UA-108366846-1
banner image

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM luôn là vấn đề được quan tâm rất nhiều đấng mày râu Việt. Trong mấy năm gần đây, số lượng các phòng khám nam khoa xuất hiện tràn lan. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ cắt bao quy đầu có chất lượng khám chữa tốt nhất cùng chi phí phải chăng là điều khiến các nam giới không khỏi băn khoăn.
Phòng khám Mayo - địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại tphcm 

Tìm địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM?


Chia sẻ lo lắng với các bác sĩ nam khoa thuộc Phòng khám nam khoa Mayo, anh Trần Đức Việt tâm sự: “ Da bao quy đầu của mình luôn trong tình trạng trùm kín, ngay cả khi cương cứng, dương vật cũng không thể tự lột được. Đọc báo trên mạng mới biết được là do bị dài bao quy đầu, mình rất muốn đi cắt bao quy đầu nhưng không biết đâu là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM. Vì thấy một số người bạn đi phẫu thuật ở mấy chỗ không chất lượng, về vết mổ nhiễm trùng nhìn rất sợ”.
Nhiều nam giới vẫn còn băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu uy tín.
Những lo lắng của anh Việt về cắt bao quy đầu ở đâu TPHCM hay cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào tốt nhất cũng là băn khoăn của rất nhiều nam giới. Bởi hiện nay, trên địa bàn TPHCM có khá nhiều cơ sở y tế chuyên khoa cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ sở y tế chất lượng cũng có những địa chỉ không đảm bảo, dễ khiến cho nam giới “tiền mất tật mang” khi thực hiện phẫu thuật tại đây.

Phòng khám Mayo – Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín được nhiều nam giới lựa chọn

Tọa lạc ở vị trí trung tâm Sài Gòn, Phòng khám Mayo là cơ sở y tế trực thuộc Sở Y tế TPHCM, do Sở cấp phép hoạt động. Với mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho các đấng mày râu Việt, Trung tâm được nhiều nam giới biết đến là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM với nhiều thế mạnh vượt trội như:

Các bác sĩ, chuyên gia trực tiếp tiến hành thủ thuật

Thế mạnh nổi bật nhất của Phòng khám nam khoa Mayo là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật hàng đầu Việt Nam và nước ngoài, có hơn 20 năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc.
Đội ngũ bác sĩ Trung tâm quan niệm, giá trị của người thầy thuốc là cái TÂM với nghề và tìm thấy được nụ cười hạnh phúc của bệnh nhân. Vì vậy, các bác sĩ tại đây luôn nỗ lực trong mọi quy trình khám chữa vì mục đích “sức khỏe của bạn là niềm tự hào của chúng tôi”.


Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Với những nỗ lực trở thành một địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất quận 10, TPHCM và các tỉnh lân cận, Phòng khám nam khoa Mayo không những chú trọng về trình độ đội ngũ bác sĩ mà còn đầu tư về cơ sở vật chất.
Các trang thiết bị, máy móc y tế tại Trung tâm đều có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Đức, Ý, Singapo với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Môi trường phòng khám vô trùng tuyệt đối, đạt chuẩn của Sở Y tế.

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Trung tâm là địa chỉ cắt bao quy đầu làm việc cả ngoài giờ hành chính, từ 8h – 20h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Điều này giúp những quý ông bận rộn có thể sắp xếp được thời gian và đến thực hiện phẫu thuật.
Ngoài ra, Trung tâm còn áp dụng các chính sách bảo mật thông tin tuyệt đối; thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn; mô hình khám chữa “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá”, nhằm tạo mọi điều kiện tốt nhất cho nam giới khi đến thực hiện phẫu thuật tại đây.

Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý

Tất cả các hạng mục chi phí cắt bao quy đầu tại Trung tâm đều được kê khai rõ ràng, niêm yết giá theo đúng quy định của Sở đưa ra. Chi phí luôn ổn định ở mức trung bình, tuyệt đối không có tình trạng “chặt chém” hoặc thu thêm chi phí ngoài hóa đơn.
 Lưu ý: Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào mức độ, tình trạng bệnh lý của người bệnh (nặng hay nhẹ, đã bị viêm nhiễm hay chưa,…). Do đó, không có một mức chi phí chung, bạn cần chia sẻ tình trạng của bản thân với các bác sĩ chuyên khoa mới có thể biết được mức chi phí cụ thể.
CẮT BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ TẠI TRUNG TÂM TƯ VẤN BỆNH NAM KHOA
Trung tâm là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại vào cắt bao quy đầu. Trong đó có phương pháp cắt bao quy đầu theo kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc. Đây được xem là phương pháp hiệu quả, được giới chuyên môn khuyên dùng với những ưu điểm vượt trội như:
✔ Không đau, không gây xâm lấn, tính an toàn cao.
✔ Không để lại sẹo, vết cắt gọn gàng, mang tính thẩm mỹ cao.
✔ Thời gian thực hiện nhanh (15 – 20 –phút), bệnh nhân không cần nằm viện.
✔ Hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng.
✔ Cải thiện chức năng sinh lý, không làm ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục.

Cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc tại Phòng khám nam khoa Mayo.
Hiện nay, Phòng khám nam khoa Mayo đã và đang nâng cấp hệ thống tư vấn trực tuyến, giúp người bệnh giải đáp thắc mắc nhanh gọn – tiện lợi – chu đáo, đồng thời đặt lịch hẹn thăm khám ưu tiên trước với bác sĩ một cách đơn giản, tiện lợi nhất.
Mọi thắc mắc về Phòng khám nam khoa Mayo – địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM và nhu cầu được tư vấn miễn phí, đặt hẹn thăm khám trước với bác sĩ, các bạn có thể liên hệ đến Trung tâm theo cách dưới đây:điện thoại đến số (028) 8899 3929.
Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TPHCM Reviewed by Unknown on tháng 7 31, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.