thấy các triệu chứng như chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam không suy giảm và đang bị đau thắt lưng thì vô cùng nguy hiểm, bởi vi khuẩn đã có dấu hiệu lên đến đường niệu quản. Điều cần làm lúc này là bạn cần phải đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa lấy mẫu dịch tiết để thực hiện các xét nghiệm chuyên khoa. Chỉ có thông qua việc làm các xét nghiệm thì bệnh nhân mới xác định được cụ thể tình hình, từ đó mới có cách điều trị hiệu quả.

Chữa chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam bằng cách nào ?

Hiện nay, việc điều trị căn bệnh viêm niệu đạo này đã dễ dàng hơn rất nhiều so với trước kia khi Trung tâm tư vấn bệnh nam khoa đang áp dụng kháng sinh đồ được NHẬP NGOẠI từ Đức.

Các loại thuốc này công hiệu hơn hẳn những loại thuốc bình thường khác trong việc khống chế và tiêu diệt vi khuẩn, phục hồi sức đề kháng cho bệnh nhân. Điều quan trọng để quá trình điều trị có hiệu quả là bạn cần phải tuân thủ chặt chẽ theo những quy định của bác sĩ về liều lượng cũng như cách sử dụng thuốc.


Trên đây là những kiến thức cần biết về triệu chứng chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam. Nếu bạn còn bất cứ điều gì còn thắc mắc về vấn đề này thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi thông qua chat trực tuyến. Điều này giúp bạn nắm được đầy đủ tình trạng bệnh lý của mình cũng như cách xử lý kịp thời mà không cần mất nhiều thời gian, tiền bạc đến các cơ sở y tế để khám bệnh. Mọi thông tin trao đổi giữa bệnh nhân và bác sĩ đều được MIỄN PHÍ và BẢO MẬT.

Tất cả những điều bạn cần làm chỉ là thực hiện theo những bước:

Gọi điện thoại đến hotline 028. 8899.3929 và 028.3832.9333 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam là bị sao ? Chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam là bị sao ? Reviewed by Unknown on tháng 8 22, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.